ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #82 : ส่วนหนึ่งของ the GazettE ( Part 1 )

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 52


     
    J-Rock Visual~Star~2!!>>

    ( Part 1 )


    อ่า...เห็นว่าสมาชิกแต่ละคนของ the GazettE เคยทำวงมาเยอะแยะเหมือนกันก็เลยอยากจะลอง
    หยิบมาทำตอนนี้ดู

    งั้น Part 1 นี้ก็ขอประเดิมด้วยวง Ma'die Kusse ซึ่งเป็นวงเก่าของสมาชิก the GazettE รูกิ อุรุฮ่ะ และ เรย์ตะ


    Ma'die Kusse


    และอีกสองสมาชิกก็คือ Kasumi Hana ร้องนำ และ Sawada Yui กีต้าร์ งงๆใช่มั๊ยครับ เอ๊ะ? ไม่ใช่

    Ruki เหรอที่ร้องนำบอกผิดรึป่าว.. ไม่ได้ผิดแต่อย่างใดคิดว่าแฟนๆของ Gazette ที่ติดตามมาตลอดก็น่าจะรู้ด้วยว่า

    ตอนที่ Ruki อยู่วงนี้เป็นมือกลองครับ!! ตอนแรกผมก็งงเลย Ruki เป็นมือกลองเหรอเนี่ย!! ฮ่ะๆๆ

    เอาล่ะลองมาเรียงกันใหม่นะสำหรับชื่อสมาชิก


    Kasumi Hana ร้องนำเคยอยู่วง Mikoto --> Ma'die Kusse --> M --> Usagi ตอนอยู่วงนี้ใช้ชื่อว่า (Kari) --> GRATEFUL STUPID ใช้ชื่อว่า (Sun Nagase) --> Kamikaze boys (Tetora)


    Kyoki กีต้าร์หรือชื่อล่าสุด Uruha นั่นเองเคยอยู่วง Karasu --> Ma'die Kusse --> L'ie:Chris --> Kar+te=zyAnose --> the GazettE ก่อนจะมาอยู่ the Gazette อุรุฮ่ะใช้ชื่อว่า Kyoki ทั้งหมด


    Sawada yui กีต้าร์เคยอยู่วง Mikoto --> Ma'die Kusse --> Koroshi ใช้ชื่อว่า (Riku) --> Cuartet --> GREEN HERB STRAIGHT TEA TIME


    Reiki มือเบสหรืออีนามนึง Reita นั่นเอง Karasu --> Ma'die Kusse --> L'ie:Chris --> Kar+te=zyAnose --> the GazettE เช่นเดียวกันกับ อุรุฮ่ะ ก่อนจะมาอยู่กับ Gazette เค้าใช้ชื่อว่า Reiki ตลอด


    Kirihi มือกลองหรืออีกชื่อนึง Ruki ซึ่งตอนที่อยู่วงนี้เป็นมือกลองจ้า
    Mikoto ใช้ชื่อว่า (Kaede) --> Ma'die Kusse ใช้ชื่อว่า (Kirihi) --> L'ie:Chris --> Kar+te=zyAnose --> the GazettE (Ruki)


    Ma'die Kusse ก็มีเพลงออกมาเหมือนกันนะแต่เป็น Live Version มีสองเพลง Yurikago กับ Gyakutai NOIROOZE

    Download

    : : คลิ๊กเลยจ้า : : 


    สุดท้ายก่อนจบ Part 1 ก็ขอแจกรูปของ Ma'die Kusse ซะก่อนจากกัน

    อย่าลืมติดตาม Part 2 กันล่ะเซอร์วิสให้แฟนๆวง the GazettE เลยสงสัยต้องไปหาข้อมูลวงอื่นต่อแล้ว
    บ้ายบาย ^___^ /


    (หลายๆภาพคลิ๊กแล้วขึ้นรูปใหญ่นะ)

    Image de mini goth



    Image de mini goth

    Image de mini goth

    Image de mini goth

    Image de mini goth

    Image de mini gothImage de mini goth



    Image de mini goth




















    Scrollbars By FreeGlitters.Com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×