ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [New--HearT] รักใหม่-หัวใจเก่า{TempG}

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter3:เฮ้ย...มาได้ยังไงเนี๊ย

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 53


    YG::PuB::

     

    อ่า.......พี่จียงของผมอยู่หนายยยยยย

    ซิงรีตะโกนลั่นร้าน

     

    หลังจากจียงออกจากบ้านไปแล้วซิงรีก็ออกไปซื้อของแถวเมียงดงแล้วก้อมาที่ผับแต่เมื่อมาถึงกลับพบว่าจียงยังมาไม่ถึงผับก้อโวยวายหนัก

     

    นี่!!นายอย่าโวยวายได้มั้ยไอ้แพนด้า    ก้อไหนแกบอกว่าจียงจะมา  ฉันก้อนึกว่าจียงมันจะมากับแก

    ดองวุกเจ้าของร้านคนสวย?โวยกลับซิงรี ก้อมันน่ามั้ยละ ตั้งใจว่าจะทำตัวเป็นเจ้านายที่แสนดีต้อนรับลูกน้องสะหน่อย แต่พอมาถึงก้อมาเจอเจ้าแพนด้าโวยวายไม่หยุด ทำยังกับว่าไผ่จะหมดโลกสะงั้น จากนางฟ้าเลยต้องกลายเป็นซาตาน

     

    ก้อ...อ...

     

    ก้ออะไรดองวุกถามเสียงเย็น

     

    ก้อ....ฮืออออออยังไม่ทันได้ความอะไรซิงรีก้อปล่อยโฮออกมา

    จะให้ทำยังไง ก้อคนมันไม่มีทางออกซิงรีคนนี้รู้ตัวว่าเค้าเป็นคนผิดที่ไม่ได้มาพร้อมพี่จียงซ้ำยังมาโวยวายใส่คนอื่นแล้วพอมาเจอกับสายตาดังสายฟ้าฟาดของพี่ดองวุกแล้วซิงรีจึงทำได้เพียงร้องไห้งอแงเสียงดัง

     

    ใจเย็นน่าดองวุกแทบินที่ยืนดูเหตการณ์อยุ่นานรีบเข้าปรามก่อนที่ดองวุกจะโมโหกว่านี้ เพราะเป็นที่รู้กันว่าถ้าดองวุกโมโหเมื่อไรเป็นอันต้องแหลกไปข้างหนึ่ง

     

    “…..”ดองวุกเงียบ เพราะกำลังสงบอารมณ์

     

    ฮือ...อ.ส่วนซิงรียังคงร้องไห้ต่อไป

     

    เล่าให้พี่ฟังได้มั้ยซิงรีเป็นแทบินที่เริ่มบทสนทนาอย่างใจเย็น

     

     

     

    ........

    ที่ร้านอาหาร

     

     

    นาย..

     

    ...

     

    นายจี

     

    ....

    หลังจากที่เทมป์จูบจียงที่สวนสาธารณะแล้วก้อลากจียงมาถึงร้านอาหารได้สำเร็จ  แต่พอมาถึงร้านเรียกเท่าไรจียงก้อไม่ตอบเค้าสักที

     

    นายจี..

     

    ... จียงยังคงเงียบต่อไป

     

    นี่!! ถ้านายไม่ตอบชั้นจูบนะ เทมป์บอกเสียงเข้ม

     

    อ๊ะ..

     

    ได้ผลแหะ  แค่บอกว่าจะจูบ...รู้สึกตัวเลยอย่างนี้เทมป์คงต้องจูบบ่อยๆ><

     

     

    เฮ้ย!!มาได้ไงเนี๊ย..หลังจากโดนจูบดูดวิญญาณของไอ้ลิงหน้าหม้อ สติของจียงก้อเลือนราง มารู้สึกตัวอีกที่ก้อเพราะได้ยินเสียงแว่วๆเข้ามาว่าจะจูบ

    แล้วนี่ยังพบว่าตัวเองอยู่ในร้านอาหารแล้ว....แล้วเค้ามายังไงเนี๊ย หันไปข้างๆจียงจึงพบกับคำตอบ

     

    นี่!!ไอ้ลิงหน้าหม้อ...นายเป็นคนพาชั้นมาเหรอ

     

    คร้าบบเทมป์ตอบพร้อมยิ้มแก้มแทบปริอย่างอารมณ์ดี แต่นั้นทำให้จียงถึงกับปรี๊ดแตก

     

    นาย!!...นายเป็นใครถึงกล้าทำกับชั้นอย่างนี้ นายมันคนบ้า..ไอ้ลิงบ้า..ไอ้ลิงบ้ากาม...ไอ้ลิงหืน!!  ไอ้...

     

    นี่..ถ้านายไม่หยุดว่าชั้น ชั้นจะจูบซึงฮยอนกระซิบเบาๆพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆจียงและมองด้วยสายตาที่ทำให้รู้สึกเหมือนจูบจียงไปแล้ว

     

    ..ฮึยยจียงฮึดฮัดอย่างไม่พอใจ  ไม่ได้กล้วแต่แค่ไม่อยากโดนหมอนี่ฉวยโอกาสเฉยๆ ได้ปะละ

     

    ดีมาก...ว่างายอย่างนี้ค่อยน่ารักหน่อยเทมป์ว่าพร้อมกับส่งสายตาระยิบระยับไปหาจียง

     

    ชิ!!” จียงสะบัดหน้าหนี

     

    นายจี...สั่งอาหารกันเทมป์เอยชวน

     

     

    พอพูดถึงเรื่องอาหารทำให้จียงนึกขึ้นได้ เค้าลองมองดูบรรยากาศภายในร้าน

    ร้านนี้มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ถ้าพูดภึงความหรูหราละก็...สุดยอด ภายในร้านตอแต่งแบบเรียบๆด้วยโทนสีดำ เฟอนิเจอร์เป็นสีเทาและขาวเรียบ แต่ทุกฮย่างก็ไม่ได้ดูเรียบไปเสียหมด เพราะถูกแต่งแต้มด้วยแจกันและโคมไฟที่มีลวดลายและสีสันสดใส แค่มองดูก็รู้ได้ว่าร้านนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างดี

     

    นายจี...กินไรกันดีอะเทมป์ถามซ้ำ

     

    ควับ!!เหมือนดังเสียงระฆังหมดยกจียงเลิกชื่นชมบรรยากาศรอบของหันมาจ้องหน้าเทมป์อย่างกับจะกินเลือดคนตรงหน้า

     

    ไอ้ลิงบ้า นายพาชั้นมาทำไม จียงโวยวาย

     

    อะ จี(เทมป์มันยังไม่เลิกเรียกชื่อนี้!!) ผมไม่ได้ชื่อลิงบ้านะผมชื่อซึงฮยอนแต่สำหรับคนน่ารักแบบจีผมให้เรียกเทมป์เลย เทมป์ตอบยิ้มๆ

     

    ใครน่ารัก..อย่ามามั่ว

     

    อ้าว!!ก้อจีไง

     

    ใครให้นายเรียกชั้นอย่างนี้หึยย ถึงจะเป็นผู้ชายก็หวั่นไหวได้นะโว้ยเล่นมาบอกว่าน่ารัก

     

    ก้อจีไม่บอกเทมป์สักทีว่าจีชื่ออะไรเทมป์บอกเสียงนุ่มฟังดูน่าหลงใหล

     

    เออ... จะให้จียงคนนี้ทำยังไง ที่มันเรียกนี่ก็ชื่อกูแล้วนะเฮ้อ!!

     

    คนน่ารักบอกชื่อมาสิคับ เทมป์จะได้เรียกถูก

     

    ชั้นชื่อ...

     

    ~~Take a breath~ take a breath ~~

    ว่าไงพี่เทมป์รับสาย

     

    เฮ้อ แล้วชั้นจะได้บอกชื่อกับนายมั้ยเนี๊ยจียงบนงึมงำคนเดียว

     

     

    ........

    ด้านเทมป์

     

    ว่าไงพี่ เทมป์รับสายอย่างไม่สบอารมณ์ ก้อเค้ากำลังจะได้ชื่อคนน่ารัก ดันมีคนโทรเข้ามาเสียก่อน ถ้าไม่ติดว่าคนๆนั้นคือพี่ดองวุกพี่ชายสุดที่รักละก็เค้าไม่รับมาขัดจังหวะหรอก

     

    เทมป์ พี่มีเรื่องให้ช่วยหน่อย ดองวุกบอกน้องอย่างร้อนใจ

     

    เออ..คือว่าผมไม่...

     

    บอกไม่ว่างไม่ได้นะเทมป์ดองวุกตวาดเสียงลั่น

     

    เทมป์ที่เป็นห่วงคนน่ารักของเค้ากลัวว่าจะรอนานแต่พอหันไปมองกลับพบแต่ความว่างเปล่า

     

    อ้าว ไปไหนแล้ววะเทมป์บนเบาๆ

     

    นี่!!เทมป์ฟังพี่อยู่รึเปล่า เสียงดองวุกแหวเข้ามาเรียกสติเทมป์ให้กลับคืน

     

    เออ ว่ามาเลยพี่จะให้ผมทำอะไรเทมป์บอกอย่างเบื่อ

     

    จียง!!เทมป์ จียงหายไปน้ำเสียงดองวุกเหมือนจะร้องไห้

    ไอ้เด็กจียงนั่นอีกแล้วเหรอพี่ จะไม่ให้เค้าหงุดหงิดได้ไง ก็ตั้งแต่เค้ากลับจากอเมริกา ก็ได้ยินแต่พี่ดองวุกพูดถึงเด็กนั่นเป็นห่วงอย่างนี้เป็นห่วงอย่างนั้น มันน่ามั้ยละ เทมป์ขออิจฉาได้มั้ยคร้าบ

     

    เทมป์ช่วยตามหาจียงหน่อยนะ จียงหายไปไหนก็ไม่รู้

     

    เฮ้อ ก็ได้พี่เดี๋ยวผมกับเพื่อนช่วยกันตามหาเทมป์รับคำอย่างเสียไม่ได้

    คอยดูนะนายจียง ถ้าชั้นเจอตัวนายเมื่อไรเราต้องเคลียร์กันหลายกระทง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×