ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวใสกับนายสุภาพบุรุษ

    ลำดับตอนที่ #20 : วันเกิดบีม

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 48


    เพื่อนๆทุกคนมาร่วมงานวันเกิดบีมที่บ้าน ปีนี้บีมอายุ 20 แล้ว บ้านบีมออกจะหรูนิดๆ แต่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่งดงามจริงๆ

    มีต้นลีลาวดีด้วยฉันชอบต้นนี้จัง สีสวยชะมัด

    บีม : เอ้าเชิญตามสบายเลยครับ

    พลอย : วันนี้จะมีการประกวดร้องเพลงด้วย และมีการประกวดคู่ชายหญิงที่หล่อ และสวยที่สุดในที่นี้ด้วยหล่ะ

    ตุ๊กตา : ฉันจะเป็นกรรมการเอง

    เพื่อนๆ: ไม่เอาเอาเสียงโหวตดีกว่า

    พลอย : ยังไง

    เพื่อน : ก็ยกมือไงหล่ะ

    วันนี้ฉันสวยเป็นพิเศษ ใส่เสื้อสีขาว ผูกโบว์ และกระโปรงสีขาวลายดอกไม้ ดูเป็นผู้หญิ้งผู้หญิง

    ส่วนพลอย : ใส่ชุดรัดรูปตามเคย สีแดงซะดวย และใส่สร้อยที่เธอบอกว่าตกทอดมาแต่โบราณ

    และแล้วการประกวดร้องเพลงก็เริ่มขึ้น

    มีตุ๊กตา ใหญ่ หญิง แป้ง และน้ำ

    พิ้งค์ : ทำไมมีแต่กลุ่มยัยพลอย แล้วยังงี้น้ำจะสู้ได้เหรอ

    พิ้งค์ : เราเชียร์เธอ ไม่ต้องกลัวน้ำ เธอต้องทำได้

    เมื่อน้ำร้องเพลงจบ เพื่อนๆทุกคนต่างปรบมือให้กันใหญ่

    พลอย : เพิ่งรู้ว่ายัยนี้ร้องเพลงเพราะเหมือนกัน

    แต่เชอะการประกวดต่อไปฉันต้องชนะแน่

    พิ้งค์ : ดีใจด้วยน้ำ เธอเก่งจริงๆ ร้องเพลงเพราะ เธอรู้ไหมว่าเธอชนะแล้วนะ

    น้ำ : รู้แล้วจ้ะ

    ต่อไปเป็นการประกวดสาวสวย ส่วนหนุ่มหล่อ ไม่ต้องประกวดให้ยากเพราะเพื่อนๆต่างโหวตให้บีมคนเดียว

    แล้วเพื่อนก็โหวตชื่อสาวสวย

    มี พลอย  บุ้ง  แก้ม  และน้ำโหวตให้ฉัน

    ตุ๊กตา: เอ้าต่อไปเป็นการนับคะแนนโดยการยกมือ

    พลอย 15คน

    พลอย : อะไร ทำไมน้อยกว่าที่ฉันคิด ทั้งหมดห้องเรามีตั้ง 50 คนนี่นา

    น้ำ : ก็เพราะเธอน่ะชอบทำตัววางกร้ามไงหล่ะ เพื่อนจึงไม่ชอบ จะบังคับให้ใครยกมือให้ก็ไม่ได้ด้วยจะบอกให้ แว้

    บุ้ง 5 คน แก้ม 8 คน งั้นก็พิ้งค์ 22 คน

    ตุ๊กตาหน้าเจิ่นไปเพราะไม่กล้าประกาศคะแนนเพราะกลัวพลอยว่า

    พลอย : ฉันว่ามันต้องนับผิด แน่เลย เธอตกเลขหรือเปล่ายัยตุ๊กตา งั้นยัยหญิงเธอไปนับไป

    หญิง : ฉันนับแล้วก็ได้เท่าเดิม

    บีม : งั้นเป็นอันว่า พิ้งค์ ชนะก็แล้วกัน ฉันกับพิ้งค์หน่ะ

    พลอยโมโหเดินออกไป

    แต่เพื่อนๆพักนี้ไม่ค่อยมีใครชอบพลอยแล้ว เพราะเธอชอบสั่งนั่นสั่งนี่ แม้แต่ 4 คนแก๊งเธอก็ด้วย แต่ก็กลัวเธอจึงไม่กล้า

    เพื่อนที่เหลือเลยปรบมือให้ฉันเป็นการใหญ่ เป็นอันว่า ร้องเพลง น้ำชนะ ส่วนสาวสวย ก็คือฉัน

    คืนนี้เราต้องหลับฝันดีแน่เลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×