ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #5 : -^: แนะนำวง J-rock มาให้รู้จักกั๊ล :^- [ Vol.1 ]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 52


    +++++++++++++++++++++++++++++++++ 

    -^ Japanese Rock Band!!!!!! ^-

    +++++++++++++++++++++++++++++++++



    Janne da Arc



    ชื่อวงถ้าอ่านเป็นภาษาอังกฤษก็น่าจะเป็น โจน ดิ อาร์ก นะผมว่าผมนี้ดังไม่แพ้อื่นแน่ๆครับถึงหน้า

    ตาจะดูแก่ๆแล้วก็ตามแต่คุณภาพเพลงผมยกให้เต็ม10 ผมให้ 8 เลยเอ้า!! มาแนะนำสมาชิกวงกัน

    ดีกว่าเรียงตามภาพเลยนะครับคนแรก Ka-yu (Bass) Shuji (Drums) yasu (Vocal) Kiyo (Keyboard)

    ละคนสุดท้าย You (Guitar) Janne da Arc เริ่มก่อตั้งวงในปี 1991 โดย Yasu,kiyo,Ka-ya เป็นคนก่อตั้งวง

    Janne มีสไตล์ของเพลงเป็นแบบ Softe ๆ บวกกับ Melody ที่ไพเราะสะเนาะหู ซาวด์ของเพลงไม่ได้มีแค่เครื่องดนตรี

    แค่4ชิ้น มันทำให้เพลงของ Janne ดูน่าฟังทำให้ Anime หลายๆเรื่องต้องการจะได้เพลงของเค้ามาใช้ในการ์ตูนด้วย

    ตัวอย่างเช่นเพลง Shining Ray เพลงประกอบการ์ตูนเรื่อง One piece อันโด่งดัง หรือ Gekkouka ที่เป็นเพลงของเรื่อง

    Black Jack หมอปีศาจในตอนนี้นั่นเอง พวกเค้าเริ่มประสบความสำเร็จในปีต่อมาหลังจากที่ฟอร์มวง

    มีรายชื่อเพลงติด Top Chart อยู่บ่อยๆและมี Single ที่วางจำหน่ายตอนนี้ถึง 20กว่า Single

    และอีกหลายอัมบั้ม


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    Flow



    Flow มีสมาชิกทั้งหมด5คนดูจากเครื่องดนตรีที่เค้าถือเลยนะครับว่าใครชื่ออะไรตำแหน่งอะไร

    Got's (Bass) Iwasaki (Drums) Take (Guitar) Keigo (Vocal คนที่ไม่ได้ใส่แว่น) Kohshi (Vocal)

    ฟอร์มวงในปี 1998 ตอนนี้พวกเค้าอยู่ค่าย Sony Music Entertainment ค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการเพลง

    เพลงของ Flow ได้ถูกนำไปใช้ใน Amine หลายๆเรื่องอย่างเช่น Naruto , Eureka Seven

    และ Code Geass - Lelouch of the Rebellion ผมคิดว่าใครที่มีเลือด Rock อยู่ในตัวละก็ไม่ต้องสนเรื่อง

    หน้าตาละก็ผมว่าเพลงเข้ามันส์เลยละแนวเพลงของวงมีหลายอย่างมากเลย หลากหลายสไตล์มีทั้ง

    Consisting of Rock , indie , alternative rock , Pop punk และ Ska Punk , Hip-Hop , Reggae

    จะเห็นได้ว่าเยอะจริงๆ หุหุ หลากหลายรูปแบบจริงๆเลยครับ ^ ^ ฟังกันแบบจุใจเลย


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    UnsraW



    วงนี้ผมลองฟังบางเพลงการร้องเหมือนกับ Dir en grey เลยครับ เหมือน Dir ช่วงแรกๆประมานนั้นเลย

    ผมว่าใครที่ชอบฟัง Metal ๆ ละก็วงนี้ใช้ได้เลยครับทั้งสไตล์การแต่งตัว Pv ของเค้าก็หลอนใช้ได้เลยละ

    ขอไม่เรียงชื่อตามสมาชิกในภาพนะครับเพราะมันดูยากเอาเป็นว่าใครชอบใครรักวงนี้ก็ไปติดตามต่อเอานะคร้าบ

    สมาชิกก็มี Yuuki (Vocal) Rai (Guitar) Tetsu (guitar) Shou (Drums) และสมาชิกที่พึ่งออกในปี2009 Jun (Bass) ในภาพนี้จะยังมีภาพ jun อยู่ด้วย

    ถึงวงนี้จะไม่ค่อยขึ้นชื่ออะไรมากแต่มี One-man concert ที่เร็วมากซึ่งสามารถบอกได้ว่าวงเค้าแน่นจริงๆ

    เปิดตัว Maxi-Single ครั้งแรก -9- ในปลายปี 2006 แค่ Single แรกก็มี Pv แล้วสุดยอดจริงๆ!!

    คิดว่าไม่ลองฟัง ไม่ลองทำความรู้จักกับเค้าละก็คงไม่ได้แล้วม้าง อิ๊อิ๊


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    hime ichigo



    hime ichigo มีสมาชิกดังนี้เรียงตามภาพ Jin (Bass) Reina (Guitar) Suzuya (Vocal) Jun (Guitar) Ruka (Drums)

    วงนี้เริ่มต้นขึ้นในปลายปี 2004 เป็นวงแบบ Kei oshare ซึ่งมีแนวเพลงที่ถูกใจผมจริงๆเลยครับฟังครั้งแรกถูกใจ

    เลย Melody ของเพลงเป็นแบบ Dance ๆหน่อยซาวด์เพลงบอกได้อย่างเดียวว่าฟังแล้วอยากเต้นครับ ^ ^ มันส์

    แต่เพลงอื่นๆก็ไม่ใช่จะเป้น Melody หรือ ซาวด์แบบนี้ทั้งหมดหรอกนะครับ แต่ถึงจะเป้นเพลงอื่นผมก็รู้สึกติดใจจริงๆ

    เป็นวงที่แตกต่างมากนะผมว่า ผมรู้สึกติดใจวงนี้เลยทันที และก็คิดว่าแฟนๆ J-rock ต้องชอบด้วยแน่ๆครับ

    และผมก็ว่าอีกว่า สาวๆต้องชอบวงนี้แน่ๆเพราะแต่ละคนในวง...แหม่...หล่อซะมะมี เกาหลีไม่สู้หรอกเฟ้ย 55+

    และที่ผมชอบวงนี้อีกก็คือเค้าเคยร่วมงานกับวง Charlotte(Sharurotto) ด้วยครับเพราะวงนี้ผมชอบมากตอนนี้


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


     


    Background by EB

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×