ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #81 : บันทึก 80ตอน ฮิ้ว ฮิ้ว ~ (มาอ่านกัลลลส์ ^ ^)

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 52


     
    ความรู้สึกเหมือนหนัง 80วันที่เฉือนหลงเล่นเลยครับ ฮ้า ๆ ๆ ๆ

    ที่จริงก็ไม่มีอะไรหรอกครับก็มานั่งคุยกันระหว่างคนเขียนกะคนอ่าน จะว่าไปอ่านการ์ตูนแล้วจะเห็นตรงสันหนังสือข้างในเรามักจะเห็นคนเขียนมาบรรยายอะไรต่างๆนาๆสินะครับ

    อารมณ์ของตอนนี้ก็ประมานนั้นเลยครับแต่ก็จะมีสาระพร้อมกับระบายไปในตัว แฮะๆ

    เพื่อนๆเป็นแบบผมรึป่าวครับ เพลงแต่ละเพลงมักจะเก็บความทรงจำเอาไว้ทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี ผม
    ว่าคนที่ฟังเพลงบ่อยๆหรือคนที่ฟังจนซึมซับ

    น่าจะเป็นแบบผมนะ มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีเหมือนกันนะครับที่พอเราได้กับมาฟังเพลงนั้นแล้วมันทำให้มีความสุข

    แต่กลับกันบางเพลงที่ทำให้นึกถึงบางสิ่งบางอย่างที่ไม่อยากจะนึกถึงหรือสถานที่ที่ไม่อยากนึกถึงเล้ย ~

    ฮ่ะๆๆ ผมแปลกมั๊ยครับเนี่ย อ่า....รู้สึกว่ากลับมาแต่งบทความใหม่ครั้งนี้เรตติ้งของบทความจะตกไป
    เยอะจากอันเก่านะเนี่ย

    แต่ช่วงปิดเทอมก็ทำให้ผมรู้สึกดีเหมือนกันที่คนเข้ามาอ่านกันมากขึ้นเพราะว่างแล้วเช่นกัน แต่ถ้าพูดว่าบทความ

    อันเก่า กับอันนี้ที่กำลังแต่งอยู่อันไหนดีกว่ากัน ผมว่ายังไงก็อันใหม่ครับ เพราะว่าอันใหม่ผมเริ่มมีประสบการณ์

    ในการเขียนมากขึ้น เขียนผิดน้อยลง ใช้ภาษาวิบัติน้อยลง ตกแต่งสีสันได้ดีกว่าเดิม มีแหล่งข่าวที่มั่นคง

    ภาพของแต่ละตอนมีโอกาสน้อยที่จะไม่ขึ้น(ถ้าเน็ตช้าก็อาจจะขึ้นช้าหรือภาพเยอะไปเน็ตช้าก็อาจจะไม่ขึ้น)

    หาข้อมูลของแต่ละวงได้มากกว่าเดิม อ่า..กลับกัน การที่เขียนภาษาวิบัติน้อยลงก็ทำให้ผมเขียนแบบจริงจังไป

    ไม่ค่อยจะเป็นการเขียนแบบสนิทชิดเชื้อกับผู้อ่าน ทำให้เรตติ้งตกด้วยรึป่าวนะ เพราะได้ยินว่ามีคนชอบอันเก่ามากกว่า

    แต่ไม่เป็นไรอันนี้มันเป็นภาคต่อของอันเก่านะ (5 5 5+)

    ผมอยากมีเว็บสถาณีวิทยุออนไลน์เปิดเพลง J-rock จังเลยครับถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะเป็น PJ มีเปิดหน้าไมล์

    มีไมล์คุยสดออกอากาศเลยอะ คงจะสนุกมากเลย ผมอยากจะเผยแผ่ j-rock ไปให้ไกลๆ อยากทำให้เมืองไทยเรา

    สนใจญี่ปุ่นมากขึ้นเหมือนแต่ก่อน แหม่..พูดเหมือนเผยแผ่ศาสนาเลย เหมือนตัวเองรู้มากยังไงไม่รู้แฮะ..

    จะดูไม่ดีรึป่าวน้อ แต่ถ้าเว็บบอร์ดละก็ผมพอจะทำได้แต่ว่ากลัวว่าจะไม่มีคนมาเล่นอะสิ T^T

    เคยทำแล้วด้วยแต่ก็เบื่อจนยกเลิกไป ส่วนเว็บเพจก็เคยคิดจะทำที่จริงมีเว็บให้ทำเว็บเพจของตัวเองฟรี

    พื้นที่ก็ไม่ได้มากมายอะไร แต่ผมทำเว็บไม่เป็นน่ะสิ ถ้าได้ศึกษาซักหน่อยจะต้องเปิดเว็บที่มีวิทยุออนไลน์

    มีห้องแชทสำหรับคุยกัน และข้อมูลของวงต่างๆ มีนู่นมีนี่ โอ้อยากทำจังเลย คงต้องรอต่อไปอีกหลายพักเลย

    ไม่ใช่ซักพักนะ ฮ่ะๆๆ เอาละครับ สงสัยต้องไปแต่งตอนต่อไปแล้ว เอิ๊กๆ  ^ ^ ลากันตรงนี้แหละ

    ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคร้าบบบ ~ ซาโยนาระ
    >A</




    T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×