ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #2 : ถึงเวลาต้องจากกัน [ Sweet Prince แห่ง Versailles ]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 52



    ๐oO J-Rock Visual kei Oo๐
     Versailles -Philharmonic Quintet-

    + + + Goodnight, Sweet Prince + + +
     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    Image de LareinexXImage de nonohips
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    อ่า....เริ่มตอนที่2ก็เศร้าเลยแฮะเมื่อได้รู้ข่าวว่า สวีทปริ๊น ของเรานั้นเสียชีวิต พอผมได้ฟังเรื่องนี้
    ครั้งแรกนั้นผมแทบไม่อยากเชื่อ...มันทำให้รู้สึกขนลุกไปพักนึง เราเสียคนดีดีในวงการ j-rockไป
    อีกคนแล้วเหรอเนี่ย เพราะฉะนั้นวันนี้จึงเอาบทความที่ได้สัมภาษณ์เพื่อนๆร่วมวงมาให้ได้อ่านกัน
    (ถ้าผมแปลเพี้ยนๆยังไงก็อย่าว่ากันนะครับเด็กใหม่หัดแปล ^ ^)




    In memory of Jasmine You of Versailles who passed away August 9, 2009
    (ความทรงจำของดอกมะลิแห่ง Versailles จากไปไม่มีวันกลับ  9 สิงหาคม 2009 )

    KAMIJO หนึ่งครั้งบอก, "ในคำสั่งสำหรับที่นั่นที่จะชีวิตชีวา, เราต้องคิดเกี่ยวกับความตาย." Jasmineตกลงกับความเชื่อนี้, และตามด้วยเพื่อนวงของเขา, จำลองมันทุกๆวันผ่านเพลงของเขาทั้งหลายซึ่งสัมผัสหัวใจของผู้ฟังในโลกกว้าง.

    เพื่อนและแฟนอย่างเดียวกันได้อ้างถึง Jasmine ที่เป็นบุคคล ที่ไม่น่าเชื่อและเค้ายิ้มเสมอๆเมื่อเจอสิ่งต่างๆ. เขาคือเพื่อนที่มีประโยชน์และไวต่อความรู้สึกซึ่งคิดเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆก่อนด้วยตัวเองบ่อยๆ. ความสนใจและถนนของ Jasmine ที่ทำความสะอาดที่ตั้งสำหรับความสำเร็จซึ่งเขา ทำมันได้สำเร็จ ระหว่างอาชีพแห่งดนตรีของเขา.

    Kageyama Yuuichi ยังรู้ว่า Jasmine  เกิด8 มีนาคมใน ที่พักอาศัย อะอิจิ ของญี่ปุ่น. ข้างใต้ เสื้อผ้าหรูหราของเขาและความมีไหวพริบที่ยอดเยี่ยม Jasmine คือผู้ชายน่ายกย่อง เค้ารักรถและ motorsports, เค้าชอบดู หนังฟังเพลงในยามว่าง.


                                   

    ทั้งๆที่งานอดิเรก masculine ของเขา, jasmine ดีที่สุดสำหรับความเป็นผู้หญิงและความสวยของเขา. Jasmine มีความสวยทุกๆรูปแบบ, และมีชีวิตชีวาในความหรูหราของมัน, ความสวยธรรมชาติไม่เพียงแต่ชมเชยทิวทัศน์และดอกไม้, แต่เค้าชอบ วัตถุนิยม ทรัพย์สมบัติชอบแฟชั่น, รถยนต์และวัตถุครัวเรือน crafted ดีๆ. ในฉากจำลอง, มันง่ายสำหรับ Jasmine ที่ออกแบบชุดให้เพื่อนๆในวงแบบ costumes, ผมที่ล้อเล่นและบรรจงทำเพิ่มเติม, ทั้งหมดซึ่งเขาสร้างตัวของเขาเอง. จากเริ่มต้นของอาชีพของเขาถึงตอนจบของเขา, Jasmine ได้พิสูจน์ว่าความสวยและแฟชั่นนั้นหยุดบรรทัดซึ่งหารเพศ.

    Jasmine ได้เข้าร่วมวงดนตรีแนว kei เป็นครั้งแรกในปี 1998 เมื่อเขาเข้าร่วม วง indies Jakura, เล่นอยู่ที่Nagoya.Oneเป็นวงสำคัญของค่ายเพลงซึ่งเค้ารับตำแหน่งเป้นมือเบสของวง , Jakura ได้นำ ฉากแนว อินดี้ในกระแสของตอนปลายๆยุค 90 มาใช้แม้ lineup ของพวกเขาจะเปลี่ยนไปก็ยังมีมากกว่า 10วงที่เข้าร่วมในหลายๆสถานที่ก่อนที่จะกระจัดกระจายกันไป(แยกวง).

    ในปี 2003 ที่ไม่มีการแก้ปัญหาใดๆของ Jakura, Jasmine ที่ทำการตัดสินใจไม่มีส่วนร่วมกับวงอื่นใด, และทุ่นระหว่างวงการประชุมก่อนเขาเคลื่อนย้ายสู่ Tokyo. ใน เดือนมิถุนายน ของปี2006, Jasmine ได้รับเชิญโดยHIZAKI เพื่อนเวลานานของเขาเพื่อเข้าร่วมวงการประชุมโครงงานเดี่ยวของเขา. ระหว่างปีหน้า, ไม่เพียงแต่ดอกมะลิที่กระทำกับ โครงงานการผ่อนผัน HIZAKI แต่มีส่วนอยู่ด้วยในการบันทึกสำหรับ 3 ของรุ่นของโครงงาน.

    การแลกเปลี่ยนมาสู่อาชีพของ Jasmine ในปี 2007. ในมีนาคม, Jasmine ได้เข้าร่วมวง Versailles, จัดตั้งโดย KAMIJO ของอดีตวง LAREINE  และ HIZAKI. ความคิดของวงนั้นคิดจะทำเกี่ยวกับการแต่งตัวแบบละครสมัยโบราณ  มีสกุลรุนชาติที่หมุนรอบ "ความสวยสมบูรณ์ของรูปแบบ, ฟังดูและลัทธิที่ว่าความงามเป็นรากฐานของสิ่งทั้งหลายสุดซึ้ง", และเป็นเช่นนั้น, มันจำเป็นให้ค้นหาสมาชิกซึ่งเป็นไปตามกับแนวความคิดนี้. Jasmine คือตัวเลือกธรรมชาติสำหรับตำแหน่งและทำให้เหมาะอย่างสมบูรณ์ภายในวง. กับบรรทัดฐานของเขาทั้งหลายเสร็จสิ้น, Versailles เริ่มโฆษณาตัวของเขาเองผ่านสื่อสำหรับการนำออกแสดง, และเริ่มต้นการหยิบความตั้งใจในโลกกว้างอย่างรวดเร็ว.

    ระหว่างเวลานี้, Jasmine ที่มีส่วนอยู่ด้วยใน Node ของ Scherzo, โครงงานกับ KAMIJO, Juka และ Kaya. โครงงานยึดครองเหตุการณ์จำนวนเล็กน้อยแต่แต่ละที่มีอันเดียวในวิธีของเขาทั้งหลายเท่านั้น, ใจความกับความคิดของที่สว่างและมืด. ครึ่งปีหลังการเกิดของ Versailles, Node ของ Scherzo'คือเริ่มกิจกรรม dwindle และ 5 สมาชิกทั้งหมดเริ่มต้นการยกให้เวลาของเขาทั้งหลายเพื่อ Versailles. Jasmine เริ่มกิจกรรมทั้งหลายโดยไม่มีข้อยกเว้นเพื่อเพื่อนร่วมวงและวงเองเค้าฝึกซ้อมและซ้อมให้ได้เป็นที่หนึ่ง.

    Versailles' ทำงานหนักที่จะปิดอัมบั้มภายในเดือนตุลาคม เมื่อพวกเขาปล่อยมินิอัลบัมของเขาออกมา. , งานอดิเรกที่เหลวไหลกลายเป็นของเขาซึ่งถูกใช้เริ่มต้นของ Versailles' มีชีวิตการกระทำ. jasmine เหมือนมีเวทมนต์ในการแสดง, รวมถึงเทคนิคมีดที่ชื่นชอบของเขา, และการทำเรื่องตลกซึ่งทำให้เขาน่ารักกว่าเพื่อนๆในวงของเขาและแฟนเพลงก็ชอบมันด้วย. ในปี 2008 วงที่ค้นพบตัวเองการเดินทางต่างประเทศในการท่องเที่ยว, และ Jasmine ฝันถึงความสำเร็จกับวงของเขาและแฟนๆเข้าใจมัน. ภายใน 1 ปีวงได้เดินทางสู่ยุโรป, อเมริกา ซึ่งที่นั่นให้การตอบรับดีเอามากๆเหมือนที่ บ้านตัวเอง, การแสดงเดือนธันวาคมซึ่งพวกเขาได้ถูกสังเกตุโดยบริษัทบันทึกเทพค่ายใหญ่, และกำลังไปหลัก.

     

               

     

    ระหว่างของเขาปีสุดท้ายชีวิตของ Jasmine ที่ดำเนินต่อไปเพื่อผลักดันตัวของเขาเองให้ไปสู่ความสำเร็จของ Versailles, และทำงานกับสมาชิกวงของเขาอย่างใกล้ชิดระหว่างการการท่องเที่ยวและการบันทึก. มันถูกประกาศในเดือนสิงหาคม Jasmine นั้นจะกำลังหยุดพัก, ซึ่งสุขภาพของเขาไม่ค่อยดีนักและเขาจะคืนสู่ Versailles เค้าฟื้นคืนสู่สภาพปรกติในวันที่ 9 สิงหาคม, Jasmine ไม่อยู่ในโลกนี้แล้วตั้งแต่ประกาศออกมา โลกของเพลงก็ได้หยุดชะงักและสั่นคลอนมันน่าสะเทือนใจ  กับความเศร้าโศกที่การสูญหายของความสามารถ bassist และเพื่อนคนมหัศจรรย์.

    สุดท้ายนี้เป็นข้อความจากวงอื่นๆและแฟนเพลงที่รักและเคารพในตัวเค้าปราถนาให้ Jasmine ไปดีและเราจะจดจำความรู้สึกดีดีนี้ไว้ เราปราถนาว่าเขาคงจะมีความสุขไปตลอดชีวิต ปล่อยให้เขาได้ลงเรือบนการเดินทางถัดไปของเขาและเผชิญกำสิ่งต่างๆที่จะได้เจอในครั้งต่อๆไป.
    เพื่อนๆ ญาติๆ แฟนเพลงทั้งหลาย หรือตัวผม(คนสัมภาษณ์) รักและเคารพในจิตวิญญาณในตัวเค้าและเราจะไม่ลืมสิ่งต่างๆที่เค้ามีไว้บนโลกนี้

    ไปดีเถอะนะ..... ดอกมะลิสีขาวอันสวยสดงดงาม








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×