ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : My Manager-My Superstar>>11
หายหน้าหายตาไปนานกว่าจะได้ ฟิคผู้จัดการหมายเลข11
หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจของใครหลายคนนะ
ไปอ่านกันเล้ย!!
----------------------------------------SUN&SNOW-----------------------------------------------
“น้องจียงค่ะ.....พี่เท็ดดี้ให้มาตามค่ะ”เสียงพีอาร์หน้าสวยเรียกให้จียงเงยหน้าขึ้นจากคอลเลกชั่นล่าสุดของ.........หลุยส์
หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจของใครหลายคนนะ
ไปอ่านกันเล้ย!!
----------------------------------------SUN&SNOW-----------------------------------------------
“น้องจียงค่ะ.....พี่เท็ดดี้ให้มาตามค่ะ”เสียงพีอาร์หน้าสวยเรียกให้จียงเงยหน้าขึ้นจากคอลเลกชั่นล่าสุดของ.........หลุยส์
“ฮะ...เดี๋ยวผมตามไป”
จียงมาทำงานให้เทมป์ได้สักพักแล้ว เค้าแทบไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากนั่งฟังไอ้หน้าหล่อนั่นแร็ปเป็นฟืนเป็นไฟอยู่คนเดียว ก็ไม่อยากยอมรับหรอกว่าเวลามันแร็ปแล้วมัน...หล่อมาก><!! ไอ้คนแร็ปรู้ก็ทั้งรู้ว่าตัวเองหล่อยังจะคอยมาสบตาเค้าอยู่ได้ จียงเขินได้ป่ะล่ะ ...........ก็ทุกครั้งที่เทมป์มองมันทำให้จียงนึกถึง...เรื่องคืนนั้นอ่ะ อร๊ายยยยยยย เขิน!!
.
..
.
..
“อ้าวจียง มาแล้วเหรอ....มาๆๆนั่งนี้สิ”เท็ดดี้ร้องเรียกจียงที่พึ่งเดินเข้ามาในห้องทำเอาคนที่แอบอู้หลับอยู่สะดุ้งตื่นทันที แต่ก็ยังทำเนียนไม่ลุกขึ้นมาทำงานต่อ
ที่เท็ดดี้เรียกจียงเข้ามานี่มาใช่อะไรหรอก ก็แค่อยากแกล้งคนไม่ตั้งใจทำงานก็เท่านั่นแหละ แหมมมมม ที่ตอนจียงอยู่ละก็ให้ทำอะไรก็ทำ แต่พอจียงไม่อยู่ละก็แค่ให้มันเงยหน้าขึ้นมายังทำได้ยากเลย เท็ดดี้ล่ะกลุ้มไม่รู้ทำยังไง ดีน่ะที่ไอ้น้องสุดที่รักอย่างดองวุกมันแนะวิธีการแก้ปัญหาโรคลิงซึมเศร้ามาให้....
“เทมป์หลับอยู่เหรอครับ...”จียงถามขึ้นหลังจากที่เข้ามานั่งในห้องสักพักแล้ว แต่ไอ้นักร้องหล่อไม่เห็นแร็ปโชว์เหมือนทุกทีเอาแต่ฟุบหน้านิ่ง
“อืม...พี่เห็นหลับตั้งแต่พี่เข้ามาแล้วไม่รู้ว่าไม่สบายรึเปล่า”ได้ทีเท็ดดี้ก็ใส่ไฟใหญ่...ถือสะว่าช่วยน้องมันก็แล้วกัน
“อ่า...ครับ” ไม่สบายเหรอ....เมื่อเช้าเห็นยังดีๆอยู่เลยแถมยัง.............แอบหอมแก้มเค้าอยู่เลยนี่น้า ทำไมตอนนี้ถึงไม่สบายได้ละเนี่ย
“แล้วซิงรีละครับพี่”จียงลองถามหาซิงรีดูเพราะโดยปกติแล้วถ้าเทมป์ไม่สบายก็น่าจะเป็นหน้าที่ของซิงรีนี้นา จียงก็แค่คนดูแลเสื้อผ้าเท่านั้น!!
“พี่ไม่เห็นมันตั้งแต่เช้าแล้ว”ใจจริงเท็ดดี้อยากบอกว่าปานนี้มันคงไปเสวยสุขกับยองเบถึงไหนต่อไหนแล้ว แหมทำเป็นว่าไม่ชอบคนเจ้าชู้พอเค้าเข้าไปหาถึงบ้านหน่อยละก็......
“เหรอครับ”อย่างนี้ก็หน้าเป็นห่วงนะสิ ซิงรีก็ไม่อยู่ หน้าอย่างพี่เท็ดดี้คงไม่เอายามาให้กินแน่ๆ ก็ไม่ได้อยากดูแลหรอกน่ะแต่ถ้านายเป็นอะไรขึ้นมาซิงรีก็จะเดือดร้อน จียงก็แค่สงสารแฟนเพื่อนเฉยๆจริงๆน่ะ
“ถ้างั้น.....”ถ้าจียงบอกว่าจะดูแลเทมป์เอง พี่เท็ดดี้แม่งต้องล้อแน่ๆเลย เพราะตั้งแต่วันนั้นที่พี่ดองวุกรู้ว่าเค้ากะเทมป์นอนห้องเดียวกัน ทุกคนก็มองจียงแบบแปลกๆ
“ยังไงพี่ฝากจียงด้วยนะ เดี๋ยวพี่ต้องเอาเพลงที่ไอ้เทมป์มันร้องไว้ไปแต่งเสียงเพิ่ม”
“อ่า...ได้ครับ”อย่างนี้ก็เข้าทางจียงอ่ะดิ ก็จียงเปล่าเสนอตัวแต่พี่เท็ดดี้ตั้งหากที่วานให้จียงช่วยดูแลเทมป์มัน จียงก็เทมป์คนดีช่วยรับดูแลก็เท่านั้นเอง
“......”แหมไอ้ตัวเล็กยิ้มรับหน้าระรื่นเชี่ยวนะ เก็บอาการมั่งเหอะวะเท็ดดี้หมั่นไส้ แต่ที่หมั่นไส้มากกว่าก็คือไอ้ตัวที่นอนฟุบเป็นคนไม่สบายอยู่เนี่ยแหละ ทำเป็นนิ่งนะมึง ดูดิกลั่นหัวเราะจนตัวสั่นไปหมดแล้วอย่าคิดว่าเท็ดดี้ไม่รู้ แต่ไอ้ตัวเล็กมันคงไม่รู้หรอกเพราะมันเริ่มหลงไอ้เทมป์แล้วนิ ปล่อยเด็กมันไปก่อน......เดี๋ยวค่อยสอบปากคำ!!
....จริงๆแล้วเทมป์ไม่ไม่สบายหรอกครับ เทมป์ก็แค่น้อยใจที่จียงไม่มาดูเทมป์ร้องเพลงเหมือนทุกที หายหน้าไปไหนก็ไม่รู้สงสัยจะงอนที่เค้าหอมแก้มไปเมื่อเช้า แต่ทำไงได้เห็นแก้มจียงใสๆแล้วมันหน้าหอมนี่นาพอไม่เห็นหน้าจียงแบบนี้ แบบว่ามันขาดกำลังใจอ่ะ!! พอพี่เท็ดดี้มาถึงก็ให้ร้องท่อนนู้นท่อนนี้ ไม่เอาแล้วจียงไม่อยู่ เทมป์ไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น ดีน่ะที่พี่เท็ดดี้รู้ใจเรียกจียงเข้ามาแต่ว่า...เทมป์ไม่ลุกหรอก งอนได้ป่ะล่ะ
“เทมป์...นายไม่สบายเหรอ”
“..........”ไม่ต้องมาถามเลยต่อให้เอาเสียงหวานๆมาอ้อนเทมป์ก็ไม่ตอบหรอก
“เทมป์....”สงสัยจะมาสบายมากเลยนะเนี่ย ขนาดเรียกยังไม่รู้สึกตัวเลย
“เดี๋ยวชั้นไปเอายามาให้นะ”จียงบอกเทมป์แล้วรีบเดินออกไปทันที ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องร้อนใจแปลกๆแบบนี้ด้วย มันจะเรียกว่า เป็นห่วงรึเปล่านะ.....
...................................................................................................
.............................
..............
.
.
..
“จียงจะรีบเดินไปไหนนะ เดี่ยวก็สะดุดล้มหรอก”ดองวุกร้องเรียกจียงที่เดินออกมาจากห้องอัดอย่างรีบๆ ด้วยความเป็นห่วงเพราะถ้าเกิดจียงเป็นอะไรไปเดี๋ยวไอ้กอริล่าจะไม่มีกำลังใจทำงาน จากที่พี่เท็ดดี้เล่าให้ฟังแค่ไม่เห็นหน้าก็ง่อยแล้ว...ไอ้น้องรักทำเป็นบอกจะไม่เป็นเกย์ ดูตอนนี้สิแกเป็นสะยิ่งกว่าชั้นอีก
“ผมจะรีบไปเอายามาให้เทมป์นะฮะ....เห็นว่ามาสบาย”จียงรีบบอกแล้วจะรีบเดินออกไปแต่ยังไว้ไม่เท่าดองวุกที่คว้าแขนเอาไว้
“เออ..จียง”
“........ครับ”จียงตอบรับทั้งทียังงงๆเพราะไม่เข้าใจว่าทำไมดองวุกต้องมาห้ามทั้งๆที่เค้ากำลังรีบอยู่แท้ๆ
“เออ.....มีคนเอาของมาให้นายอ่ะ”ดองวุกพยายามหาเหตุผลที่จะดึงจียงไว้
“แล้ว.....”จียงไม่เข้าใจได้ป่ะล่ะ ปกติจะมีคนเอามาให้ ทำไมคราวนี้พี่ดองวุกต้องมาบอกเค้าด้วย
“พอดีว่านายต้องเซ็นรับนะ อึนนาเลยให้ชั้นมาตามนาย ชั้นพึ่งนึกได้อ่ะโทษทีน่ะ”ดองวุกใช้วาทศิลป์ที่มีอยู่พยายามพูดให้จียงเชื่อให้ได้เพราะถ้าจียงอยู่เค้าก็เล่นงานไอ้เทมป์น้องรักไม่ได้นะสิ
“แต่เทมป์กำลังไม่สบายนะครับ....”บอกได้เลยว่าเป็นห่วง ยิ่งพี่ดองวุกมาเรียกไว้ยิงเป็นห่วงคนที่นอนอยู่ในห้องอัด ทั้งที่ความรู้สึกตอนแรกมันยังไม่ชัดเจนแต่ตอนนี้จียงบอกได้เต็มปากว่า.....เค้าเป็นห่วงเทมป์จริง
“ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวพี่จะไปดูเทมป์ให้”
....
“ครับ”ถ้าเป็นพี่ดองวุกคงดูแลเทมป์ได้แหละมั่ง
“รีบไปเถอะ...”ดองวุกบอกขึ้นหลังจากที่ต่างฝ่ายต่างเงียบอยู่นาน
...ดองวุกอยากบอกจียงว่ารีบไปเถอะจียง พี่อยากเล่นงานไอ้เทมป์จะตายอยู่แล้วแหม มาทำเป็นหงอยเป็นเหงาของอย่างนี้มันต้องดองวุกไอ้เทมป์มันถึงจะอยู่หมัด เป็นเกย์ถาวรชนิดดิ้นไม่หลุด555555+
...................................................................................................
.
.
.
.
.
แอ้ดดดดดดด คลิ๊ก!!
....แหมไอ้เทมป์นี่ก็เนียน ขนาดเป็นประตูแล้วยังไม่ลุกอีก สงสัยจะคิดว่าเค้าเป็นจียง ทำใจเสียเถอะเทมป์น้องรัก จียงยังไม่ได้เอาจีดองวุกไปก่อนแล้วกัน.....
“เทมป์......”ดองวุกกเรียกเทมป์เสียงหวานดัดนิดดัดหน่อยก็คล้ายจียงแล้วมันจะไปยากอะไรสำหรับนักร้องอยากเค้า
“...............”ทำไมเสียงจียงมันแปลกอย่างนี้อ่ะ ฟังแล้วขนลุก แถมล็อกประตูอีกตั้งหาก
“เทมป์ ลุกขึ้นมากินยาก่อนเร็ว”
หมั่บ!!ดองวุกไม่รอให้เทมป์ตอบ เข้าไปคว้าขอไอ้น้องรักให้มันเงยหน้าพบกับความเป็นจริง
“พี่ดองวุก!!” เทมป์ ตายแล้วมั้ยล่ะมึง แถมเมื่อกี๊พี่ดองวุกยังล็อกห้องอีก
“ไงน้องรัก....ได้ข่าวว่าวันนี้อู้เหรอ”ดองวุกถามเสียงหวาน แต่สำหรับเทมป์...เสียงนรกเรียกแล้วเทมป์รีบไปเร็ว!!
“เปล่าสะหน่อย....”พี่เท็ดดี้แม่งต้องไปฟ้องพี่ดองวุกแน่เลย คอยดูเหอะเทมป์จะโทรตามพี่เบ็กกี้มาต่อกรด้วย!!
“แล้วทำไมถึงนอนแบบนี้ล่ะ...”สายตาที่พี่ดองวุกมองมา ถ้ามองแบบนี้เอามีดมาแทงเทมป์เลยดีกว่ามะ เทมป์ไม่อยากได้พี่ดองวุกกกกกก!! เอาจียงของเทมป์ กลับมานะ
“..........ก็ไม่สบาย” แถต่อไปนะเทมป์ เพื่อความอยู่รอดของเรา
“ไหนให้พี่ดูสิ”
“อย่า!!”พี่อย่าเข้ามานะ เทมป์กลัวแล้วเทมป์ยังอยากมีชีวิตอยู่ต่อ จียงช่วยเทมป์ด้วยง่า-----
“ตอนนี้หายแล้ว”เทมป์หายแล้วจริงๆนะ แค่เห็นหน้าพี่ดองวุกก็หายเลย
“เหรอจ๊ะ......เลิกเล่นได้แล้วไอ้เทมป์”ดองวุกที่พูดเสียงหวานในตอนแรก แต่เสียงประโยคหลังทำให้เทมป์คิดได้ว่าอย่าเอาชีวิตไปล้อเล่นกับเคะหมายเลขเจ็ดคนนี้เป็นอันขาด!! เทมป์ลุกขึ้นมานั่งอยู่ในโอวาทของดองวุกรอรับคำสั่งประหาร
“ถ้าแกตอบคำถามชั้นดีๆ แกก็รอด........โอเคมั้ย”
งึกๆๆ!! เทมป์ได้แต่พยักหน้ารับพี่ดองวุก
“ดีมากกกก งั้นเรามาเริ่มคำถามแรกกันดีกว่า”
....ดีกะผีนี่ เทมป์ละอยากกระโดดหน้าต่างตึกวายจีหนีพี่ดองวุกให้รู้แล้วรู้รอดไปเสียถ้าไม่ติดว่าจะเป็นข่าวหน้าหนึ่งว่า นักร้องดังดับอนาถข้างตึกต้นสังกัดเหตุจากรุ่นพี่หน้าหวานที่ดูเป็นคนดีของสังคม เหตุผลอีกอย่างที่สำคัญมากกกกก ก็คือ...เดี๋ยวจียงจะเสียใจ จริงๆน่ะ ไม่รู้ว่าพี่ดองวุกจะถามอะไร ....เทมป์ขอตื่นเต้นได้ปะล่ะถ้าให้เทมป์เดาคงไม่พ้น......
“ตกลงแกเป็นเกย์รึยังหืม ไอ้น้องรัก....”
นานนนนน!! ทำไมทีตอนเทมป์ซื้อหวยมันไม่ถูกอย่างนี้น่ะ เอาไงดีวะเทมป์ถ้าตอบว่าไม่เป็นก็ต้องโดนพี่ดองวุกไล่ต้อนเอาจนได้ แต่ถ้าตอบว่าเป็นพี่ดองวุกต้องล้อไปสามวันเจ็ดวันไม่จบไม่สิ้นแน่ เพราะเค้าเคยออกปากไว้แล้ว ว่าเทมป์จะไม่เป็นเกย์ ทำแบบนี้ก็เท่ากับกลืนน้ำลายตัวเองชัดๆ
“ก็ไม่มีอะไรมาก...ถ้าแกเป็นเกย์แล้วคนที่แกจีบอยู่เป็นจียง ชั้นว่าชั้นอาจใจอ่อนช่วยแกก็ได้ แต่ถ้าแกไม่เป็นเกย์.....”
“................ผมเป็นเกย์!!”
“......ผมเป็นเกย์ ...........แล้วผมก็คิดว่าผมจะจีบจียง พี่ช่วยผมหน่อยสิน่ะ”
“ก็แค่เนี่ย!! ดองวุกช่วยได้สบายมาก”
---------------------------------------------SNU&SNOW---------------------------------------
ไรเตอร์จะพยายามให้ฟิคคราวหน้ามาไม่ช้าแบบนี้
แต่ไม่ขอรีบปากแล้วกันนะว่าจะมาไวว่อง
ปล.รักษาสุขภาพกันด้วยนะ
เดี๋ยวจะไม่สบายเหมือนไรเตอร์
ไรเตอร์จะพยายามให้ฟิคคราวหน้ามาไม่ช้าแบบนี้
แต่ไม่ขอรีบปากแล้วกันนะว่าจะมาไวว่อง
ปล.รักษาสุขภาพกันด้วยนะ
เดี๋ยวจะไม่สบายเหมือนไรเตอร์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น