ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [New--HearT] รักใหม่-หัวใจเก่า{TempG}

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter1:จะไหลอีกนานมั้ยน้ำตา

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 53


    เที่ยงคืนแล้วนะ

    หนาวจัง...

    เหงาด้วย...

    ทำไมเราต้องอยู่คนเดียวด้วยนะ

    ยองเบ..

    นายจะไม่มาหาฉันจริงๆเหรอ

    นายจะเลิกกับฉันจริงๆเหรอ


    ก่อนหน้านั้น

    ท่ามกลางคำคืนวันสิ้นปีมีชายหน้าตาคมคนหนึ่งนอนตระกองกอดหญิงสาวที่มีคนตาสีดำเรียงตัวเป็นแพงอนงาม
    ใบหน้ากลมรูปใข่ แม้ยามหลับยังดึงดูดสายตาชายหนุ่มได้ไม่ยาก แล้วยามเมือเธอตื่นละ สายตาอันทรงเสนท์จะทำให้เธอเป็นที่ต้องการได้ขนาดไหน หนึ่งคนที่ลุ่มหลงรูปร่างและหน้าตาของเธอก้อคือทงยองเบนักร้องดังในผับแห่งหนึ่งถึงขนาดที่ว่าจะบอกเลิกกับจียงหรือจีดร้ากอนนักร้องคู่หูที่มีสัมพันธ์ฉันคนรัก
    ...ติ้ด...ติ้ดดดด
    "ฮัลโหล"ยองเบตื่นมารับโทรศัพท์ด้วยความมึนงง
    "ฮัลโหล  ยองเบเหรอ"
    "อืมม คร่ายอะ"
    "ก้อจียงไง นี่แล้วทำไมเสียงเป็นแบบนี้ละ  "
    "ออ พอดีพึ่งตื่นนะ"
    "นี่ รีบมาเลยนะเรารอฉลองปีใหม่อยู่ เพื่อนๆอยู่กันเต็มเลย"
    "เออ จียงเราคงไปไม่ได้แล้ว"
    "ทำไมละ มีอะไรเหรอ"
    "คือว่า....(รีบบอกซะที่พี่ยองเบ บอมมี่ไม่ทนแล้วนะ)"เสียงของบอมมี่หรือปาร์คบอมแทรกเข้ามาในโทรศัพท์
    "เสียงใครอะยองเบ"
    "เออคือ"
    "ยองเบ!!"จียงตวาด เริ่มใจไม่ดีแล้วสิยองเบไม่ติดต่อมาหลายวันแล้ว
    แล้วนี่ยังมีเสียงหญิงสาวแทรกมาในโทรศัพท์ มันหมายความว่ายังไงกัน
    "เออ..จียง..คือว่า"ยองเบกระอักกระอวนใจถึงแม้เค้าจะไม่รักจียงแล้วแต่การบอกเลิกคนในสาย นี่มันก็ยากเหมือนกัน
    "นี่...ถ้าไม่กล้าบอกฉันจะบอกเอง"ปาร์คบอมแย่งโทรศัพท์จากมือของยองเบ
    "นี่ควอน จียง"ปาร์คบอมเรีบกเสียงกร้าว
    "..."
    "นี่เธอ...ฟังฉันให้ดีชั้นชื่อว่าปาร์คบอมเป็นคนรักใหม่ของพี่ยองเบ สิ่งที่พี่ยองเบจะบอกกับเธอก้อคือว่า...เค้าต้องการเลิกกับเธอ"
    "..."
    เลิกเหรอ!! ยองเบจะเลิกกับเราเหรอเป็นไปไม่ได้ แค่ไม่ได้คุยกันไม่ถึงอาทิตย์มันจะทำให้เค้ามีคนอืนได้เลยเหรอ
    ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร..เค้าบอกว่าเป็นแฟนใหม่ได้ยังไง เมื่อไม่นานนี้เรายังคุยกับยองเบอยู่เลย มันต้องไม่ใช่เรื่องจริง!!ไม่จริง!!
    "แหม..เงียบไปเลย คงตกใจแย่สินะ แต่ก็นะชั้นนะมันผู้หญิงทั้งตัวเค้าอยากได้อะไรชั้นก็ให้ได้ แต่เธอ หึหึ คงไม่ต้องบอกนะ"ปาร์คบอมเยอะเย้ยด้วยความสะใจ จนอีกคนหนึ่งทนไม่ไหว
    "..(พอได้แล้วนะบอมมี่)...เออจียง "ยองเบบอกกับปาร์คบอมเสียงอ่อนแล้วกลับมาสนทนากับคนในสาย
    " ..ยองเบ...จริงเหรอ"
    "เออ...จียงชั้น"
    "ไม่ต้องพูดนะ ถ้าเธอจะบอกอะไรมาบอกกับชั้น...ฮึก..เธอต้องมา..ฮึก...บอก..เอ...ง"
    ....ติ้ดดดดดด....ด
    แล้วจียงก้อกดตัดสายไป


    ด้านยองเบ...

    "สรุปมันว่ายังไงคะ พี่ยองเบมันยอมเลิกมั้ย"ปาร์คบอมรีบถามทันทีที่ยองเบวางสาย
    "อืม"เค้าตอบได้เท่านี้จริงๆถึงแม้จะรู้สึกโล่ง แต่ก้ออดคิดถึงความรู้สึกของจียงไม่ได้
    เค้าครวจะไปหาจียงดีมั้ยนะ
    "พี่ยองเบคะ....พี่ยองเบ...พี่ยองเบ!!!"ปาร์คบอมตะโกนลั่น
    "อือ..บอมมี่ตะโกนทำไมครับ"ยองเบตื่นจากภวังค์
    "ก้อบอมมี่เรียกพี่ยองเบตั้งหลายครั้งแล้วนะคะ"ปาร์คบอมอ้อนยองเบ
    "พี่ขอโทด  พอดีว่า..."
    "ทำไมคะพ่อจียงสุดน่ารักของพี่เค้าขออะไร...ขอเจอพี่หรือไง"ปาร์คบอมดักคอยองเบ
    ออ...ก้อประมาณนั้นครับ"ยองเบยอมรับออกไป
    "ไม่ได้นะคะบอมมี่ไม่ให้พี่ไป"ปาร์บอมตวาดลั่น
    "บอมมี่!!  มีเหตุผลหน่อยสิครับ พี่ก้อแค่ไปเจอเค้า"ยองเบก้อเริ่มหงุดหงิด 
    "เออ..คือ"ปาร์คบอมเริ่มใจไม่ดีถ้ายองเบโกรธเค้าขึ้นมาละ....สุดท้ายก้อ
    "ฮึก....ก..ฮือ...อ..อ..บอมมี่ก้อแค่หวงพี่ยองเบกลัวว่าถ้าพี่ยองเบกลับไปจะไม่กลับมาหาบอมมี่อีก..ฮืออ"
    "เออ..บอมมี่.อย่าร้องเลยนะ พี่ไม่ไปก้อได้"ยองเบใจอ่อน ในสายตาเค้าบอมมี่ดูใส่ซื่อเสมอ


    ทางด้านจียง

    "ฮืก...ก..ฮือ..อ..ฮืออออ"เค้าไม่สามารถยืนอยู่ได้อีกแล้ว
    หลังจากวางโทรศัพท์เรียวแรงที่มีก้อเหมือนกับหายไปหมด ล้มลงไปกับพื้น
    สายตาพร่ามัวเพราะถูงบดบังไปด้วยม่านน้ำตา ทุกอย่างเหมือนจะดับวูบเพียงแค่เค้าคนนั้นจะจากไป
    "พี่จียง..พี่จียง เกิดอะไรขึ้น"ซึงรีรีบวิ่งออกมาดูหลังจากได้ยินเสียงเหมือนของตกลงพื้น
    แต่ภาพที่เค้าเห็นกลับเป็นจียง คนที่เค้ารักเหมือนพี่แท้ๆ กำลังร้องไห้อย่างหนัก

    "ฮืออ...อ"สิ่งที่จียงรับรู้นั้นเลือนลาง

    "พี่จียง ตั้งสติแล้วบอกผมว่าเกิดอะไรขึ้น" ยิ่งจียงร้องไห้เท่าไรซิงรีก้อยิ่งกังวล

    "ฮึก...ก..พี่ยองเบ..ฮึก...เค้า...จะเลิก...ฮึก..กั.บ..พี่..ฮืออออ"เค้าพูดได้เพียงเท่านี้จริงๆถึงแม้สมองจะสั่งให้อธิบายให้ซิงรีฟัง

    แต่จิตใจของเค้าไม่มีเรียวแรงเหลืออยู่อีกแล้ว ตอนนี้เค้าทำได้เพียงแค่รอ รอว่ายองเบจะมาอธิยาบเรื่องต่างๆ

    ว่าเป็นการเข้าใจผิด..

    หรืออาจจะเป็นเซอไพรส์ปีใหม่ที่ยองเบแกล้งเค้าก้อได้
    ถึงแม้จะคิดยังไงแต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ
    น้ำตาของเค้า...มันไม่มีท่าทีว่าจะหยุดไหลเลย
    ไม่มีคำพูดใดๆออกมาจากปากของ ควอน จียง
    มีเพียงน้ำตาที่ไม่รู้จะไหลอีกนานมั้ย

    ------------------------------------------------------sun&snow--------------------------------------------------------------
    นี่เป็นฟิคเรื่องแรก....กับการเป็นไรเตอร์ครั้งแรกชีวิต
    ..ขอโทดสำหรับแฟนๆของปาร์คบอมนะ คือเรานึกใครไม่ออก
    ก้อมีบอมนี่แหละที่เข้าตากรรมการ((จากเพลง You And I ในงานSBS อะ))
     อย่าพึ่งคิดว่าเรื่องนี้จะเศร้านะ คือมันก้อแค่เริ่มต้นนิดน่อยต้องติดตามต่อไปนะ
    อ่านแล้วเม้นด้วย..จาได้รู้ว่ามีคนอ่าน
    555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×