ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #15 : SuG มาไทยแน่ๆ!!! 31 ตุลา

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 52


     
    คงจะได้ยินข่าวกันแล้วว่า SuG วง indie น้องใหม่แห่งค่าย PS company จะมาเยือนไทยครับท่านพี่น้อง

    ซึ่งก่อนหน้านี้รู้สึกเหมือนจะเป็นแค่ข่าวลือแต่ ในที่สุดก็คอนเฟิร์มจนได้ครับมาแน่นอน!!




    SuG น้องใหม่มาแรงจากค่าย PS Company คอนเฟิร์มการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรก และยังถือเป็นศิลปินวิช่วลร็อคกลุ่มแรกในรอบ 10 ปี ที่มาเยือนไทยอย่างเป็นทางการ ในงาน SuG the 1st Attack in Bangkok ตอน Love Scream Party กิจกรรมสุดจี๊ดส์ ที่ให้คุณได้ใกล้ชิดกับ SuG มากที่สุด!!!

    พบกับกิจกรรมสุดพิเศษจาก SuG ไม่ว่าจะเป็น
    - Live Mini Concert 1 ชั่วโมงเต็ม
    - สัมภาษณ์พูดคุยกับ SuG อย่างเป็นกันเองสุดๆ
    - มินิ มินิ เกมส์กับ SuG  (จับฉลากผู้โชคดีจากหมายเลขหางบัตร) 
    - เซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับผู้ซื้อ SuG Official Goods ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นในราคาพิเศษ
    - ตบท้ายด้วยเพื่อนๆทุกคนจะได้ขึ้นมาจับมือกับ SuG!!!

    รายละเอียดงาน SuG the 1st Attack in Bangkok
    วันที่: 31 ตุลาคม 2009
    ประตูเปิด: 12.30
    เริ่มงาน: 13.30
    สถานที่: Hub5 รัชดาซอย 8
    (รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์วัฒนธรรม ทางออกที่ 2 เดินเข้าสุดซอย ร้านอยู่ขวามือ)
    บัตรราคา: 2000 บาท บัตรยืนทั้งหมด ***จำนวนจำกัดมากๆ***

    การจองบัตร
    1. สามารถซื้อบัตร pre-sale ได้ก่อนใครและได้รับสิทธิพิเศษในการเข้างานก่อนใคร!!!
    ที่งาน [39 No!z Party] Meeting ในวันที่ 5 กันยายน 2552 เท่านั้น!!** โดยสามารถทำได้ 2 วิธีคือ

    1.1 ซื้อบัตรผ่านบอร์ด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่http://indiepsc.ipbfree.com/index.php?showtopic=201

    1.2 ผู้ที่ไม่จองบัตรกับทางบอร์ด สามารถซื้อบัตรได้เลยหน้างาน (แต่จะไม่ได้ของที่ระลึกของบอร์ด) โดยมีราคาต่อไปนี้
     1. ซื้อเฉพาะบัตรงานมีตติ้งบอร์ดราคา 120 บาท
     2. ซื้อเฉพาะบัตรงาน SuG the 1st Attack in Bangkok ราคา 2000 บาท
     3. ซื้อบัตรของทั้งสองงาน ลดจาก 2120 บาท เหลือ 2020 บาท
    รายละเอียดงานวันที่ 5 กันยายน 2009
    ประตูเปิด : 12.00
    งานเริ่ม : 13.00
    สถานที่: ร้าน Live House ตึก Liberty Plaza ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)
    แผนที่: http://www.livehousethai.com/2008-08-07-03-35-11.html

    2. สามารถซื้อบัตรได้อีกครั้งในวันที่ 10 กันยายน ที่ http://sug.pingbook.com หรือหน้างาน

    ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ asian-paradise@hotmail.com


     Thank Credit : www.pingbook.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×