ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^^My Manager-My Superstar^^[TempG++]

    ลำดับตอนที่ #3 : My Manager-My Superstar>>3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 851
      4
      21 พ.ค. 53

    “จียง!!!”   เทมป์มองไปเจอควอนจียง ไอ้หน้าหวานที่ทำให้เค้าเป็นแบบนี้ กับไอ้เตี้ยคนหนึ่ง แถมตอนนี้ไอ้ตัวเล็กนั่นยังยืนตาค้าง แถมของที่กองอยู่ตรงหน้านั่นคาดว่าน่าจะร่วงจากมือนั่นแหละ   งั้นแสดงว่า......
     
     
    ...จียงต้องเห็นเค้ากอดกับไอ้แด!!!.....
    .
    .
    .
    .
    เทมป์...คนบนชั้น 15 กำลังยืนกอดกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เอกสารไม่กี่ชึ้นที่ถือออกมาจากห้องหล่นลงไปกองกับพื้น
     
     
     
    งั้นแสดงว่า......ไอ้หมอนี่เป็น      เกย์!!!!!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ……………………………………………………………………………………………..
     
     
     
    หลังจากเหตูการณ์นั้นผ่านไปต่างฝ่ายก็ต่างนั่งเงียบอยู่ในห้องประชุมเห็นจะมีเพียงดองวุกคนเดียวเท่านั้นละมั้งที่นั่งอมยิ้มอย่างมีความสุข
     
     
     
     
    “ ...จียง...นายเป็นไรรึเปล่าเห็นนั่งเงียบมานานแล้วนะ”ยองเบถามเพื่อนด้วยความเป็นห่วง
     
     
     
     
    “เปล่า.....”ไม่มีอะไรจริงๆเค้าก็แค่ช็อคนิดหน่อยที่ไอ้หน้าหล่อชั้นบนนี่เป็นเกย์ หรือว่าเมื่อวานที่หงุดหงิดใส่เรา เพราะ....กำลังเข้าได้เข้าเข็มกับไอ่หนุ่มซิกแพคตาตี่นี่อยู่ อ้ายยยยยยยย น่าเกลียด!!
     
     
     
     
     
     
     
    .........ยองเบชักไม่แน่ใจแล้วว่าเพื่อนเค้าสบายดี เพราะดูจากกิริยาท่าทางแล้วรู้สึกเหมือนมันกำลังคิดอะไรที่สยองอยู่ในหัวแน่ๆ มันจะรู้มั้ยนะว่าหน้ามันนะ...แสดงออกมาหมดแล้ว แล้วยิ่งเค้านั่งติดกับมัน เลยเห็นแม้กระทั่งเส้นขนของไอ้ตัวเล็กที่ลุกเกลียวเลย   ถ้าเรื่องที่จียงคิดอยู่เป็นเรื่องที่เห็นนักร้องดังตัวทำเงินกับแดนเซอร์หนุ่มกล้ามเป็นมัดๆนั่นละก็.....เค้าเองก็รับไม่ได้ ไม่ใช่ว่าเค้าหัวโบราณขนาดรับเรื่องชายรักชายไม่ได้หรอกนะ แต่ช่วยเลือกคู่ขาหน่อยได้มั้ยเห็นอย่างนี้อยากบอกว่า......จิ้นไม่ออกเลย แม่งถึกทั้งคู่!!
     
     
     
     
     
     
    “....”จากการประเมินผลจากสมองอันชาญฉลาดของซึงฮยอนแล้ว ไอ้หน้าหวานควอนจียงแม่ง....เกลียดกรูแน่ๆ   ดูหน้าดิไม่ค่อยเก็บอาการเลย ไหนจะไอ้ตัวเตี้ยนั่นอีก... ไม่ต่างกันเลย!! ไอ้แดซองก็นั่งทำหน้าเศร้าเสียเต็มประดา....กรูไม่ได้ทำคุณเมิงท้องแล้วไม่รับผิดชอบนะคร้าบบบบบบ ไหนจะท่านประธานที่ทำหน้าแบบกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอีก ....กราบเรียนท่านประธานถ้าเทมโปเป็นเกย์ผมจะเลือกตัวเล็กๆหน้าหวานๆ เพื่อไม่ให้เสียชื่อYG เลยครับ ผมไม่เอาหรอกถึกๆแบบไอ้แดเนี่ย   ที่สำคัญที่สุดคงจะเป็นพี่ดองวุกนี่แหละ ผมว่าตอนนี่นะ ในหัวพี่ดองวุกคงมีภารกิจที่จะทำให้ผมเป็นเกย์อย่างสมบูรณ์แบบแน่ๆ!!
     
     
     
     
    ....เทมป์ผิดอะไรนักหนาก็แค่อยากรู้ตัวเองว่าเป็น...เอออ...เป็นนั่นแหละ ก็เลยลองกอดไอ้แดดู....ก็ไม่เห็นจะรู้สึกอะไรเลย ดังนั้นซึงฮยอนจึงไม่เป็นเกย์ 555+
     
    ...แต่...อย่าให้ไอ้หน้าหวามนั่นยิ้มอีกเลย   ซึงฮยอนไม่อยากเสี่ยง!!
     
     
     
     
     
     
    แอ้ดดด.....ด
     
     
    หลังจากประตูถูกเปิดออกก็ปรากฏเด็กหนุ่มตัวเล็กๆที่หน้าตาดูจะเป็นพี่น้องกับหมีแพนด้ายืนอยู่ด้วยท่าทางกล้าๆกลัวๆ
     
     
     
     
     
    “เออ...ขอโทษครับที่สาย” ลีซึงฮยอนหรือซิงรีผู้จัดการส่วนตัวของเทมโปนักร้องชื่อดังเอ่ยขึ้นอย่างหวาดๆแน่นอนหล่ะก็เค้ามาสายนี่นา แถมบรรยากาศในห้องตอนนี้ยังดูมาคุแปลกๆด้วย ที่เค้าต้องเข้ามาบริษัทวั้นนี้ก็เพราะเรื่องพ่อนักร้องคนเก่งของเค้านี่แหละ เห็นว่าจะมีคนมาช่วยเค้าดูแลพี่เทมป์ละมั่ง ก็ดีเหมือนกันใครจะไปรู้เห็นพี่เทมป์มาดเข้มอย่างเนี่ย ..ชอบทำตัวเป็นเด็ก!!
     
     
     
     
     
     
     
    “เอาละ...ไหนๆก็มาครบแล้วผมเริ่มเลยละกัน”ท่านประธานเอยขึ้นทำลายความเงียบ
     
     
     
     
     
    “นี่....จียง พนักงานใหม่ของบริษัทเรา” คุณควอนหันไปมองหน้าลูกชายที่ควรจะลุกขึ้นยืนทำความเคารพ แต่กลับยังนั่งเฉย จนยองเบที่อยู่ข้างต้องช่วยสะกิด
     
     
     
    “จียง...”
     
     
     
    “...”
     
     
     
    “จียง...”เพิ่มความดังของเสียงอีกนิด
     
     
     
     
    “...”
     
     
     
     
     
    “จีย๊งงงง...”ยองเบเลือกที่จะใช้ความดังเสียงระดับแม็กซิมัม
     
     
     
     
     
    “อ๊ะ!!....มีอะไรยองเบ จะตะโกนทำมั้ย”จียงสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงอันดังของยองเบเรียก
     
     
     
     
     
    “มองอะไรอยู่ตั้งนาน ลุกขั้นแนะนำตัวได้แล้ว”
     
     
     
     
     
    “...เออ” สงสัยเค้าจะเผลอจ้องไอ้คุณนักร้องหน้าหล่อนั้นนานเกินไปทำให้ไม่ได้ฟังเสียงเรียกของยองเบ หึ้ยยย.... ไอ้หมอนั่นก็เหลือเกินเป็นผู้ชายอยู่ดีๆไม่ชอบดันอยากเป็นเกย์ แถมยังเป็นเกย์ที่ไม่เลือกคู่ขาอีก!!
     
     
     
     
     
    “จียง..”ยองเบเรียกซ้ำอีกครั้งเมื่อเห็นว่าจียงยังคงนิ่งเงียบแถมยังมองนักร้องหนุ่มไม่วางตาอีก
     
     
     
     
     
    “เออ...สวัสดีครับ ผมควอนจียงครับ” จียงแนะนำตัวแล้วก้มหัวลงทำความเคารพ
     
     
     
     
     
    ….ไอ้หน้าหวานนี่จะมาเป็นพนักงานใหม่เหรอเนี่ย   ตัวเล็กๆอย่างนี้จะทำอะไรไอ้มั่งเนี่ย แล้วดูแต่งตัวเข้านี่ขนาดเค้าเป็นนักร้องยังไม่แต่งขนาดนั้นเลยทั้งหมวกทั้งแว่น อ๊ะแล้วนั่น....ก้ม...ทาม..ม่ายยยยยยยยยย
     
     
     
    พรวด!!
     
     
     
    “อ่ะ..”ทำไม...จมูกเรา...มีน้ำเปียกๆ...สีแดงด้วย!!
     
     
     
     
     
    ทันทีที่จียงกมหัวลงทำความเคารพ เทมป์ที่นั่งอยู่นั่งอยู่ตรงข้ามอยู่ดีๆก็เลือดกำเดาไหลออกมากะทันหัน เลนเอาทุกคนรีบปฐมพยาบาลนักร้องดังเป็นการใหญ่เพราะคิดว่านักร้องดังไม่สบาย จะมีก็แต่ยองเบกับดองวุกที่นั่งอมยิ้มอยู่อย่างมีเล่ห์นัย
     
     
     
     
     
     
    ...นั่นไง!!     ยองเบว่าแล้วว่าเสื้อตัวเก่งของควอนจียงมันจะสร้างเรื่องเป็นไงละคราวนี่ เล่นเอาพ่อนักร้องดังเลือดพุ่งเลยที่เดียว จียงมันจะรู้ตัวบ้างมั้ยนะว่าที่คุณนักร้องเป็นแบบนี้เพราะอกขาวๆของมัน ไม่แปลกหรอกที่คุณนักร้องจะเป็นแบบนี้ แต่ก่อนเค้าไปเที่ยวกับไอตัวเล็กบางคนถึงกับแข้งขาอ่อนล้มลงกับพื้นเลยที่เดียว ดีน่ะที่เค้าสนิทกับมันตั้งแต่เด็ก ...เลยชิน!!
    แต่ไอ้ตัวการนะ มันไม่รู้ตัวหรอก นั่นไงยังมีหน้าวิ่งไปช่วยเค้าอีก
     
     
     
     
     
     
    ......ห๊าๆๆๆ.....ชเวดองวุกอยากจะหัวเราะแล้วกลิ้งสักสามตลบ ตีลังกาอีกสักสามรอบ ตบท้ายด้วยราวน์ดอปอีกหนึ่ง ทันทีที่เค้าเห็นหนูจียงตัวเล็กนั่นก้มลง เซ้นส์มันก็บอกให้เค้าหันไปดูไอ้เทมป์ทันที และก็ไม่ผิดคลาดไอ้เทมป์น้องรักเลือดกำเดาพุ่งตามระเบียบ เค้ารู้แล้วว่าจะแก้แค้นไอ้เทมป์ยังไง
    ...ตอนมันรู้ว่าเค้ากับพี่แทบินคบกันมันก็ทำท่าทางคิดไม่ตก แล้วยังมีหน้าบอกอีกนะว่ามันไม่มีทางเป็นอย่างเค้า
     
     
     
     
     
     
     
    ‘ผมพอจะทำใจได้แล้วนะที่พี่เป็นแบบนี้’
     
     
     
     
     
    ‘แต่ผมขอพี่อย่างหนึ่ง’
     
     
     
     
     
    ‘พี่อย่ามาแพร่ให้ผมกับคนอื่นนะ’
     
     
     
     
     
     
    ‘แต่ถึงพี่แพร่ก็ไม่เป็นไรเพราะผมนะ....ภูมิต้านทานดี’
     
     
     
     
    ‘….’
     
     
     
     
    ‘ไม่มีทางเป็น...เกย์เด็ดขาด!!’
     
     
     
     
     
     
     
    ….ไอ้เทมป์ตอนนี้สิ....คนละเรื่องเลย ไอ้หนูควอนจียงนี่แหละที่จะมาทำให้ไอ้เทมป์เป็น....เกย์!! ดังนั้นเค้าต้องเอาหนูจียงมาเป็นพวกให้ได้ เพื่อภารกิจ
     
     
     
    ....เปลี่ยนลิงเป็นเกย์..เย...เย...เย(มีเสียงแอ็คโค นิ๊ดหนึง555+)
     
     
     
     
     
     
    “เป็นอะไรเนี่ยพี่เทมป์อยู่ดีๆก็เลือดกำเดาไหล”ซิงรีเข้ามาถามเทมป์อย่างหงุดหงิดนิดๆ นี่ขนาดวันหยุดเค้ายังต้องมานั่งเช็ดเลือด (กำเดา) อีก ซิงรีละเศร้าTT____TT    โฮกกก!!
     
     
     
     
     
    “เห็นพี่เทมป์ว่าไม่ได้นอนน่ะ”แดซองเอยขึ้นหลังจากที่ไร้บทบาทมานาน(ก็แกไม่พูดเองนะแด—ไรเตอร์)
     
     
     
     
     
     
    “ห๊า!! ไม่ได้นอน”
     
     
     
     
     
    “อืม...”แดซองพยักหน้าหงึกๆหงักๆเพราะกลัวซิงรีจะโมโหเอา....แดซองกลัวจริงๆหน่ะ ^3^
     
     
     
     
     
     
    “เออ...คุณจียงครับช่วยมาซับเลือดให้พี่เทมป์แป็ปนะครับผมขอไปหาผ้าเย็นกับน้ำแข็งก่อน
     
     
     
     
    “เออ...”จียงชี้นิ้วเข้าหาตัวเองประมาณว่าผมเหรอ....?
     
     
     
     
     
    “ครับ....คุณแหละครับ”ว่าแล้วซิงรีก็หลีกทางให้อีกคนเข้ามาแทนที่โดยไม่สนใจอาการดิ้นขลุกขลักของคนที่ถูกจับให้นอนอยู่เลย
     
     
     
     
     
     
    ...ไม่นะซิงรี...นายอย่าทิ้งพี่ไว้อย่างนี้!! ถ้าทิ้งไว้อย่างนี้ต่อให้เหมาน้ำแข็งมาทั้งร้านเลือดเค้าก็คงไม้หยุดหรอก ขนาดเห็นไกลเลือดยังพุ่งแล้วนี่ โอ้ยยยย!!
     
     
     
     
     
     
     
    “รีบเข้าสิจียง...ยังไงนายก็ต้องมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการเค้าอยู่แล้ว”คำที่ท่านประธานเอยออกมาเรียบๆเล่นเอาทั้งจียงและเทมป์ถึงกับชะงัก
     
     
     
     
     
     
     
    ....ห๊า!!คนที่เค้าจะมาดูคือ ไอ้นักร้องเกย์เนี่ยนะ โอ้ยจียงจะบ้าตายแล้วถ้ามันเกิดคิดอะไรกับเค้าขึ้นมาจะทำยังไงเนี่ย จียงไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะคร้าบถึงจียงจะเป็นผู้ชายแต่หล่ออย่างนี้ ก็หวั่นไหวได้ป่ะละ
     
     
     
     
     
     
     
     
    ...โอ้ววววว ไม่นะ!! ถ้าให้ไอ้หน้าหวานนี่มาคอยอยู่ใกล้ๆเค้าละก็ไม่นานหรอก ทุกสื่อของเกาหลีจะมีข่างดังให้ตีพิมพ์...เทมโปนักร้องชื่อดังเสียชีวิตลงอย่างกระทันหันแพทย์แจ้ง สาเหตุมาจาก..เลือดหมดตัว!!
     
     
     
     
     
    “น้องจียง....ดีใจนะที่จะได้ทำงานร้วมกัน พี่ดองวุกจ๊ะ”ดองวุกทันทีที่ได้ยินก็ยินดีเป็นการใหญ่รีบเค้ามาทักทายและทำความรู้จักกับสมาชิกชมรม..เคะ...คนใหม่ ที่จะทำให้ YG มีเมะเพิ่มอีกหนึ่งคน
     
     
     
     
    “เออ...ครับ”จียงรับคำอย่าง งงๆ แต่พี่ดองวุกเองก็ดูเป็นคนดีรู้จักไว้คงไม่เสียหาย
     
     
     
     
     
    ..นั่นไงครับ ความลิงไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก พี่ดองวุกแกต้องมีแผนอะไรจัดการผม ชัวร์ คอนเฟริม!! แล้วยิ่งมาตีสนิทกับจียงด้วยแล้วยิ่งใช่เลย ทำไมทีตอนซื้อหวยมันไม่ถูก
     
     
    ..อ้อ มีไม่ถูกอีกอย่างหนึ่งคือ..ผมเคยคิดว่าตัวเองจะไม่เป็นเกย์ แต่ตอนนี้ ผมรู้สึกว่า.....ห่างกันเพียงเอื้อมมือ จริงๆ!!




    ------------------------------SUN&SNOW-------------------------------------------------


    สั้นหน่อยนะ

    แบบว่าเรื่อยๆเปื่อยๆ 555+


    เม้นด้วยน้าถ้าสงสาร
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×