ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^^My Manager-My Superstar^^[TempG++]

    ลำดับตอนที่ #1 : My Manager-My Superstar>>1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      5
      14 พ.ค. 53

    เทมโปๆๆๆ…กรี๊ดดด...เทมโปๆๆๆๆ
    ...
    เสียงของสาวน้อยสาวใหญ่ส่งเสียงเพื่อเรียกศิลปินคนโปรด...เทมโป หรือ ชเวซึงฮยอน
     
     
    พรึ่บ!!....กรี๊ดดดดดดดดด
     
    ทันทีที่เค้าปรากฏตัวก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มฮอล์ ด้วยหน้าตาที่หล่อแบบคมเข้มเมื่อนำมารวมกับเสื้อผ้าหน้าผมที่ดูดี ทำให้ชายหนุ่มคนนี้ต่างก็เป็นที่หมายปองของสาวๆอย่างไม่ต้องสงสัย
     
     
    ....หลังจบการแสดง
     
     
    “ พี่เทมป์!! วันนี้สุดยอดเลยพี่ ผมเห็นเหล่านูนากรี๊ดกันใหญ่เลย” แดซองรุ่นน้องคนสนิทที่พ่วงตำแหน่งแดนเซอร์ เข้ามาทักหลังจากจบการแสดงของวันนี้
     
     
    ...เทมป์...เป็นชื่อที่คนสนิทหรือไม่ก็...คนสำคัญ เรียกเท่านั้น
     
        
    “อืม...ไม่ต้องมาชม เห็นชมอย่างนี้ทีไรต้องเลี้ยงเหล้าพวกแกทุกที”
     
         “โถพี่...นิดหน่อยน่า แล้วตกลงพี่เลี้ยงป่ะ”แดซองถามพร้อมกับทำหน้าให้ดูน่ารัก น่าสงสารสุดขีด
     
         “...”
     
         “..เชื่อพี่เถอะ หน้ายังนี้ไม่เหมาะกับแกเลยวะ”เทมป์ว่าแล้วเดินออกไปเมื่อเดินมาถึงรถเทมป์ก็หันหลังกลับมาหาแดซองและพ้องเพื่อน (- - !! ใช้ศัพท์สะ..)
     
        
         “ที่เดิมนะ”เทมป์บอกแล้วพุ่งทะยานออกไปด้วยออร์ดิสีดำ…ประมาณว่า จะเท่ห์ไปไหน
     
         “เย้....”เสียงเหล่าลิงดีใจที่วันนี้มีคนเลี้ยงเหล้าอีกแล้ว
     
     
     
    ...........
     
         “แม่ฮะ...ทำไมเราต้องย้ายบ้านบ่อยแบบนี้ละฮะ”จียงหนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักเกินชายเอ่ยขึ้นขณะกำลังจัดของเข้าที่
     
     
         “...หรือว่าแม่หนีหนี้”จียงว่าพร้อมทำหน้าตกใจแบบเวอร์สุดขีด
     
         “เรานี่ชั่งคิดได้นะ” คุณนายควอนเลย อดไม่ได้ที่จะประทับมะเหงกน้อยๆลงบนหัวลูกชายสุดที่รัก
     
         “อ่ะ...ผมจะไปรู้ได้ยังไงฮะก็เห็นว่า หลังนี้เป็นหลังที่ 2 ของเดือนนี้ แล้วก็หลังที่ 7 ของปี”
     
         “ทำใจหน่อยน่า พ่อเค้าต้องใช้บ้านหลังนั้นถ่ายหนัง”
     
         “…>3<…”
     
    “เราไม่ไปว่าพ่อเราเองล่ะ”คุณนายควอนว่าขึ้นเมื่อเห็นลูกชายตัวดีทำหน้าล้อเลียน
     
     
         “โห..แม่!!ทำอย่างนั้นก็ฆ่าตัวตายชัดๆ พ่อจะได้ริบบัตรผมดิ”จียงว่าอย่างเซ็งๆ แล้วจัดของต่อ
     
     
    ...ผมละสงสัยจริงๆว่าทำไมผมกับแม่จะต้องย้ายบ้านบ่อยๆ ทั้งๆที่ฐานะทางบ้านเรียกได้ว่า...มีกะตังส์ เพราะครอบครัวเราเป็นถึงเจ้าของค่ายEntertianment ชื่อดังนามว่า...YG..   ต้องโทษนายท่านผู้ยิ่งใหญ่..พ่อผมเอง ที่เหมือนจงใจจะแกล้งผมเพราะผมไม่ยอมไปทำงานที่บริษัทแค่เนี่ย ยังดีนะที่แกล้งแค่ให้ย้ายบ้านบ่อย ถ้าริบบัตรเครดิตขึ้นมาผมไม่อยากจะนึกสภาพตัวเองเลย
     
     
    หลังจากจัดของไปได้สักพัก ควอนจียงก็ทนไม่ไหว
     
         “โอ้ย!!..ทำไมของมันเยอะอย่างนี้เนี่ย”
     
         ก๊อกๆๆๆ....
     
         “มีอะไรครับ”
     
         “ลงมาหาพ่อเค้าหน่อยสิลูก”
     
         “งือออ...แม่อ่ะ”จียงส่งเสียงอิดออด
     
         “อย่ามาทำตัว...พ่อกับแม่รออยู่ข้างล่างนะ”คุณนายควอนสั่งอย่างเชียบขาดแล้วเดินจากไป
     
     
    .
    .
     
         “ไงเจ้าดีกว่าจะเสด็จลงมาได้” ผู้เป็นพ่อเอยเหน็บแนมเมื่อจียงเดินมาถึงข้างล่าง
     
         “ก็น่าจะทำพระทัยให้ชินได้แล้วนะพะย่ะคะ ...เสด็จพ่อ”จียงเห็นพ่อว่ามาก็อดที่จะโต้กลับไม่ได้
     
    “...”
     
    “พอได้แล้วนะทั้งพ่อทั้งลูกเลย”เป็นเสด็จแม่ เอ๊ย!! คุณนายควอนที่มาห้ามทับในครั้งนี้
     
     
     
    “จัดของเข้าบ้านใหม่สนุกมั้ย”
     
     
    “พ่อไม่ต้องมาพูดเลย...”จียงตอบพร้อมใบหน้าเชิดๆที่ต้องการแสดงให้รู้ว่าไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง แต่ผู้เป็นพ่อก็ไม่ได้สนใจ
     
     
    “เมื่อไรพ่อจะเลิกแกล้งให้ผมย้ายบ้านบ่อยๆสะทีละ”
     
     
    “ก็ตอนที่แกจะยอมไปทำงานที่บริษัทให้พ่อนั้นแหละ”
     
     
    “พ่อ...อ่ะ..”จียงถึงกับออกอาการเซ็งเพิ่มขึ้น เมื่อผู้เป็นพ่อพูดถึงเรื่องทำงานในบริษัทอึกแล้ว
     
     
    ....จะให้บอกกี่ครั้งกันนะว่า...ไม่อยากทำโว้ย!!
    มันดีตรงไหนกับการทำงานกับพวกหน้าตาดี...ที่เอาแต่ใจตัวเอง
    ....น่าเบื่อ
     
    ….แถมเค้าจบ ดีไซเนอร์
    ให้เค้าไปทำงานกับ..เอนเตอร์เทนเนอร์!!
     
     
    ..
    ..
    ..
    “จียง...นายอยู่ไหนอ่ะ ชั้นไปหาที่บ้านแล้วไม่เจอ”
     
    “นายคงจะเจออยู่หรอกนะยองเบ เพราะชั้นย้ายบ้านแล้ว”
     
     
    “ห๊า!! ย้ายอีกแล้วเหรอ”
     
    “เออดิ..นี่ยังจัดของไม่เสร็จเลย”
     
    “แล้วนี่นายอยู่ที่ไหน”
     
    “คอนโด...ที่โซล”
     
    “โอเค แล้วเจอกัน”
     
    หลังจากวางสายจากจียงแล้วทงยองเบหนุ่มรูปหล่อลูกเจ้าของบริษัทนำเข้ารถยนต์ชื่อดังก็ซิ่งสปอตร์คันหรูไปที่โซลทันที
     
     
     
    ติ้งหน่องๆๆ
     
              “ใครกันน่ะ” คุณนายควอนเอยขึ้นอย่างสงสัยว่าใครที่รู้ที่อยู่ใหม่ของพวกเธอเร็วขนาดนี้
     
     
              “สวัสดีครับ”ยองเบเอยทักทายแม่ของจียงอย่างนอบน้อม
     
              “อ้าว...ยองเบเองเหรอ แม่ก็นึกว่าใคร แล้วนี่จียงโทรไปบอกแล้วสินะ”
     
              “ครับ พอดีผมไปที่บ้านแล้วไม่เจอ”
     
              “มาเข้ามาก่อน จียงอยู่ห้องซ้ายมือน่ะ”
     
              “ขอบคุณครับ”
     
     
    ...
     
    ก๊อกๆๆๆ
             
              “จียง..ชั้นเข้าไปนะ”
     
              “อาห้ะ...ไม่ได้ล็อก”
     
    เมื่อยองเบเข้าไปในห้องก็พบกับคนน่ารักที่นั่งหน้าตูมอยู่บนเตียง แสดงให้เค้ารู้เป็นอย่างดีว่าตอนนี้เพื่อนตัวเล็กของเค้ากำลังมีเรื่องไม่สบายใจ
     
              “เรื่องงานที่บริษัทเหรอ”
     
              “อืม”
     
     
     
              “ถ้าไม่ทำคราวนี้จะโดนอะไร”
     
              “ไม่รู้..ยึดบัตรมั้ง”จียงตอบยิ้มๆแต่ในแววตากลับมีแววกังวลอย่างเห็นได้ชัดสำหรับยองเบ
     
     
              “พ่อนายบอกว่าแค่ 3 เดือน”
     
    จียงเงยหน้าขึ้นมองยองเบ นี่คงจะไปคุยกับพ่อเค้ามาแล้วสินะ
     
              “ 3 เดือน หลังจากนั้นท่านจะให้นายทำสิ่งที่นายอยากทำ”
     
              “ 3 เดือนเหรอ”
     
     
     
    มันดูเสนอข้อเสนอที่น่าไม่น้อย เพียงแค่สามเดือนที่ต้องทนอยู่กับพวกนักแสดงที่ทำตัวเป็นคนน่ารักจอมปลอม...แลกกับอิสระตลอดไป
    ....แต่เค้าไม่มั่นใจว่าเค้าจะทนได้
     
     
     
    ยองเบดูจะเข้าใจเพื่อนของเค้าดีว่าเพื่อนเค้าเกลียดคนพวกนี้ขนาดไหนแต่นี่คือสิ่งที่เค้าทำได้ดีที่สุด เพราะเมื่อฟังคำพูดของพ่อเพื่อนแล้วเค้าต้องยอมจนมุมทุกประการ
     
              ‘ชั้นรู้ว่าเจ้านั่นต้องการเป็นดีไซเนอร์ขนาดไหน’
     
              ‘แต่ดีไซเนอร์เองก็ต้องพึ่งดารา ไม่งั้นจะเป็นที่รู้จักได้ยังไง’
     
              ‘อีกอย่าง...ชั้นอยากให้มันเข้าใจงานของชั้นบ้าง’
     
     
     
     
              “ชั้นตกลง”
             
             
              “เริ่มพรุ่งนี้เลยนะ” ...ชั้นอยากให้มันจบลงเร็ว
     
              “ชั้นจะบอกพ่อนายให้ แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ชั้นจะมารับ”
     
     
     
     
    หลังจากตัดสินใจแล้วว่าจะไปเผชิญหน้ากับสิ่งที่เกลียดที่สุด...เพื่อสิ่งที่รัก จียงก็พยายามทำตัวให้ดูสดชื่นเพื่อที่จะได้มีพลังต่อสู้ในวันพรุ่งนี้ ส่วนพ่อของเค้าก็ไม่ต้องพูดถึงทันทีที่รู้ว่าเค้ายอมไปทำงานด้วยแล้วก็โทรมานัดแนะเวลาและสถานที่ทันที นี่คงจะอยากให้เค้าไปทำมากเลยสินะ
     
     
     
              “จียง ..ไปทำความรู้จักเพื่อนบ้านหน่อยสิลูก”
     
     
              “แม่ฮะ!!...นี่เราอยู่คอนโดนะอะ มีแต่คนต้องการความเป็นส่วนตัวทั้งนั้นแหละ”
     
             
              “ไม่จริงหรอกจ้ะ เพราะว่าตอนที่เราขนของขึ้นมาแม่เห็นว่าคุณป้าที่อยู่ชั้นล่างอยากทำความรู้จักเราอยู่” คุณนายควอนยิ้มหวานให้ลูกชายสุดที่รักแต่สายตาที่ส่งมาให้นี่สิ ประมาณว่า...ถ้าไม่ไปก็เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วก็อย่าลืมแอลกอฮอล์ด้วยนะ..หึหึ
     
     
              “แม่อ่ะ”...ชอบขู่ด้วยสายตา
     
     
              “อย่าลืมมารายงานผลนะจ๊ะ แล้วแม่จะทำพุดดิ้งไว้รอ”ว่าแล้วคุณนายควอนก็หายไปในครัวทิ้งให้ลูกน้อยต้องเผชิญกับโลกกว้างตามลำพัง
     
     
     
    หลังจากที่พิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วจียงคิดว่าเค้าควรเริ่มจากคนที่อยากรู้จักเค้าก่อน ลิฟท์ถูกกดไปที่ชั้น12...จะว่าไปแล้วเค้าแทบจะรู้จักคนทั้งเกาหลีแล้วมั้งเพราะไม่ว่าเค้าจะย้ายไปที่ไหน แม่ก็ให้เค้าไปทำความรู้จักทุกที่
     
    ...แม่อยากรู้จักแล้วทำไมไม่ไปหาเองก็ไม่รู้
     
     
    ตึ้งงงง
    ลิฟท์หยุดที่ชั้น12 ได้เวลาทำตัวเป็นเด็กน่ารักแล้ว รอยยิ้มถูกวาดขึ้นบนในหน้ารับกับดวงตาที่รี่ลงจนแถบเป็นขีด ...แต่รอยยิ้มนั้นก็ดึงดูดไว้อย่างหน้าเหลือเชื่อ
     
     
    ..
    ..
    ..
     
    คุณป้าอึนนาที่อยู่ชั้น12ใจดีมาก ทำกับข้าวอร่อย แถมยังมี ‘ลีโอ’ เจ้าตัวเล็กอายุแค่ขวบกว่าๆดูท่าจะคุยเก่งต้องลงไปหาบ่อยๆสะแล้ว
     
     
    ภารกิจต่อไปชั้น15
     
    .
    .
    ติ้งหน่องๆๆ
     
     
              “....ใครวะ!!”
    เสียงกดออดทำให้เทมป์หงุดหงิดที่มีคนมารบกวนการนอนอันน้อยนิดของเค้า
     
     
    ประตูถูกเปิดออกอย่างแรงพร้อมกับชายหล่อแม้กระทั่งยามหงุดหงิดคนหนึ่ง
     
    “มีอะไร”
     
    “เออ...”ห้วนไปมั้ย..จียงรู้ดีว่าเค้าเจอปัญหาซะแล้ว แต่ก็ตัดสินใจทักทายไป
     
     
    “สวัสดีครับผมควอนจียง ผมกับครอบครัวพึ่งย้ายมาอยู่ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ
     
    “อืม”
     
     
    …สั้นได้อีกนะคำพูดอ่ะ   หน้าก็หล่อแต่ดูทำตัว
    ...ถ้าจียงให้คะแนนมารยาทกับคนคนนี้ละก็...ติดลบ!!
     
     
              “ผมลาล่ะครับ”จียงก้มตัวลาแล้วหันหลังกลับแต่ถูกเสียงหนึ่งขัดขึ้นสะก่อน
     
              “เดี๋ยวก่อน...ชั้น..เออ.”
     
     
     
              “ชั้นชื่อ....เทมป์”....ปัง!!
     
     
    …อะไรของเค้ากันนะ เรานึกว่ามารยาทดีขึ้นเพราะยังรู้จักบอกชื่อตัวเอง แต่อยู่ดีดีก็ปิดประตูหนีไปเฉยเลย
    ....รึว่าจะไม่สบายนะ ก่อนปิดประตูเห็นหน้าแดงๆ
    คราวหน้าก็มารยาทดีกว่านี้หน่อยนะ.....เทมป์
     
     
     
     
     TBC
    .............................................
    .
    .
    .
    .
    .
    -------------------------------------------------sun&snow-------------------------------------------------------
    อ่านแล้วเม้นด้วยนะ

    เม้นเยอะแล้วจะอัพ 

    5555+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×