ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #83 : ข่าว jrock 'o' (vol.1)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 52


     
    J-Rock Visual~Star~2!!>>

    Hots News!!!



    ซิงเกิ้ลใหม่ของ L'Arc~en~Ciel และ Tetsu เปลี่ยนชื่อ!!

    Image de fullhYde


    ในที่สุดป๊าๆทั้ง4ก็กลับมาปล่อย Single กันอีกแล้ว ประกาศอย่างเป็นทางการใน Myspace ว่าจะมีซิงเกิ้ลใหม่

    ที่ชื่อว่า BLESS ในวันที่ 27 มกราคม 2010 นี้!! และเพลงนี้จะเป็นเพลง Theme ให้กับ NHK 
    Vancouver 2010 อีกด้วย

    ซิงเกิ้ล BLESS จะมีออกมาสองเวอร์ชั่นด้วยกัน Regular และ Limited ในล็อตจำกัดนั้นจะมี DVD ที่มี Pv อยู่ด้วย

    ผู้นำของวง Tetsu ได้เปลี่ยนชื่อแล้วเป็น Tetsuya ทั้งชื่อในวงและงานโซโล่เดี่ยวของเค้าด้วย

    พวกป๊าๆจะกลับมาเล่น Live อีกครั้งในปี 2011 หวังว่าแฟนๆของพวกเค้าจะพอใจกับตารางงาน
    ใหม่ๆและ Live ใหม่ๆนะ







    Chariots สูญเสียสมาชิก!!




    Chariots ประกาศในเว็บไซด์อย่างเป็นทางการว่าสมาชิกทั้งหมดนอกจาก Riku จะลาออกจากวง

    ซึ่งสมาชิกทั้งหมดได้แก่ Akito , Tomo , Loki และ Reiya ตอนนี้จึงเหลือแต่นักร้องนำ Riku คนเดียวเท่านั้น

    สมาชิกในวงได้กล่าวว่า ความแตกต่างในความคิดเห็นของสมาชิก และทิศทางเพลงของพวกเค้าไม่เข้ากัน

    จึงตัดสินใจที่จะขอลาออกจากวง หวังว่าแฟนๆของ Chariots จะยังคงสนับสนุนพวกเค้าไปจนถึงคอนเสิร์ตสุดท้าย

    Final Live สำหรับสมาชิกทั้งห้าคนจะมีขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ในปี 2010 ณ Takadanobaba CLUB PHASE

    ซึ่งพวกเขาจะทำงานร่วมกับ Nega , -OZ- , LuLu และ Arc ก่อนสมาชิกทั้งสี่จะออกจากวง







    ชื่ออัลบั้ม Best-of ของ An cafe มาแล้ว!!




    ถึงจะช้าไปหน่อยเพราะช่วงนี้ไม่ได้อัพอะไรเลยแต่ก็อยากจะลงไว้ครับ

    อัลบั้มนี้มีชื่อว่า Antic cafe เป็นอัลบั้มที่รวมเพลงตั้งแต่เดโม่ที่ปล่อยออกมาครั้งแรกยันอัลบั้มล่าสุด!!

    รวมทุกรายละเอียด มีทั้งรูปภาพ ภาษา Bonus extras ถึงกระนั้นรายละเอียดก็ยังมีออกมาไม่มากนัก

    (แผ่นนี้ราคา 1800 บาทตอนนี้เท่าที่รู้มีล็อตเดียว ราคานี้รวมภาษีและค่าส่งหมดแล้ว)






    Askew Magazine Issue 3 Free Download




    Askew Magazine ประกาศว่าในขณะนี้ Askew Maginze Vol.3 สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ว

    นิตยสารกับข้อเสนอที่หลากหลายของเนื้อหาเพลงญี่ปุ่น ในแบบฉบับภาษาอังกฤษ สามารถดาวน์
    โหลดได้แล้วโดยไม่คิดค่าบริการใดใด

    ช่วยให้แฟนๆสามารถเข้าถึงได้ง่าย และในฉบับนี้ก็มีบทสัมภาษณ์มากมายของวงอย่าง auncia , Ken Lloyd นักร้องนำจากวง FAKE?

    และ OBLIVON DUST , Kanon wakeshima , Sugar , Satsuki , Vamp และอื่นๆอีกมากมาย



    The magazine can be downloaded here.







    Plastic tree Album and PV Collection!!




    วง Plastic tree มีกำหนดจะปล่อยอัลบั้มเต็มและ DVD PV Collection ออกมา ซึ่งอัลบั้มเต็มใหม่นี้ชื่อว่า

    "Donna Donna" กับ PV Collection ที่จะออกมาพร้อมกัน Gestalt houkai -eizouhen-

    ทั้ง2แผ่นนี้จะมีวางจำหน่ายในวันที่ 23 เดือน 12 นี้
    Donna Donna มีสองเวอร์ชั่นด้วยกัน Regular และ Limited Edition







    UnsraW ระงับทัวร์ยุโรปที่จะมาถึง!!

    Image de aishiteruu_


    วงวิช่วลเคย์ UnsraW ประกาศว่าจะระงับการทัวร์ที่จะมีขึ้นที่ยุโรป ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2010

    ซึ่ง UnsraW ก็เป็นวงหนึ่งที่โด่งดังในแถบยุโรปเช่นกันซึ่งทำให้ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง CLJ Records ของเยอรมัน

    สนใจและดึงวงเข้ามาอยู่ในสังกัดเพื่อผลิต CD ออกวางขายในแถบยุโรป ซึ่งในค่ายนี้ก็มีวงดังๆมากมายอย่างเช่น

    the GazettE , Ayabie , Alice nine , Plastic tree , Versailles เป็นต้น

    ตารางทัวร์ของ UnsraW

    04/02Europe Tour 2010UnsraWNetherlandsUtrecht
    05/02Europe Tour 2010UnsraWSwedenStockholm
    06/02Europe Tour 2010UnsraWFranceParis
    08/02Europe Tour 2010UnsraWGermanyCologne
    09/02Europe Tour 2010UnsraWGermanyMunich
    10/02Europe Tour 2010UnsraWGermanyHamburg







    EAT YOU ALIVE's New Single




    EAT YOU ALIVE หรือที่เรารู้จักกันดีกับอีกชื่อหนึ่ง MaveRick พวกเขากำลังเตรียมตัวปล่อย 
    Maxi-Single ใหม่แล้วในปีหน้านี้!!

    ในเดือน8 ที่ผ่านมาพวกเค้าวาง Single คู่ ADULT CHILDREN OF ALCOHOLICS และ ATROCITY AND BLUE

    ทำออกมาอย่างละ1000 copie เท่านั้นเองและตอนนี้ Maxi Single ใหม่ Coke in a vein จะมีมาวางขาย

    ในวันที่ 27 มกราคม ปี2010นี้แล้ว และเร็วๆนี้ถือเป็นครั้งแรกของพวกเขา MaveRick ที่จะมี Three-man Live ณ Nagoya Music Farm ในวันที่ 20ธันวาคมนี้







    SINCREA Album




    วงร็อควิช่วลเคย์ SINCREA มีกำหนดวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มที่สองแล้ว ซึ่งมันชื่อว่า PANDORA 
    จะมีวางขายในวันที่ 16 ธันวาคมนี้แล้ว

    อัลบั้มเต็มที่สองของ SINCREA นี้น่าสนใจมากๆเลยครับเพราะอัลบั้มนี้เต็มไปด้วยเพลงที่แปลกใหม่ของพวกเขา

    และมีเพลงที่น่าฟังเยอะแยะมากมาย หนึ่งในนั้นชื่อเพลงว่า Sakura mai chiru kisetsu ni kimi ga yume mita koto

    ซึ่งเพลงนี้ได้มือคีย์บอร์ด Kiyo จาก Janne Da Arc มาโปรดิ๊วซ์ให้อีกด้วย

    อัลบั้มนี้จะมีอยู่ด้วยกันสามเวอร์ชั่น Limited Edition A จะเป็น DVD+CD ตัวดีวีดีนั้นจะมี interview ของอัลบั้มนี้

    และ Live Pv เพลง Mune ippai no ai wo ต่อมา Limited Edition B จะคล้ายๆกับรุ่น Regular ซึ่งไม่มี DVD

    แต่รุ่น Regular Edition จะมีเนื้อหาเพิ่มเติมใน CD หลัก





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×