ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #37 : ข่าว j-rock 'o'

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 52


     
    ข่าวใหม่มาแล้วมาแล้วจ้าาาาาาาาา!!!

    J-Rock VISUAL STAR ~ 2





    Single ใหม่ส่งท้ายปีเก่า Dir en grey

    Image de Robot


    Hageshi sato, kono mune no naka de karamitsui ta shakunetsu no yami ซิงเกิ้ลใหม่ที่จะออก

    ในต้นเดือน12นี้ แฟนๆเดอตัวจริงไม่ควรพลาด เพราะเพลงของพวกเค้าทำออกมาได้ดีจริง!!



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ข่าวคราวใหม่ๆของ Nega




    Nega วงจากค่าย Undercode กำลังจะวาง Single ใหม่ในเดือน 11นี้ซึ่ง Single มีชื่อว่า

    Haunted Jealousy  ออกมา3เวอร์ชั่นด้วยกัน Type A - C ครับ  Nega เป็นวงหน้าจับตามองของค่ายเลยทีเดียว

    ในวันที่ 24 เดือน 12นี้ Event ก่อนวัน christmas day ที่มีชื่อว่า chariots Shusai Event ''carnage opera VOL:16''

    มีวงดังๆไปเล่นมากมายอย่างเช่น chariots, A&D, Nega, Arc, MaitoreiA, Kiryu, Hana Shounen Baddies, Juliette and Kalvary.

    มาจากค่าย Undercode production กันทั้งนั้นเลยนะครับเนี่ย



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    SCANDAL กับอัมบั้มเต็มแรก!!

    Image de Marc-Antoine


    ผู้ที่ชื่นชอบวงนี้ไม่ควรพลาด Scandal วง J-Rock/Pop กับสาวๆทั้ง4นี้ ออกอัมบั้มเต็มแรกแล้วครับ!!

    โดยอัมบั้มนี้มีมีเพลงน่าฟังมากมายแต่แตกต่างจากเดิมไม่มากก็น้อย ต้องลองฟังกัน!!

    อัมบั้มนี้มีชื่อว่า BEST★SCANDAL มี3เวอร์ชั่นด้วยกัน จะวางจำหน่ายใน เดือน10 วันที่21ครับ

    วงน้องใหม่ Scandal ขอฝากไว้ด้วยครับ!!



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    รายละเอียดมากขึ้นกับ Major debut Single ของ Megamasso

    Image de Fumi


     เมเจอร์เดบิวซิงเกิ้ลชิ้นใหม่ออกมาให้เราได้ฟังกันอีกแล้วกับ Megamasso เพราะในเดือน 10ที่จะถึงนี้

    Single chimes จะออกมาวางจำหน่ายในต้นเดือนเลยทีเดียว Singleนี้รายละเอียดต่างๆมากขึ้นความรุ้สึก

    ใหม่ๆมากขึ้นครับ อยากแนะนำสำหรับคนที่ชอบวงแนว Visual kei/Oshare kei ครับผม

    [ Regular Edition ]



    [ W / DVD ( incl. music video ) , Limited Edition ]



    [ W / DVD ( incl. making-of ) , Limited Edition ]




    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    New Album Matenrou Opera !!

    Image de Neyuki


    ในปลายเดือน10นี้ วันที่28 จะมีอัมบั้มเต็มออกมาถึง2ชิ้นด้วยกันเลย อัมบั้มใหม่จะวางขายคือ

    COUPLING COLLECTION 08-09 และ อัมบั้ม ANOMIE (Regular Edition) ซึ่ง ANOMIE เคยว่างจำหน่าย

    แล้วในเดือน6ซึ่งที่ออกมาตอนแรกจะเป็นล็อตแรกครับ CD+DVD ส่วนล็อตนี้จะเป็น CD อย่างเดียว



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    New Single Blood

    Image de -Kido

    Single ใหม่ของ Deathgaze ครับ Blood นั่นเองหลังจากที่วันที่9เดือน9ที่ผ่านมางวางอัมบั้มเต็มไปแล้ว

    นี้ก็จะปล่อย Single ใหม่ออกมาอีกแล้วเหรอเนี่ย ขยันจริงๆครับ Blood จะวางจำหน่ายวันที่ 18 เดือน11 นี้ครับ

    เป็นล็อตแรกครับ CD+DVD



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    NEW LIVE DVD AN CAFE และข่าว การแยกตัวของวง




    FINALE OF NYAPPY @ Tokyo Big Sight เป็น DVD Concert แผ่นใหม่ที่จะวางจำหน่ายในวันที่4 เดือน11 นี้ครับ

    และอีกหนึ่งข่าวที่หน้าติดตามเป็นอย่างยิ่งครับ An cafe ประกาศแยกตัวอย่างเป็นทางการในปี 2010

    มิคุได้บอกว่า รอให้อะไรๆในวงมันดีขึ้นมากว่านี้ก่อน และเรื่องการปรับความเข้าใจกับ สมาชิกใหม่ในวงด้วยครับ

    มิคุกล่าวไว้ว่าอะไรหลายๆอย่างมันยังไม่ลงตัวทั้งเรื่องการทะเลาะกันเรื่องแนวเพลง หรือ เรื่อง

    สมาชิกใหม่ และ ถ้าอะไรมันลงตัวแล้วเค้าจะกลับมาอีกครั้งครับ

    และผมคิดว่าพวกเค้าต้องกลับมาอย่างแน่นอน



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×