ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #16 : - การเปลี่ยนแปลงของ SuG -

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 52


     
    โว้วๆได้ยินข่าวว่า Mitsuru มือกลองออกจากวงแล้วผมคิดว่าแฟนๆ SuG หลายๆท่านที่ชื่นชอบ

    Mitsuru คุงต้องเสียใจกลับการออกจากวงครั้งนี้แน่ๆแต่คิดว่ามันไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรให้กับ SuG

    แน่นอน แต่เพื่อนๆในวงคงต้องปรับตัวเข้ากับสมาชิกใหม่ซักหน่อยละ

    และในวันที่9 พฤษภาคม ก็ได้มี Last Live ให้กับ Mitsuru อีกด้วยเล่นกันที่ Shibuya O-East ครับ

    ตอนนี้เลยเหลือสมาชิกแค่ 4คนเลย แต่ซักพักก็คงมีสมาชิกใหม่มาแน่ๆ ต้องคอยดูกัน





    ขอยืมภาพมาใช้หน่อยนะครับ Pingbook ^ ^ หลังจากที่ในปี2007 Shouta มือเบสคนเก่าได้ออกจากวง

    เช่นกันแต่มาแป๊ปๆแล้วออกผมคงยังไม่คิดอะไรซักเท่ารั่ยแต่ Mitsuru นี้สิทำเอามึนๆไปชั่วครู่ชั่วคราว

    นี้ผมอัพตอนใหม่ของ SuG ช้าไปป่าวเนี่ย!!! อยากบอกว่าช่วงนี้ไม่ว่างเลยคร้าบท่าน!!

    หลังจากที่ไม่ได้ติดตามไปนานเพราะ บทความอันเก่าอัพไม่ได้ก็เลยไม่ค่อยได้ติดตามข่าวใหม่ๆ

    ต้องขออภัยที่ช้าไปซักหน่อยขอให้ข้ากระผมได้ปรับตัวอีกซักนิดนะครับท่านแม่ทัพ (มันเกี่ยวกันรึป่าวฟ่ะ)

    มาเข้าเรื่องที่ SuG จะได้มาเยือนไทยซักทีครับ!! โอโห้เฮะ!! วงดังๆมากมายอยากให้มาเยอะแยะไม่มี

    มาเลย SuG ดังซักแป๊ปมาไทยซะแล้วผมคิดว่าทางค่าย Pscompany กะจะมาตีตบาดค่ายเพลงในไทย

    แน่ๆเลย เพราะอีกอย่างเดี๋ยวนี้ J-rock ในไทยเราเริ่มบูมขึ้นมาบ้างแล้วถึงจะมากทางใน internet ก็นะ

    แต่ทางสื่อต่างๆก็ให้ความสนใจ ทั้งเรื่อง คอสเพลย์อีกด้วย แฟนๆที่ตามอ่านบทความของผมคิดแบบผม

    กันบ้างมั๊ยครับ วงอย่าง the GazettE , Alice nine , An cafe หรือศิลปินเดี่ยวอย่าง Miyavi ที่เคยได้ยิน

    ข่าวว่าจะมาแต่ก็ไม่ได้มาแต่รู้สึกจะเปิดตัว Pv ใน True ด้วยนะครับ ทั้งที่พวกพวกนี้ดังมาก่อนแต่

    ไม่มีโอกาสได้มาไทย แสดงว่า SuG ดังในไทยถึงขนาดแฟนๆในไทยให้การต้อนรับเลยนี้

    แต่ในประเทศอื่นไม่รู้หรอกนะแต่ในไทยตอนนี้ SuG อาจจะดังยิ่งกว่าวง Screw ซะอีกก็ได้นะ

    แต่บางที Ps Company อาจจะส่ง SuG มาก็ได้นะมาเปิดตัวในไทยเลย ผมคิดว่านะถ้าบูมขึ้นมาเนี่ย

    ต้องมีวงแนววิช่วลมาเยือนไทยอีกแน่ๆและมี CD ลิขสิทธิ์ไทยออกมาขาย อย่างนี้เราก็ได้เฮกันสิครับ!!

    ขอให้การมาไทยครั้งนี้ของ SuG เกิดบูมขึ้นมาเต๊อะ!! สาธุ -/l\-







     ปล.แต่ถ้าว่ากันจริงๆผมชอบ Screw มากกว่านะ                                                                       





    Free Mouse Cursors Code Free Mouse Cursors Code 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×