ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #1 : ขอต้อนรับสู่บทความของเรา ^ ^

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 52



    ขอต้อนรับสู่บทความ ~ j-rock visual star ~ แห่งที่2คร้าบ!!! ^ o ^

    welcome76.gif


    หางหายไปนานเลยครับ สำหรับตัวผมเอ้อตัวผมนั้นมีชื่อว่า ดรีม นะ ^ ^ พอมาแต่งบทความ j-rock

    อีกครั้งกลับมาทำอีกทีมีอะไรเปลี่ยนไปเยอะเลยสำหรับเว็บที่ทำเอางงไปนิดเหมือนกัน แต่ก็ขอเริ่ม

    จากมาทำความรู้จักกันก่อนนะครับ และก็จากที่มะได้แต่งนานทำให้ผมเริ่มที่จะลองฟังอะไรแปลก

    ใหม่มาบ้างอย่างการฟังเพลงแรฟ หรือฟังแนว Rock/rap ซึ่งก็เริ่มชอบเดี๋ยวนี้ผมไม่ได้ฟังแค่เฉพาะ

    J-rock Visual kei อย่างเดียวแต่ฟังหลากหลายอย่างเพลงที่ชอบก็ฟัง แต่หันมาฟังวง Rock ของ

    ญี่ปุ่นก็เยอะอย่างบางคนอาจจะไม่รู้จักวงอย่างเช่น Beat Crusaders อะไรประมานเนี้ยครับซึ่งวง

    พวกนี้ไม่ได้ขายหน้าตาเลยขายแต่เพลงอย่างเดียวเลยครับซึ่งใครที่มีหัวใจเป็น Rock ผมแนะนำให้

    หาเพลง Rock ของพวกนี้มาฟังครับเด๋วผมจะมีเอามาแนะนำด้วย เอ้อ..!! ถ้าจะทำบทความอันใหม่

    นี้ให้เหมือนอันเก่ามันก็ธรรมดาไปหน่อยซึ่งอันเก่าเน้นหนักไปทางแนะนำวงส่วนมากเป้น

    J-rock visual kei สินะแต่ก็สร้างกระแสนิยมได้ดีแต่คราวนี้ผมจะแนะนำอะไรหลายๆแบบแต่คงความ

    เป้น J-rock ไว้และรวมถึง แนว Visual kei ก็ยังเอามาอัพเดทกันเรื่อยๆนะหายไปนานทำให้ผมเรียน

    รู้ในการเขียนบทความมากยิ่งขึ้นอย่างการแปลภาษาอังกฤษ(แต่ก็ไม่เก่งมากนะ -*-) เพราะฉนั้นคราว

    นี้คงจะมีอะไรที่เปงภาษาอังกฤษแล้วผมพอแปลได้บ้างแต่ยาวนี้คงต้องนั่งแปลนั่งเขียนกันยาวเลย

    เพราะฉะนั้นคราวนี้ผมขอมาฝากตัวและฝากใจกะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆกันอีกนะคร้าบบบบ

    ฝากบทความผมด้วย


    THank U



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×