ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #23 : -^: แนะนำวง J-rock มาให้รู้จักกั๊ล :^- [ Vol.5 ]

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 52


     
    [ Vol.5 ]





    THE KIDDIE

    THE KIDDIE


    Vol.5 นี้ขอนำเสนอวงคุณภาพ THE KIDDIE วงสไตล์ Pop/Rock ดนตรีใสๆน่ารักๆแบบว่าใครชอบแนว

    Oshare Kei ต้องชอบผมว่าเพลงเค้าเพราะดีครับเป็นวงที่ดีเลยละ KIDDIE ฟอร์มวงในปี 2007 ประกอบด้วย

    สมาชิกดังนี้(นับตรงกลางก่อนนะแล้วไล่จากซ้ายไปขวา ^O^)

    Yusa (Vocal) Jun (Guitar) Sorao (Bass) Yudai (Dr) Yusei (Guitar)

    ถึงจะบอกว่าเป็นวงคุณภาพแต่ในปี2007ที่เริ่มตั้งวงมาจนถึงปลายปี 2009ก็ยังไม่มีอัมบั้มออกมาเลย

    แต่ภาพรวมของวงนั้นผมชอบนะเพลงเพราะดีครับ ขอแนะนำเพลงดีดีอย่าง elite STAR+ จ้า

    ลองฟังจากเพลงนี้ก่อนละกันถ้ายังไม่พอใจลองฟังเพลงอื่นๆก็ได้นะแต่ผมเริ่มชอบจากเพลงนี้น่ะ



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    exist†trace

    Image de GazettErocks14


    วงหญิงล้วนแนว Gothic Visual kei ครับท่าน!! ใครจะรู้ว่าวงหญิงล้วนอย่างนี้แนวเพลงของเค้าจะหนักหน่วง

    เพราะวงของเหล่าสาวผู้นี้ exist†trace ทำเพลงแนว Gloomy and Heavy แบบมืดๆ

    ด้วยเพลงแนวนี้ทำให้พวกเธอหน้าจับตามอง. exist†trace ฟอร์มวงในปี 2003 มีสมาชิกดังนี้

    Miko (Guitar) Naoto (Bass) Jyou (Vocals) Mally (Drums) Omi (Guitar)

    มาอีกแล้วๆ สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงแนวหนักๆ เฮฟวี่ๆวงนี้ใช้ได้ลองฟัง เฮฟวี่แบบผู้หญิงร้องก็มันไปอีกแบบ

    พวกเธอตั้งวงในปี 2003 แต่ทำงานเพลงออกมาในปี 2004 ซึ่งเปิดตัวด้วย Demo tape Hai no yuki

    ในตอนนั้นพวกเธอยังไม่มีสังกัด และในเดือน 7ของปี เดียวกัน MD ของพวกเธอก็ออกมาวางขายอีกครั้ง

    Kokumu นั่นเองและในปี 2005 ก็ได้ เดบิวในสังกัด Sequence Records และเปิดตัว Single แรกด้วย

    Single ambivalence ทำออกมาแค่ 1000 copies เท่านั้น ซึ่งพวกเธอสามาถบอกได้ว่าพวกเธอเจ๋งขนาดไหน

    ผมว่าพวกเธอเจ๋งนะ และเพลงของพวกเธอก็เจ๋งลองไปหาฟังกันนะครับบางเพลงก็โหดๆดีว๊ากเยอะดี



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    Boogieman




    วงนี้ก็เจ๋งครับสมาชิกมีดังนี้ Akira (Guitar) Ex.baroque , Bansaku (Bass) Ex.baroque
    Junno (Vocal) Ex.beaU , Yuuichiro (Drums) Ex.metronome , Yuana (Guitar) Ex.Kagerou

    สมาชิกทุกคนล้วนแต่แยกวงมาทั้งนั้นและมารวมตัวกันเป็น Boogieman

    Boogieman ฟอร์มวงในปี 2008นี้เอง พอฟอร์มวงเสร็จก็เริ่มทำอัมบั้มเต็มเลยครับแต่เป็นอัมบั้ม

    ที่มี 6 เพลงเท่านั้นอัมบั้มนี้ชื่อว่า libido วางจำหน่ายในเดือน1ของปี 2009

    เพลงของ Boogieman ทำนองสนุกๆแบบ Pop/rock ฟังแล้วอยากเต้นดีครับอย่างเพลง

    Gokugashou ฟังแล้วสนุกดีครับชอบๆ



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    SINCREA



    SINCREA มีสมาชิกดังนี้ Hiro(Bass) Kazi (Drums) HAL (Vocal) Tomo (Guitar)

    SINCREA ฟอร์มวงในปี 2005 เป็นวงแนว Kansai-based visual
    Kei ดนตรี Rock น่าฟังซาวด์เพลงแบบ

    obtimistic และมี emphasis ใน เมโลดี้อีกด้วยถึงพวกเค้าจะฟอร์มวงกันในปี 2005แต่ในช่วงแรกๆนั้น

    ยังไม่ได้รับความสนใจเท่ารั่ย HAL และ Hiro นั้นอยุ่โรงเรียนเดียวกันและได้ตั้งวงเล่นตามงานโรง
    เรียนก่อนแล้ว

    หลังจากนั้นก็ได้มาเจอ Kazi และ Tomo และเริ่มเปิดตัวในนาม SINCREA ในปี 2007 แต่มีมินิอัมบั้มออก

    มาในปลายปี 2007 ซึ่งนานมากกว่าพวกเค้าจะได้เดบิวในสังกัด eucild agency 

    ลองไปฟังกันครับบางเพลงทำนองการร้องอะไรคล้ายๆเพลงรักของไทยเรานี้เอง



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×