ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #84 : ข่าว jrock 'o' (vol.2)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 52



    J-Rock Visual~Star~2!!>>                                                                                                  
    Vol.2                                                                                                                                




    SuG ซิงเกิ้ลใหม่กับการเป็น Major!!

    Image de papa_nowel


    ข่าวของวงนี้มาเรื่อยๆจริงๆ และตอนนี้วงอินดี้น้องใหม่สังกัด PSC ซักกุ เซ็นสัญญาเป็นเมเจอร์เดบิวกับทางสังกัด Pony Canyon

    ซึ่ง Pony Canyon จะเป็นผู้ผลิตCD ต่างๆของ SuG ในนาม Major เดบิว (ต้นสังกัดคือ PSC แต่ Pony Canyon เป็นผู้ผลิต เผื่อคนไม่เข้าใจจ้า ^^)

    หลังจากที่ SuG ประสบความสำเร็จมามากมาย Single และ Album นั้นก็ติด Oricon Chart Top 50

    รวมถึง Single Life 2Die ได้ติดอยุ่ใน Top 10 อีกด้วย!! ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

    และขณะนี้พวกเค้าจะเปิดตัวในนาม เมเจอร์เดบิวครั้งแรกซิงเกิ้ลที่จะปล่อยออกมาในนามเมเจอร์คือ

    "gr8 story" จะมีวางขายในวันที่ 27 มกราคม ปี 2010 ออกมาสองเวอร์ชั่น Limited Editon มาพร้อมกับ

    DVD+CD ตัวดีวีดีนั้นจะมี Pv  และ Regular Edition จะมี โบนัสแทร็ค

    แหม่...Pony Canyon ซะด้วยค่ายที่รวมวงที่ชอบไว้เยอะแยะเลย LM.C , Cherry Blossom , Coma-chi , SPLAY

    อู้วชอบๆทั้งนั้น (Coma-chi เป้นนักร้องหญิง J-hip hop , R&B , Rap)

    มาดูกันซิว่าพวกเค้าเป็นเมเจอร์กันแล้วจะเป็นยังไงกัน!!







    GLAY กับ LIVE DVD ชิ้นใหม่!!

    Image de -Kido


    วง Rock ชื่อดัง GLAY กำลังมีกำหนดปล่อย LIVE DVD ชิ้นใหม่ที่ชื่อว่า
    GLAY 15th Anniversary Special Live 2009 THE GREAT VACATION in NISSAN STADIUM

    ออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคม 2010 นี้!! ตอนนี้เปิดรับสั่งจองแล้วครับ ^^ (ติดต่อมาทางเมล์
    uruha_g.a.z.e.t.t.e@hotmail.com ได้เลยหรือโทรมาที่ 08-01922-664

    GLAY กำลังฉลองครบรอบ 15ปีของการทำงานของพวกเค้า ซึ่งสิ่งนี้นำไปสู่การปล่อยอัลบั้มรวมเพลงฮิตของวงอีกด้วย

    นั่นก็คืออัลบั้ม THE GREAT VACATION ที่เปิดตัวไปแล้วในเดือน มิถุนายน และ ตุลาคมที่ผ่านมา

    มาต่อกันเรื่อง DVD ใหม่นี้ LIVE DVD แผ่นนี้จะเป็น Live ที่พวกป๊าๆเค้าไปเล่นกันที่ Nissan Stadium ในวันที่ 15-16 สิงหาคม

    GLAY 15th Anniversary Special Live 2009 THE GREAT VACATION in NISSAN STADIUM
    ทำออกมาสองเวอร์ชั่นด้วยกัน Starndard version ที่มาพร้อมกับ 21 เพลงที่เล่นในวันที่ 16 สิงหา มี2แผ่นด้วยกัน

    และ Complet Edition กับ 21 แทร็ค จากการทำงานต่างๆของแต่ละที่รวมแล้วมี 42เพลง







    FLOW Single




    Flow วางแผนเตรียมปล่อย Single ใหม่ Sign วันที่ 13 มกราคม 2010 นี้!

    ก่อนที่จะหมดปี 2009 นี้ไป Flow ปล่อยอัลบั้มรวมเพลงฮิตของพวกเค้าในชื่อว่า "Coupling Collection"

    ออกมาให้แฟนๆได้เสียเงินกันถ้วนหน้าอัลบั้มนี้พึ่งจะปล่อยออกไปเมื่อ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี่เอง

    และ Single ใหม่นี้ "Sign" จะเป็นเพลง Theme ใหม่เปิดตัวอนิเมะ "Naruto Shippuden" อีกด้วย

    ยิ่งเพลงของ Flow นี้ใช้ใน Naruto หลายเพลงแล้วด้วยนะเนี่ย







    ข่าวคราวใหม่ๆของ ALSDEAD

    Image de _Hatsuu


    เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาพวกเค้าปล่อย Single : PARADOX ออกมาเขย่ากระเป๋าตังค์แฟนๆไปแล้ว

    มาคราวนี้ ALSDEAD เตรียมปล่อย Single ที่สี่ Distrust แผ่นนี้จะออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 13 มกราคม 2010

    ในล็อตแรกนั้นจะมี Acoustic Version ของเพลง Kizu ด้วย ซึ่งเพลง Kizu นี้เคยถูกปล่อยออกมาใน 
    Single แรกที่ชื่อว่า Violent of Reason อีกด้วย

    นอกจากเรื่องการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่นี้แล้วก็ยังมีเรื่องที่พวกเค้าฟอร์มวงมาครบหนึ่งปี และจะมี

    Live ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในการฟอร์มวงครบรอบหนึ่งปีนี้ด้วย เป็น One-man Live พวกเค้าจะเล่นกันที่

    Shibuya O-Crest ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ และในวันนั้นจะมีการเปิดขาย Single : Distrust พร้อมกับโปรโมต Pv ใหม่





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×