ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [New--HearT] รักใหม่-หัวใจเก่า{TempG}

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter2:เจอเธอแล้ว...คนนั้นของใจ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 53


    ....หลังจากคืนนั้นผ่านพ้นไป
    ควอนจียงที่เคยสดใสก้อหายไปด้วย

       '...5 วันแล้วนะที่ความสัมพันธ์ของเราจบไป
     .....5วันแล้วสินะที่ควอนจียงไม่ไดเป็นคนรักของทงยองเบ
    ......5วันแล้วสินะที่จียงคนนี้จมอยู่กับน้ำตา'

    ก็อก...ก็อก...ก.
    "พี่จียงงงงงง"ซิงรีร้องเรียกจียง
    "..." ไม่มีเสียงตอบกลับมาจากในห้องทำให้ซิงรีกังวลนัก
    "พี่จียง   ออกมาคุยกับผมเถอะ อย่างน้อยให้ผมรู้ว่าพี่ยังดีอยู่  นะ...ผมขอร้อง"ซิงรีทำได้เพียงอ้อววอนอยู่หน้าห้อง
    ---ข้างในห้อง
    สิ่งที่ซิงรีพูดนั้น จียงรับรู้ได้เพียง 50 เปอร์เซนต์
    'จียง นายได้ยินที่ซิงรีพูดมั้ย
    นายกำลังทำร้ายตัวเอง
    นายกำลังทำร้ายคนรอบข้าง
    หยุดได้แล้ว...เลิกเสียใจได้แล้ว'

    "พี่..จี..ยง"ซิงรียังคงพึมพัมอยูหน้าห้อง
    แอ้ด....ปึก!!
    "โอ้ย" จียงเปิดประตูออกมาอย่างรวดเร็วทำให้ประตูไปกระแทกหัวของซิงรีที่ยืนอยู่หน้าประตูเข้าอย่างจัง
    "ซิงรี"จียงตกใจ
    "พี่จียง..."ซิงรีเองก้อตกใจที่จียงออกมาข้างนอก หลังจากเก็บตัวอยู่ในห้องหลายวัน
    "ฮืม"จียงทำหน้าแปลกใจกับหน้าตาเหรอหราของซิงรี
    "เออ...อ...คือ"ซิงรีอึกอักเพราะไมรู้ว่าจะเริ่มถามยังไงดี
    "เอาเป็นว่าพี่จะเล่าให้ฟัง"จียงเห็นหน้าตาสงสัยของซิงรี ก้อพอจะรู้ว่าน้องคนนี้คิดยังไงจึงรวบรัดตัดความเอาเอง
    "..เล่า..เรื่อง??"ซิงรียังคงปรับตัวไมทัน
    "ก้อเรื่องทั้งหมดไง..เรื่องที่ทำให้ซิงรีต้องมาเป็นห่วงพี่"จียงอธิบาย
    "...."ซิงรีถึงกับงงเข้าไปอีก ก้อพี่จียงเล่นไม่คุยกับใครเลยนับจากวันนั้น
    ถามว่าเกิดอะไรขึ้นก้อไม่บอก เอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว แล้ววันนี้.....
    แต่ก้อดีซิงรีจะได้พี่จียงคนเดิมกลับมาเสียที

    หลังจากซิงรีหายมึน จียงก้อพาซิงรีมานั่นที่โซฟาในห้องนั่งเล่นแล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้ซิงรีฟัง
    ทุกเรื่องราวที่เกดขึ้นกับเค้าถูกถ่ายทอดให้ผู้เป็นน้องฟัง โดยไม่ต้องกลัวใครจะได้ยินเพราะห้องนี้มีเพียงเค้ากับซิงรีเท่านั้นแต่ถ้าเป็นแต่ก่อนคงจะมีอีกคนที่มาอยู่ด้วยเสมอ นั่นคือ ยองเบ

    "ฮึยยย..เค้ากล้าทำอย่างนั้นกับพี่ พี่ก้อไม่ต้องไปสนใจเค้าแล้ว..."ซิงรีดูจะโมโหมากที่พี่ของเคาถูกบอกเลิก
    "พี่ไม่เป็นไรแล้วซึงรี.."จียงบอกให้ซิงรีสบายใจแต่มีเหรอคนอย่างซิงรีจะไม่รู้ว่าตอนนี้จียงยังคงเจ็บปวดอยู่
    "พี่จียงโอเคนะ"ซิงรีเอยถามออกไป
    "อืม"จียงรับคำ
    "ไม่เป็นไร...ถ้ามีใครหน้าไหมกล้ามารังแกพี่จียงของซิงรีอีกละก้อ...."ซิงรีพูดพลางทำหน้าตาเหี้ยมโหด
    ทำให้จียงที่มองดูอยู่อดหัวเราะออกมาไม่ได้
    "ฮะ ฮะ  เรานี่น้า เป็นเด็กอยู่เลยทำจะมาปกป้องพี่"
    "โหยยย...พี่จียงอะ"ว่าแล้วซิงรีก้อสะบะดหน้าหนีแสดงให้รู้ว่า  เค้างอนแล้วนะ
    "เอาเป็นว่าพี่เตรียมตัวไปทำงานก่อนนะ"พูดจบจียงก้อเดินกลับเข้าห้องเพื่อไปเปลี่ยนชุด
    ปล่อยให้ซิงรีนั่งอึงอยู่ในห้องนั่งเล่น
    " พี่...เตรียมตัว....ไป...ทำงาน  ห้ะ พี่จียงจะไปทำงาน"เมื่อตั้งสติได้ซิงรีก้อรีบหยิบโทรศัพท์แล้วโทรหาเจ้าของร้านที่เค้าและพี่จียงนับถือดังพี่แท้
    "สวัสดีคับ ดองวุกพูดคับ"
    "พี่ดองวุกนี่ซิงรีเองนะ"
    "ออ..ว่าไงซิงรีที่ห้องมีปัญหาหรอ หรือว่าจียงมันเป็นอะไร"ดองวุกถามด้วยน้ำเสีงร้อนรน
    "ไม่ใช่พี่..ผมจะบอกว่า..พี่จียงจะไปทำงาน"
    "ห้ะ...จียงจะมา"ดองวุกตะโกนลั่นทำให้แทบินที่นอนอยู่ข้างๆถึงกันสะดุ้ง

    หลังจากแต่งตัวเสร็จจียงขอมาก่อนซิงรีด้วยเหตูผลที่ว่าอยากมาสูดอากาศ ซึ่งซิงรีก้อตามใจ

    เดินมาได้สักพักจียงก้อมาหยุดอยู่ที่สวนสาธารณะ

    จียงเลือกที่จะนั่งบนพื้นหญ้านุ่นๆมากกว่าม้านั่งแข็งๆ

    เมื่อมาอยู่ในสถานที่เดิมๆก้ออดไม่ได้ที่จะนึกถึงเรื่องเดิมๆ วันเวลาของความสุขที่เคยมีระหว่างทงยองเบกับควอมจียง  ตอนนี้คงไม่มีแล้วสินะ

    ยังไม่ทันได้คิดอะไรไปมากกว่านี้ก้อมีเสียงวัตถุพุ่งมาทางจียง

    ฟิ้วววว...ว ...ปึ๊กก!!
    "โอ้ย"ลูกบาสแหวกอากาศมาจบที่หัวของร่างบางพอดิบพอดี
    "เธอ..เป็นไรรึเปล่า"
    มีเสียงทุ้มต่ำฟังดูมีเสนห์เอยถามด้วยความเป็นห่วง เมื่อจียงเงยหน้าขึ้นมาทันทีที่ได้เห็นเจ้าของเสียงบอกได้คำเดียว...หล่อมากกกก
    แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือเค้าเป็นใครกล้ามาขัดจียงที่กำลังบิวอารมณ์เศร้ากันละ ตอนนี้เค้าแทบไม่รู้สึกเศร้าเลย แต่กลับรู้สึกโมโหคนตรงหน้านี่มากกว่า

    อีกคนหนึ่ง  ทันทีที่ร่างบางเงยหน้าขึ้นมาเค้าแทบอยากจะโผเข้าไปกอด คนอะไร น่ารักได้อีก ซึงฮยอนจะทนไม่ไหวแล้ว ยิ่งเวลาโกรธยิ่งน่ารัก
    "นายกล้าดียังไงมาปาลูกบาสใส่หัวชั้น"
    "ไม่ได้ปานะ มันเป็นอุบัติเหตุ"
    ปากก้อแก้ตัวไปแต่ในตากรุ้มกริ่มแบบนี้ยิ่งทำให้จียงโมโห
    "ยังจะเถียงอีก"
    "อืม..งั้นขอโทษด้วยการพาไปเลี้ยงข้าวสักมื้อ แลกเบอร์กัน อะไรอย่างนี้ดีมั้ย"ซึงฮยอนยืนข้อเสนอที่ฟังดูแล้ว....ไม่ค่อยเท่าไรเลยนะเทมป์!!
    "อย่ามามั่วนายกับฉันไม่รู้จักกัน"
    "อะ งั้น...ชั้นชื่อซึงฮยอนเรียกเทมป์ก้อได้แล้วนายละ"ซึงฮยอนถามจียง
    "จี...ย....เฮ้ย แล้วทำไมชั้นต้องบอกนายด้วย"เกือบไปแล้วมั้ยจียง หมอนี่ท่าจะเจ้าชู้เอามากๆแน่เลย
    "อ่า...ไม่บอกเหรอ..งั้นเรียก..ก..จีละกัน"
    "เฮ้ย..ทำไมต้องจี"จียงใจไม่ดี คิดทบทวนหลายรอบว่าเผลอไปบอกชื่อตอนไหนรึ่เปล่า ไม่ว่าจะกี่ครั้งคำตอบคือไม่ เค้าไม่ได้บอกชื่อไป
    "ก้อออ..จี มันแปลว่ารักแรกไง "ซึงฮยอนเฉลย
    "ออออ" ก้อตกใจหมด ที่แท้มันก้อตูเอาเอง
    "ปะกินข้าว"ว่าแล้วซึงฮยอนก้อลากจียงไป
    "นี่นาย...อย่ามามัวใครจะไปกินข้าวกับนาย" ว่าแล้วจียงก้อดิ้นอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อให้หลุดจากมือของเทมป์
    "นี่นาย!!   ปล่อยนะ...ปล่อย...ปล่อยสิโว้ย...ปล่..อุ๊บ"
    ยังไม่ทันทีจียงจะได้โวยวายต่อเทมป์ใช่มือดึงร่างบางเข้าหาแล้วประกบริมฝีปากบางลงไปทันที
    สติของร่างบางหลุดลอยไป
    เมื่อร่างสูงเห็นว่าร่างบางนิ่งแล้วจึงถอนริมฝีปากออกแล้วยกยืมอย่างพอใจ
    "แหมถ้ารู้ว่าจูบแล้วว่าง่ายอย่างนี้จูบตั้งนานแล้ว"
    --------------------------------------------------sun&snow-------------------------------------------------------------------
    มือใหม่นะ
    ถ้าอ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจก้อขอโทด
    เดี๋ยวจะปรับปรุงไปเรื่อยๆนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×