ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^^My Manager-My Superstar^^[TempG++]

    ลำดับตอนที่ #6 : My Manager-My Superstar>>6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 759
      3
      18 มิ.ย. 53

    “เออ...เดี๋ยวผมมานะครับ”จียงว่าแล้วก็ลุกพรวดพราดออกไปทิ้งให้เทมป์และซิงรีนั่ง งง!!อยู่ในห้อง
     
     
     
    ………………………………………………………………………………….
     
     
    หลังจากที่จียงเดินออกไปจากห้องแล้วเทมป์ก็นั่งหงุดหงิดอยู่คนเดียวเพราะซิงรีขอตัวออกไปทำธุระส่วนตัว
     
     
     
     
    …คอยดูนะไอ้หน้าหวาน ทำเป็นไม่สนใจเค้า...
     
     
     
    ก็อกๆๆๆ
     
    “น้องเทมโปค่ะท่านประธานให้มาตามไปพบค่ะ”พี่ผู้หญิงคนเดิมที่เคยมาตามจียงเดินเข้ามาบอกเทมป์
     
     
     
    “ครับพี่ ขอบคุณครับ”
     
     
    …งานนี้ละจียง นายเสร็จชั้นแน่!!เทมป์ไม่ได้เรียกร้องความสนใจอะไรนะ ก็แค่อยากให้ไอ้หน้าหวานมันรู้ว่าเทมป์คือใคร และใครคือเทมป์55555555+
     
     
     
     
     
    .......................................
    .
    .
    .
     
    “ขอโทษครับท่านประธานผมเทมป์ครับ”
     
     
    “เข้ามาสิ”เทมป์ค่อยแทรกตัวเข้าไปหลังจากได้รับอนุญาต วันนี้ท่านประธานมาแปลก ปกติจะมีท่าทีเฮฮาปาจิงโก๊ะ แต่วันนี้ดูเครียดๆยังไงชอบกล...เทมป์ก็กลัวเป็นนะคร้าบบบ
     
     
     
     
    “ท่านให้ผมมาหามีอะไรเหรอครับ” เสียงอ่ะอย่าสั่นสิเทมป์รู้สึกเหมือนลูกเขยเวลาอยู่หน้าพ่อตาเลยแฮะ
     
     
     
     
     
    “รู้เรื่องที่จียงจะไปอยู่กับนายรึยัง”
     
     
     
    “....รู้แล้วครับ” เสียงโครตเข้มอ่ะเทมป์ขอบอก!!
     
     
     
     
    “สะดวกมั้ย?”
     
     
     
     
    “....”อ้าว.....ถามอย่างนี้ก็เข้าทางเทมป์สิคร้าบ
     
     
     
     
    “ ครับ”เทมป์ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว หุหุ..
     
     
     
     
    “แน่ใจน่ะ”....
    อ้าว!!ไหงถามอย่างนี้ละคร้าบฮยอง????
    อย่างนี้ต้องแถลง...แอง...แอง..(อย่าตกใจมันคือเสียงแอ็คโค่--ไรเตอร์เอง)
     
     
     
     
    “แน่ใจที่สุดแล้วครับ ฮยองรู้อะไรมั้ยครับ”ฮยอง...สรรพนามที่นานๆทีเทมป์และท่านประธานจะใช้คุยกันทั้งทีแต่ก่อนใช้เป็นประจำ แต่ตั้งแต่เทมป์เป็นนักร้องเต็มตัวต่างคนก็ต่างทำงานหนักเลยไม่ค่อยได้คุยกันแบบสนิทอย่างนี้
     
     
     
     
    “ว่า....”
     
     
     
     
    “ก็จียงน่ะสิครับอยู่คอนโดเดียวกับผม”
     
     
     
    “....................”ไหงท่านประธานจึงได้เงียบเช่นนี้ล่ะครับ
     
     
     
     
     
     
    “ท่านครับ....จียงอยู่คอนโดเดียวกับผมนะครับ ท่านไม่แปลกใจเลยเหรอ”
     
     
     
     
    “ไม่นิ...”
     
     
     
    O3O.....มั้ยอ่ะ????
    ทั้งที่เรืองนี้จะทำให้ท่านประธานแปลกใจ แต่ทำไมไม่มีการตอบสนอง...เทมป์เอาทั้งซีรีบัมคิดก็ยังไม่เก็ท จริงๆ......
     
     
     
     
     
    “แล้วแกไม่เอะใจบ้างเหรอ”ถึงทีที่ท่านประธานจะเป็นฝ่ายถามกลับด้วยท่าทีประหนึ่งมาเฟียกำลังข่มขู่เด็กน้อยตาดำๆ
     
     
     
     
    “ว่าทำไมจียงถึงอยู่คอนโดเดียวกับแก...”
     
     
     
     
    “จียงถึงมาทำงานที่นี่....”
     
     
     
     
    “จียงถึงสนิทกับยองเบ....”
     
     
     
     
     
    “.......................”เทมป์ได้แต่เงียบเพราะสมองลิงของเทมป์ประมวลผลไม่ทันเลย
     
     
     
     
     
     
    “บอกอะไรให้นะเทมป์...”
     
     
     
    “ครับ”ก็แค่ฮยองมีเรื่องจะบอกทำไมเทมป์ถึงเครียดยังไงชอบกลน่ะ
     
     
     
     
     
    ....
     
     
     
     
     
    “จียงเป็นลูกชั้น.....”
     
     
     
    “อ่ะ!!ม่ายจริงงงงงงงงงงงงงงงงงง”  
     
     
     
     
     
    …………………………….
     
    ..
    ..
     
     
    “ไม่จริงๆๆๆ”
     
     
     
     
     
    “พี่เทมป์!!”
     
     
     
     
    “ไม่น่ะจียง...”
     
     
     
     
    “พี่เทมป์!! ตื่นได้แล้ว เป็นอะไรของพี่เนื่ย”ซิงรีตะโกนใส่เทมป์เสียงดังเพื่อปลุกให้เทมป์ตื่น
     
     
     
     
     
    “อ่ะ!! พี่หลับไปเหรอ”งั้นอย่างนี้เมื่อกี้ก็ความฝันอะดิ ว้าว!!เทมป์ดีที่สุดเลย
     
     
     
     
     
    “อะไรของพี่เนี่ย ? แอบหลับแล้วยังละเมอ ตื่นมาก็ทำหน้ายังกะลิงได้กล้วย”ซิงรีได้โอกาสว่าเทมป์ที่ทำอะไรติ้งๆต๊องๆ
     
     
     
     
     
    “นี่อย่าฉวยโอกาสว่าชั้นน่ะ ไอ้แพนด้า”เทมป์รู้ทันว่าซิงรีแอบฉวยโอกาสว่าเค้า
     
     
     
     
     
    “แหม...นิดหน่อยน่าพี่ อย่าคิดมาก”ซิงรีรีบขอโทษเพราะไม่อยากให้เทมป์เหวี่ยงใส่
     
     
     
     
     
    “ก็ได้...วันนี้อารมณ์ดีปล่อยแพนด้าเข้าป่าวันหนึ่ง”55555555+
     
     
     
     
     
    “เออ...ซิงรี นายช่วยโทรบอกจียงด้วยนะว่าชั้นจะไปช่วยขนของเย็นนี้”เทมป์ว่าแล้วเดินผิวปากออกไปอย่างอารมณ์ดีปล่อยซิงรีให้นั่ง งง อยู่ในห้อง
     
     
     
     
     
    “แล้วพี่เทมป์จะหาบ้านพี่จียงเจอได้ไง?”ซิงรีว่าแล้วเดินเกาหัวไปทำตามที่เทมป์บอก
     
     
     
     
     
    .......................
    ..
    .
     
    .
    .
    .
    .
    จียงนั้น หลังจากที่ถูกยองเบหักหลัง นำเหล่า YG แฟมีลี่ที่รักมารุมแล้ว ก็กลับมาบ้าน
     
     
    “คอยดูนะยองเบ ชั้นจะไม่ให้อภัยนายเลย ชิ!!”จียงบ่นงุบงิบพร้อมกับเดินเข้ามาในห้อง
     
     
     
     
     
    “บ่นอะไรหึเจ้าตัวดี วันแรกก็เอาสะแล้ว”คุณนายควอนเห็นลูกชายหงุดหงิดค้อนลมค้อนแล้งก็อดเอยถามไม่ได้
     
     
     
     
    “ก็ยองเบนะสิแม่ ไหนบอกจะช่วยกันกลับไปเข้าข้างคนอื่นสะงั้นนะ”จียงไม่ว่าเปล่ายังทำหน้างอเป็นหลักฐานแสดงความไม่พอใจแล้วเดินปึงปังเข้าห้องไปแล้วยังไม่วายปิดประตูเสียงดังเป็นการส่งท้าย
     
     
     
     
     
    .
    .
    .
    .
    ……….
    .
    .
    .
     
    ติ้งหน่องงงง
     
    “ไปเปิดประตูดูสิลูกว่าใครมา”คุณนายควอนตะโกนบอกลูกชายที่อยู่ในห้อง
     
     
     
     
    “แม่ไปเปิดเถอะครับ ผมไม่ไหวแล้ว”
    คุณนายควอนไม่รู้จะว่าอย่างไรกับลูกดีจึงเดินไปเปิดประตูด้วยตนเอง
     
     
     
     
    “เออ...สวัสดีครับ นี่ห้องของจียงรึเปล่าครับ”เทมป์เอยถามอย่างกลัวๆ เพราะคนที่มาเปิดประตูไม่ใช่จียงแต่เป็นผู้หญิงท่าทางใจดีคนหนึ่ง
     
     
     
     
    “เธอคือเทมโปที่เป็นนักร้องนี่จ๊ะ มาหาจียงเหรอเข้ามาก่อนสิ”คุณนายควอนเอยชวนเทมป์เข้าไปในห้อง เพราะเธอรู้ว่าเทมป์มาทำไมเนื่องจากสามีโทรมาบอก และเธอเองก้ไม่อยากขัด แต่การมาของเทมป์ก็ทำให้ธอตกใจอยู่ไม่น้อยเพราะเธอไม่คิดว่านักร้องดังจะมาหาด้วยตนเองทั้งๆที่เรียกตัวจียงไปพบก็ได้
     
     
     
     
     
    “ขอบคุณครับ” ถ้าเทมป์เดาไม่ผิดผู้หญิงคนนี้คงเป็นแม่ของไอ้หน้าหวานแน่ๆ อย่างนี้ก็เข้าทางเทมป์
     
     
     
     
    “คุณคงเป็นพี่สาวของจียงสินะครับ...”
     
     
     
    “ไม่ใช่หรอกจะ ชั้นนะเป็นแม่ของจียง”คุณนายควอนตอบด้วยท่าทางอายๆ
     
     
     
     
    “จริงเหรอครับไม่น่าเชื่อเลยนะครับ คุณแม่ยังดูสาวอยู่เลย”อายอย่างนี้เทมป์ขอบอกว่า....ขั้นที่หนึ่งสำเร็จ
     
     
     
     
    “งั้นเดี๋ยวแม่เข้าไปตามจียงมาให้นะ”
     
     
     
     
    “เออไม่เป็นไรครับ...แต่..จะเป็นไรมั้ยครับถ้าผมจะขอเข้าไปหาจียงในห้อง”เทมป์ทำหน้าซื่อตาใส เพื่อคุณแม่(ยาย) จะเห็นใจ
     
     
     
     
    “จ๊ะ...เอาอย่างนั้นก็ได้ ห้องทางซ้ายนะจ๊ะ”
     
     
     
    “ขอบคุณครับ”เทมป์ว่าแล้วรีบเดินไปทันที
     
     
     
    ...จากการวิเคราะห์ขั้นเทพของคุณนายควอนแล้ว เปอร์เซ็นต์ที่เธอจะได้ลูกเขยเป็นศิลปินดังมีสูงทีเดียว ถ้าดังแล้วนิสัยดีแบบนี้คุณนายควอนไฟเขียวแต่ดูลักษณะแล้วลูกเธอคง....ไฟแดง!!
     
     
     
     
     
    …เทมป์เดินไปทางซ้ายของห้องจียงได้อย่างคล่องแคล้วเพราะลักษณะห้องในคอนโดมันก็ต้องเหมือนกันทุกชั้นอยู่แล้ว จะมีก็แต่ของตกแต่งที่วางเพิ่มเท่านั้นที่จะทำให้ต่างกัน
     
     
    “จียง....”
     
     
     
     
    “.................”ถ้านี่เป็นการโทรศัพท์คงจะมีเสียงผู้หญิงบอกว่า..ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียกกรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งค่ะ แต่เผอิญว่าท่านเทมป์ไม่มีมารยาทเพียงพอที่จะติดต่อใหม่อีกครั้ง จึงเลือกที่จะเปิดประตูเข้าไปเลย
     
     
     
     
    “เข้ามาแล้วนะ.....”เทมป์แทรกตัวเข้ามาในห้องอย่างเงียบเชียบ
     
     
    หว้า!! ไอ้เราก็นึกว่ากำลังหลับอยู่อุตสาห์แอบเข้ามากะลักหลับ...เอ๊ยไม่ใช่...มาแอบดูตอนหลับว่าน่ารักขนาดไหน จริงๆนะ(ถึงตอนแรกจะอยากก็เถอะ)
     
     
     
     
     
    “แม่ครับ...ใครมาเหรอครับ”จียงที่พึ่งออกจากห้องน้ำตะโกนถามแม่
     
     
     
     
     
    อะอึก!!
     
     
    จียงได้ยินเสียงเหมือนคนสะอึกจึงหันไปมอง
     
     
    “เฮ้ย!! นายเข้ามาได้ไงนะ”จียงโวยวายเสียงดังเมื่อพบไอ้นักร้องดังมายืนเอามืออุดจมูกอยู่ตรงหน้า จริงอยู่ที่เค้ารู้ว่าไอ้นักร้องจะมาช่วยขนของแต่เค้ายังไม่ได้อนุญาตใหมันเข้ามาในห้องเลยนะคร้าบ พ่อแม่พี่น้อง
     
     
     
     
    “ไอแอ่งอัวอ่อน”เทมป์รีบบอกจียงให้ไปแต่งตัวก่อน คราวที่แล้วที่เจอนะมันก็แค่เสื้อแหวกอก แต่คราวนี่มันไม่มีเสื้อเลยสิคร้าบทุกคนลองนึกสภาพผู้ชายตัวเล็กๆบางๆมีหยดน้ำพราวเต็มตัว แถมทั้งเนื้อทั้งตัวยังมีแค่ผ้าเช็ดตัวผืนแค่คืบกว่าปิดอยู่ช่วงล่าง เทมป์ยังไม่อยากตายเพราะเลือดหมดตัวนะคร้าบบบบ....
     
     
     
     
     
    “อะไของนายหะ!! รีบออกไปเลย เหวอออออ”จียงวิ่งไปดันเทมป์ออกจากห้องแต่ดับไปลืนน้ำที่หยดออกมาจากตัวเอง
     
     
     
     
     
    “เฮ้ย!! จียง”
     
     
    ประหนึ่งฉากรักในนิยายโรแมนติกที่เมื่อนางเอกพลาดล้มลงเมื่อใด เมื่อนั้นพระเอกจะแสดงความแมนด้วยการถลาเข้าไปรับ การเคลื่อนไหวที่ผิดพลาดทำให้จมูกของพระเอกชนเข้าอย่างจังกับแก้มของนางเอก สัมผัสนี้ทำให้นางเอกเขินอายแล้วทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันและกัน….เดี๋ยวก่อน!!
     
     
    ต้องขอโทดทุกท่านด้วยเพราะนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายรักโรแมนติกอย่างที่ทุกท่านหวัง....เทมป์ผู้โชคร้ายที่ไม่รู้ชะตากรรมตัวเอง ยังคงทำหน้าตาซึ่งหวังให้นางเอกอย่างควอนจียงใจอ่อน แต่เมื่อจียงยืนขึ้นได้....
     
     
     
    พลั่ก!!
     
     
     
    “โอ้ย!! “จียงประเคนหมัดเล็กไปให้เทมป์อย่างจัง
     
     
     
     
    “นายลวนลามชั้นเหรอ ไอ้ลิงหืนกาม ไอ้หน้าลิง ไอ้....”จียงว่าทั้งหน้าแดงก่ำที่ไม่รู้ว่ามาจาก อายหรือโกรธกันแน่
     
     
     
     
    “ไม่เห็นเหมือนในนิยายเลย”ตอนนี้เทมป์อยากจะร้องว่า...มันไม่ใช่รักในนิยาย คอยเตือนตัวเองเอาไว้ให้รับความจริง~~เหลือเกินคนอะไรตัวเล็กนิดเดียวหมัดหนักเป็นบ้าเลย
     
     
     
    “ยังไม่ออกไปอีก”จียงตะหวาด
     
     
     
    “ออกไปแล้วก็ได้ รีบตามออกไปน่ะ”เทมป์ทำหน้าเศร้าแล้วเดินออกไป
     
     
     
     
    หลังจากประตูห้องปิดลงจียงก็ทรุดลงบนพื้น ใบหน้าแดงก่ำมีรอยยิ้มจางๆปรากฏอยู่ที่มุมปาก จียงยอมรับว่าอดอายตัวเองไม่ได้ที่ถูกหอมแก้มรอยสัมผัสจากร่างสูงยังคงอยู่ แม้ว่าร่างสุงจะไม้ได้อยู่ในห้องนี้แล้ว
     
     
     
    …..เทมป์ ชั้นจะทำยังไงกับนายดี ใจชั้นมันเริ่มจะสั่นเพราะนาย มันเป็นไปได้ยังไง ต้องเป็นเพราะหน้าหล่อๆของนายแน่เลยที่ทำให้ชั้นหวั่นไหว คอยดูนะชั้นจะต้องเอาคืน...
     
     
     TBC.
     
    ---------------------------------------------------------------SUN&SNOW--------------------------------------------------------------------

    ต้องขออภัย ทุกคนด้วยที่MM-MS ตอนนี้ออกมาไม่ดีเท่าทีควร

    ไรเตอร์แบบว่าตัน

    เครียดหลายเรื่อง แต่ก็ดีใจที่ยังมีคนวิวฟิคเรา


    เม้นกันบ้างนะคะเพื่อกำลังใจให่ไรเตอร์เอง

    ขอบคุณค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×