ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #66 : the GazettE vs Alice nine [ ยกสอง!!! ]

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 52


     


    J-Rock Visual~Star~2!!>>



    - Present -



    the GazettE   Vs   Alice nine

    Image de paradise-kiss-nanaImage de blanca



    [ ยกสอง!!! ]

    เอ้า!! ยกสองแล้วละครับมีคนติดตามบ้างรึป่าวเนี้ย (T^T) กลัวไม่มีคนติดตามจัง

    ยกที่สองนี้จะขอพูดถึงการเล่น Live การแสดงการ show ต่างๆ ถ้าพูดถึง 2วงนี้เหมือน the Gazette จะได้เปรียบ

    เพราะตอนนี้ the GazettE ได้กลายเป็นวง Vk Rockสุดยอดไปแล้วติดวงที่ดังฮ๊อตที่สุดในอเมริกา

    ที่ญี่ปุ่นก็คงจะประมานนี้เหมือนกัน ถ้าพูดถึง Tour หรือ Live ของสองวงนี้แล้วละก็คิดว่าแฟนๆของสองวงนี้

    ต้องเคยดูมาโชดช่วงแล้วแน่ๆเลย ที่แน่ๆผมคนนึงละตามดูตลอดเลยนะสำหรับสองวงนี้

    Tour และ Live ต่างๆของ the GazettE ส่วนมากจะสุดยอด!!! แฟนๆตามติดตลอดที่แน่ๆแฟนๆวงนี้ต้องรู้สึก

    ประทับใจ Live ที่บุโดกันในปี 2006 Standing Live tour 2006「Nameless Liberty.Six Guns...」

    เป็น Live ที่ยาวนานเกือบจะ3ชั่วโมงและเป็น Live ที่ควรจดจำเป็นอย่างยิ่งเลยพูดแล้ว ( T^T ) ซึ้ง...

    ถ้าได้ไปยืนดูอยู่ที่นั่นอารมณ์ประมานว่านายเจ๋งมากอยากตะโกนออกไปดังๆแบบนี้จัง Live นี้ร้องกันเกือบ 30เพลง

    เลยทีเดียว ขึ้นชื่อว่า Live หรือ Tour ของ the Gazette นั้นสุดยอดยิ่งหลังๆมานี้ร้องเพลงในแต่ละคอนเยอะ

    จุใจแฟนๆเลยทีเดียว แล้ว Tour หรือ Live ของ Gazette ยังเยอะอีกด้วยทำเอาแฟนๆเสียตังค์กัน
    อย่างจุใจเหมือนกัน ฮ้า ๆ ๆ

    มาดูทางด้าน Alice nine กันบ้าง วงนี้เรื่อง Live หรือการเอนเตอร์เทนก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกันนะ

    Live ที่หน้าประทับครั้งแรกที่ได้ดูก็คือ ALICE IN WONDEЯFESTIVAL FINAL 2005.08.31 SHIBUYA-AX.

    ที่ทำออกมาเป็น DVD ALICE IN WONDEЯFILM เพลงที่โชวร้อง Time Machine ทำเอาผมรู้สึกมีอารมณ์

    ซึ้งตามไปด้วยเลย ตอนที่โชวร้องแล้วอยู่ดีดีหยุดไปนั้นแบบโอ้ว..สุดยอด ไม่ทราบว่าโชวคุงนั้นเป็นอะไร

    กระผมนั้นก็พอจะคิดว่าพี่ร้องใส่อารมณ์มากไปรึป่าวไมล์เลยโขกฟัน เพราะเห็นคอนนั้นท่านโชวนั้นใส่อารมณ์

    เอามากๆมือไม้ไม่อยู่เฉยเล้ยฮ่ะๆๆ อีกแง่ก็คิดว่า ไอรึป่าวเพราะได้ยินว่าคอนนั้นโชวคุงป่วยนิ อ๊ะสู้ๆนะโชวคุง

    มีสปิริทเอามากๆ อีกอย่างอีกนะอะก็คิดว่าซึ้งมากรึป่าวเลยต้องหยุดร้องไปพักนึงเหมือน รูกิในเพลง Miseinen

    ใน liberty six gun เลยฮ่ะๆแต่จะอย่างไรก็ตาม ฉากจบของตอนนี้โทระกับ ฮิโรโตะร้องไห้ ซึ่งตัวกระผมนั้น

    ชอบและปลื้มโทระอยู่แล้ว เห็นแล้วรู้สึกว่าซึ้งไปด้วยแบบโทระนายเยี่ยมมาก ฮิโรโตะก็คงจะอารมณ์ประมานว่า

    ในที่สุดเราก็มีวันนี้มีวงดีดีและมีแฟนๆคอยให้กำลังใจ สู้ๆนะ ^ ^

    โชวพอเห็น โทระทรุดลงไปก็รีบเข้าไปปลอบทำเอาสาวๆในที่นั้นร้องเรียกกันใหญ่ เสร็จแล้วยังมากอดกัน

    กับซางะอีกโอ้ว!! นาโอะทำถ้าเหมือนเศร้ามากแกอินมากไปหรือจริงๆเหมือนอารมณ์แบบว่า ไม่อยากจากไป

    อีกแง่(อีกแล้ว) ก็คิดว่าทำซึ้งไว้ก่อนแล้วก็โยนไม้กองปักหัวคนดูซะ ฮ่ะๆๆไม่ใช่และ แจกไม้กลองให้คนดูอย่างเสร็จสับ

    ภาพในตอนนั้นเป็นอะไรที่อินมากๆ โทระลุกขึ้นมาด้วยน้ำตาและพูดขอบคุณแฟนๆอย่างหน้าตาที่หาดูได้อยาก

    T^T ทุกคนเยี่ยมยอด ถึง Live ของ A9 นั้นจะไม่ค่อยร้องเยอะเท่ารั่ยแต่คุณภาพที่วงมีให้นั้นล้นหลาม

    พึ่งจะเห็น DISCOTHEQUE play like "A" RAINBOWS -enter&exit- นี้แหละร้องเยอะและจุใจเอามาก

    เพราะมีเบื้องหลังตามมาด้วยเยอะแยะ ทั้งภาพตอนทัวร์และอื่นๆอีกมากมายคุ้มสุดคุ้มไปเลย

    ถ้าพูดกันจริงๆผมชอบ 2วงนี้นั่นแหละสุดๆ แต่เรื่อง Live ที่ร้องเพลงเยอะๆจุใจแฟนๆเอาซะหมดเรี่ยวหมดแรงละก็

    ขอยกให้ Gazette แต่ถ้าเป็นเรื่องความสนุกเพลงที่ฟังเอามาร้องเยอะๆ เอนเตอร์เทนคนดู ก็ขอให้ A9 เลย

    แต่ติดอย่างนึงที่ต้องยกให้ the GazettE หลังๆมานี้รูกิเค้าร้องเพลงตอน live ได้ดีไม่ค่อยหลุดเยอะเลย

    ส่วน A9 ก็ดึขี้นจากก่อนเหมือนกันนะ

    (ติดตามต่อ ยกสาม ถ้ายังอ่านต่อนะ ฮ่ะๆๆ)





    + +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×