ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^^My Manager-My Superstar^^[TempG++]

    ลำดับตอนที่ #8 : My Manager-My Superstar>>8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 709
      4
      5 ก.ค. 53

    มาแล้วๆๆๆๆ

    ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ เสียที55555+

    ใครที่รออยู่อ่านได้เลย-----


    -------------------------------------------------SUN&SNOW----------------------------------------------------------------------



    หงุดหงิด...................
     
    จียงขอหยุดหงิดได้ปะล่ะ ก็ไอ้ลิงหน้าหล่อนี่สิตั้งแต่วางโทรศัพท์เอาแต่นั่งนิ่งเป็นลิงในพิพิธภัณฑ์....สงสัยจะแข่งกับป้าลูซี่   แล้วนี่ใครอนุญาตให้มันนั่งบนเตียงผมเนี่ยยยยยยย!
     
     
     
     
     
    “ลุกเดี่ยวนี่เลยน่ะ!!”
     
     
     
     
     
    “.....ห๊ะ......”
     
    ดูมันยังมีหน้ามาทำหล่ออีกน่ะ จียงไม่ไหวแล้ววววววว.....แบบว่าเดือดอ่ะเดือด
     
     
     
     
     
     
     
    “ชั้นบอกให้นายลุกไปจากเตียงชั้น.....เดี๋ยวนี้”จียงเน้นคำหลังเป็นอย่างยิ่ง ถ้าไอ้ลิงหน้าหล่อนี่มันไม่ลุกก็ให้มันรู้ไป
     
     
     
     
     
     
     
    “...ออ....ขอโทษ”เทมป์หลังจากได้รับรังสีอำมหิตจากจียงแล้วก็เด้งตัวลุกออกจากเตียงอย่างรวดเร็ว
     
     
     
     
     
    ....เทมป์ละไม่เข้าใจ แค่เตียงแค่เนี่ยทำไมต้องหวงด้วย...ยังสูดกลิ่นหอมๆของจียงไม่เต็มที่เลย อ่ะ!!....ทำไมของถึงว่ากลิ่นจียงหอมล่ะเนี่ย จียงก็ผู้ชาย ทีไอ้แดซองเค้ายังไม่เคยคิดว่าเตียงมันหอมเลย ยิ่งตัวมันน่ะไม่ต้องพูดถึง...เดินเข้ามาใกล้ๆเทมป์อยากจะกระโดดขาคู่ถีบมันออกไปไกลๆ แต่จียงสิแค่อยู่ใกล้ก็เคลิ้มอยากจะดึงเข้ามาหอมซักฟอดสองฟอดเลยล่ะครับ....อ่ะๆๆๆ อย่าพึงมองเทมป์แบบนั้น เทมป์เปล่าหื่นน่ะ ใครกล้าเถียงเทมป์มั้ยล่ะ ว่าอยู่ใกล้จียงแล้วคุณจะไม่อยากดึงไอ้ตัวเล็กนี่มากอดไว้ให้แน่น ถ้ามีน่ะเทมป์จะเอาไอ้แพนด้าที่หอไปปล่อยเมืองจีนเลย(อ้าวพี่เทมป์เกี่ยวอะไรกับผมอ่ะ--ซิงรี)
     
     
     
     
     
    “แล้วนี่นายมาบ้านชั้นทำไม”จียงถามทั้งที่ยังนั่งเชิดหน้าอยู่บนเตียง เทมป์ค่อยๆเนียนลงจะนั่งบนเตียงบ้างแต่ดูจากสายตาจียงเลยเทมป์จึงตัดสินใจเนรเทศตัวเองลงนั่งที่พื้นเบื้องล่างข้างๆจียง
     
     
     
     
     
     
    ...สงสัยเค้าจะเป็นเอามาก ยองนั่งบนพื้นเพื่อที่จะได้ใกล้จียง.....เอาว่ะแค่เป็นเกย์มันจะสักแค่ไหนเชียว ขอแสดงความยินดีความยินดีด้วยครับ...พี่ดองวุก.......
     
     
     
     
     
     
    “นี่!!ชั้นถามว่านายมาทำอะไรที่บ้านชั้น”จียงถามย้ำเมื่อเห็นว่าเทมป์ไม่ยอมตอบคำถามเค้าเสียที
     
     
     
     
     
     
     
    “ก็บอกแล้วไง....ว่าจะมาช่วยขนของ”เทมป์ตอบเสียงอ้อมแอ้ม
     
     
    ...เทมป์เห็นอนาคตตัวเองเลยครับว่าเทมป์ต้อง....กลัวเมียชัวร์!! ก็มันน่ากลัวจริงๆนี่นา ทำไมจียงต้องตวาดเทมป์ด้วยล่ะคร้าบบบบบบบบบ
     
     
     
     
     
     
    “นายจะบ้ารึเปล่า อย่าบอกน่ะว่านายจะให้ชั้นย้ายไปอยู่กับนายจริงๆอ่ะ”
     
     
     
     
     
     
     
     
    “.........อืม....”
     
     
     
     
     
     
     
     
    “อยู่ห่างกันแค่เพดานกันเนี่ยน่ะ”จียงถึงกับหลุดตวาดเสียงดัง ก็ไอ้ลิงหน้าหล่อนี่มันบ้ารึเปล่า คิดจะให้เค้าย้ายไปอยู่กับมันจริงๆรึไง ที่เค้าไม่เถียงไอ้คุณพี่ปาร์คเท็ดดี้นั่นก็เพราะเค้าคิดว่า อย่างเทมป์คงจะไม่ทำจริงๆเพราะเค้าทั้งสองคนอยู่กันแค่นี้ก็ใกล้กันพอแล้ว นึกไม่ถึงว่าไอ้นักร้องหน้าลิงนี่มันจะบ้าจี้เอาเค้าไปอยู่ด้วยจริงๆ
     
     
     
     
     
     
     
    “แต่มันก็คนล่ะห้องอยู่ดีนั่นแหละ...ไม่ได้ยินรึไงว่าพี่เท็ดดี้บอกว่าให้ย้ายไปอยู่ด้วยกัน”เทมป์เถียงแบบเอาสีข้างเข้าถูเต็มที่
     
     
     
     
     
     
     
    “นี่นาย.........”ดูคำที่มันเถียงผมกลับมาสิครับ อ่ะไรจะซื่อขนาดนั้นนนน!!..........แล้วดูทำท่าเข้า ไอ้ถ้าเถียงอ้อมๆแอ้มๆยืนกัดบ้างคางชิดคอ น้ำตาคลอเบ้านี่น่ะขอซื้อเหอะ.....จียงจะเอาไปเผาทิ้งสะ!! โตเป็นกอลิล่าแล้วยังทำตัวเป็นเด็กไปได้...
     
     
     
     
     
     
    “ก็จริงนี่นา....”เทมป์ของเถียงสักนิดล่ะครับ เพื่อที่อำนาจสิทธิขาดจะได้ไม่ไปอยู่กับจียงคนเดียว...เดี๋ยวเค้าจะหาว่าเทมป์ไม่กล้าหือกับว่าที่ภรรยา
     
     
     
     
     
     
     
    “ชเวซึงฮยอน!!”ปรี๊ดเลยครับ....จียงปรี๊ดเลย ทำไมไอ้นักร้องดังมันถึงได้งี่เง่าขนาดนี่น่ะ อย่างนี้มันต้องสั่งสอนสักตั้ง
     
     
     
     
     
     
    ปัง!!
     
     
    ยองเบที่เปิดประตูเค้ามาหลังจากไอ้ยินเสียงเอะอ่ะของไอ้เพื่อนสุดที่เลิฟ   รีบเข้าไปห้ามทับเมื่อเห็นว่า.....ไอ้ตัวเล็กเพื่อนเค้ากำลังจะประทุษร้ายว่าที่แฟนที่พวกเค้าจัดให้อย่างลับๆโดยที่มันไม่รู้ตัว
     
     
    ....ไอ้ที่จริงแล้วยองเบก็ไม่ได้เป็นคนดีขนาดที่จะยอมเอาตัวเองเข้ามาปกป้องไอ้ว่าที่เพื่อนเขยนี่หรอกครับ แต่ยองเบทนการรบเร้าของแม่จียงไม่ได้ รายนั้นสงสัยจะกลัวไม่ได้ลูกเขยเป็นนักร้องดัง
     
     
     
     
     
     
    “เป็นอะไรไปว่ะไอ้จี...”ยองเบถามทั้งที่ยังเอวมือดึงเอามันไว้ ใจจริงยองเบอยากจะดึงคอเสื้อมันไว้เลยแหละ แต่ติดที่ว่าไอ้จียงมันแย่งนมเค้ากินส่วนสูงเค้ากับมันเลยออกมาต่างกันนิดหน่อย
     
     
     
     
     
     
     
    “ก็ไอ้นักร้องนี่สิกวนประสาทชั้นอ่ะ”จียงพยายามทะยานตัวออกไอ้เพื่อที่จะไปอัดหน้าไอ้คนกวนประสาทที่ทำหน้าเลี่ยมเจี่ยมอยู่ตรงหน้า ...แต่ติดที่ไอ้เพื่อนเบ้มันเอาแขนที่แข็งแรงประหนึ่งขาของมันรัดเอวเค้าไว้....คนบ้าอะไรว่ะ เตี่ยแล้วเสือกตัน จียงก็เลยต้องแพ้แรงมันตามระเบียบ เดี๋ยวคอยดูเถอะจียงจะไปเก็บตัวเพื่อฟิตกล้ามมาสู้กับมัน
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    “เทมโปเค้าไปกวนอะไรแก....ชั้นอยู่ข้างนอกข้างนอกชั้นได้ยินแต่เสียงแกคนเดียวเลย”
     
     
     
     
     
    “.......แกเข้าข้างมันเหรอ”
     
     
     
     
     
     
    “.......................................”ซวยแล้วมั้ยยองเบพูดไปแบบไม่ได้คิดคราวนี้จากที่เป็นไอ้ว่าที่แฟนเลยกลายเป็นตัวเค้าเองถูกเล่นงานโดยมังกรน้อยที่ตอนนี้กลายร่างเป็นมังกรยักษ์ที่พร้อมจะพ่นไฟใส่ทุกคนที่เข้าใกล้ได้แล้ว
     
     
    ...ด้วยสัญชาติญาณการเอาตัวรอดที่ยองเบมีสูง ยองเบจึงเลือกที่จะคลายแขนที่รัดเอวจียงไว้อยู่ แล้วค่อยๆแทรกกายไปอยู่ข้างหลังไอ้เทมโปนี่แหละครับ เพราะจากการคำณวนแบบส่วนตั๊วส่วนตัวแล้ว....ยองเบดูจะมีคดีเยอะกว่าไอ้หน้าหล่อตรงหน้านี้มากทีเดียว ไหนจะร่วมมือกับชมรมเคะ-เมะแห่งวายจีปฏิบติการหาแฟนให้มันแล้ว ยังไปเข้าข้างไอ้นักร้องคู่กรณีมันอีก แต่ไอ้หน้าหล่อที่ยองเบใช้มันเป็นโล่อยู่นี่มีแค่คดีเดียวคือ.....กวน ตอ-อี-นอ!!
     
     
     
     
     
     
    “เฮ้ย!! นายมาอยู่นี่ได้ไงน่ะ”เทมป์ที่ตอนแรกยังงงอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่เค้ากำลังจะถูกจียงที่การฆาตกรรมอยู่นั่น ก็มีฮอบบิทน้อยขี่เจตภูติเค้ามาช่วยเค้า(เกี่ยวอะไรกับ The Load of The Ring ไรเตอร์ก็หารู้ไม่แต่มันแว้บมาเอง55555+) แต่มารู้ยังอีกทีไอ้ฮอบบิทนั่นมันก็มาหลบมาอยู่ข้างหลังเค้าแล้ว มันน่ามั้ยล่ะ......
     
     
     
     
     
     
     
    “...........”ยองเบรู้ดีว่าส่วนสูงยองเบมีปัญหา....แต่ขอร้องไม่ต้องช่วยกันตอกย้ำขนาดน้านนนนนนน ถึงแม้ไอ้นักร้องมันจะไม่ได้เอื้อนเอยคำได้ออกมาแต่ดูจากกระทำของมันที่ก้มหน้า 90 องศา เพื่อที่จะคุยกับเค้าแค่นี่มันก็เจ็บพอแล้วครับ.......จริงๆแล้วยองเบไม่ได้เตี้ยหรอกน่ะ พวกมันแหละที่ดันเกิดมาสูงเอง...ไอ้พวกมีปมด้วย!! อย่าให้ยองเบมีโอกาสสูหายใจเอาอากาศข้างบนบ้างแล้วก้านนนนนนนนนนน!!........................
     
     
     
     
     
     
     
    “ถ้านายอยากลงเอยกับเพื่อนชั้น...นายก็ต้องช่วยชั้น”ยองเบเอาเรื่องเพื่อนเข้าสู้เพื่อไอ้หน้าหล่อนี่มันจะช่วยเค้า
     
     
     
     
     
     
     
     
    “ถ้านายอยากลงเลยกับน้องชั้น...นายต้องช่วยชั้น”
     
     
     
     
     
    ...ทุกคนว่ามันฟังมนฟังคุ้นๆมั้ยครับ รอบนี้ผมไม่ได้เป็นคนพูดแต่เป็นไอ้นักร้องหน้าหล่อนี่ที่มันเอาคำพูดของผมกลับมาย้อมผม ทำเอายองเบนึกึงเพลงบูมเมอแรงของป๋าเบิร์ดเลย.....
     
     
     
     
     
    “………….ตกลงเอาไง”
     
     
     
     
     
     
    “...................”นานนนนน!!......ไอ้คุณมึงอย่าเร่งไอ้คุณผมได้มั้ยครับ ไอ้คุณผมรู้ดีว่าพอพูดอย่างนี้แล้วไอ้คุณมึงจะเหนือกว่า แต่ขอไอ้คุณผมเตรียมตัวก่อนได้มั้ยครับ....ยองเบยังไม่พร้อมตาบด้วยมือไอ้เพื่อนจี....
     
     
     
     
     
     
     
    “นายเค้าข้างมันเหรอยองเบ!!” นั่นไงครับ....นอกจากว่าที่แฟนมันกดดันเค้าแล้ว ไอ้จียงมันยังจะขู่เค้าอีกแนะ
     
     
     
     
     
     
     
    “เออจียง...ชั้นว่าเราค่อยๆคุยกันดีกว่าน่ะ”ยองเบเอาหน้าซื่อๆตาใสๆยิ้มหวานๆเข้าสู้เพื่อจียงจะเห็นใจคนๆนี้บ้าง
     
     
     
     
     
    “ค่อยๆคุยงั้นเหรอ....ตายสะเถอะ!!” จียงย่างสามขุมเข้าไปหายองเบและเทมป์ที่รู้ตัวว่า....ยังไงก็ไม่รอดแน่!!
     
     
     
     
     
    ...น้องซิงจ้า....พี่ยองเบ ลาก่อนขอโทษจริงๆที่พี่ยองเบไม่สามารถเทียวไล้เทียวขื่อจีบน้องซิงต่อไปได้อีกแล้ว.....ลาก่อน...พี่ยองเบรักน้องซึงนะ ฮือๆๆๆๆๆๆ
     
     
     
     
     
     
    ...เทมป์ขอโทษด้วยนะพี่ดองวุกที่เทมป์ไม่สามารถเป็นเกย์ที่สมบูรณ์แบบให้พี่ดองวุกได้....ก็อุเคะผู้น่ารักของพี่ดองวุกกำลังจะฆ่าผมอยู่นี่แล้ว...
     
     
     
    .....คุณพระคุณเจ้า พระผู้เป็นเจ้า พระนารายณ์ พระอิศวร พระอินทร์ พระพรหม พะโล้ พระอะไรก็ได้มาช่วยเทมป์กับยองเบก่อนเร็วๆๆๆๆ
     
     
     
     
     
     
     
    “ยังไม่เก็บของอีกเหรอจียง.....”
     
     
     
     
     
    เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างถูกพอสไว้....จียงที่กำลังเพ่งแรงอาฆาตเข้ามาหยุดชะงัก
    ...เอ๊ะ!!เมื่อกี้ใครเป็นคนหยุดทุกสิ่งทุกอย่างไว้ เสียงเมื่อกี้ไม่ได้มาจากยองเบ ไม่ได้มาจากเทมป์.....แล้วมันมาจากใคร??
     
     
     
     
     
     
    “หืม...ทำไมยังไม่เก็บของอีกควอนจียง”
     
     
     
     
     
     
    “ท่านประธาน!!”
     
     
     
     
    “พ่อ!!...เอ๊ย ท่ะ...ท่านประธาน!!”   
     
     
     
    …………………………………………
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    .
    .
    ……………………………………
    .
    .
    “ว่ายังไงควอนจียง....ชั้นถามว่าทำไมเธอถึงไม่ไปเก็บของสะที”
     
     
     
     
    ท่านประธานยางฮยอนซอกถามหลังจากเคลียร์เหตุการณ์ให้สงบลงได้แล้วโดยมีคู่กรณีทั้งสามนั่งอยู่ตรงหน้าเพื่อรอรับความผิดที่ใครก็ไม่รู้ก่อไว้
     
     
     
     
     
     
    “ตกลง...เอออ...ท่านประธานจะให้ผมไปปอยู่กับนักร้องเทมโปนี่จริงๆเหรอครับ”จียงเอยประท้วงเมื่อเห็นว่าพ่อของเค้ามีท่าทีว่าจะเอาจริง
     
     
     
     
     
     
    “ท่าทางชั้นดูล้อเล่นมากรึไง”ท่านประธานย้อนถามจียงเล่นเอาจียงถึงกับไปไม่เป็น ถ้าไม่ติดว่าเค้าต้องทำเป็นไม่รู้จักท่านประธานนี่ล่ะก็จียงจะวีนแตกให้ดู...
     
     
     
     
     
    “เทมป์”
     
     
     
     
     
    “ครับ”เทมป์รีบเอยรับคำด้วยคงามดีด้าเพราะตอนนี้ท่านประธานกำลังเข้าข้างเค้า งานนี่สงสัยพี่ดองวุกต้องเป็นปลื้มอีกแน่เลย55555+
     
     
     
     
     
     
    “ยังไม่รีบขนของอีก.....เร็ว”
     
     
     
     
     
    “ครับผม”ตอนนี้เทมป์คงทำได้แต่ยิ้มรับคำ
     
     
     
     
    .......หมั่นไส้ หมั่นไส้ได้อีก .....หมั่นไส้ที่สุด!!
     
    ไอ้หน้าลิงนี่พอรู้ว่าพ่อเค้าเข้าข้างก็ดี้ด้าทำเป็นลิงหน้าบาน รีบเข้าไปจัดข้างจัดของกับคุณแม่ ตกลงใครเป็นลูกบ้านนี้กันแน่เนี่ยยยยย!!
     
    ดูจากที่พ่อและแม่เค้าต่างเอาใจแล้วดูเหมือนว่า ลูกบ้านนี้จะเป็นไอ้นักร้องหน้าลิง..ชเวซึงฮยอน...จียงล่ะเครียด!!!
     


    ----------------------------------------------------SUN&SNOW-------------------------------------------------------


    อัพแล้วๆๆๆ

    เป็นการคลายเครียดหลังจากสอบมหาโหด


    ติชมกันมานะ

    ชอบแบบไหน ไรเตอร์จะได้ปรับปรุง


    ปล.คิดถึงรีดเดอร์ แล้วรีดเดอร์ล่ะคิดถึงไรเตอร์มั่งป่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×