ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .:: สถาบันนักสืบรัตติกาล ::.

    ลำดับตอนที่ #69 : [คฤหาสน์ De Lon] : ฟลาวเวอร์ เดอลอน

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 56


    น์ De Lon


     

    = รายนามผู้อาศัย =

    Flower De Lon

    เจ้าของคฤหาสน์,เจ้าของร้านดอกไม้

    Renean De Lon {1}

    คุณหนู,แพทย์ประจำเมือง

    Hay De Lon {2}

    คุณหนู(ชาย)

    อื่นๆ

    คนรับใช้

     

     

     

    คฤหาสน์เดอลอน ถูกเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าคฤหาสน์แห่งมวลไม้อาจเพราะหญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นเจ้าของรักต้นไม้ดอกไม้กระมัง เลยทำให้รอบด้านของคฤหาสน์เต็มไปด้วย ต้นไม้ ต้นไม้ และต้นไม้! เอาละ....แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นอะไรที่ดึงดูดใจให้คนหลงใหลคฤหาสน์หลังนี้มากนัก ว่ากันว่ายังใจกลางหอคอยที่ของคฤหาสน์หลังนี้มีบางอย่างซ่อนอยู่....
    ....บางอย่างที่เป็นที่ดึงดูดใจ

     

    อะไรกันนะ?




     

    MISSION V FERRET CASTLE
    ระดับ : นักเรียนทุกระดับ

    ระยะเวลา : 29.06.56 – 07.07.56

    รางวัล : 2 แว่นขยาย , +3 ทักษะตามหอพักรวมทั้งสิ้น 3 ทักษะ

     



    “สวัสดีจ้ะ”

    หญิงสาวเอ่ย เมื่อพวกคุณก้าวเข้ามาในรั้วของคฤหาสน์แห่งนี้

     

    “ฉันกำลังรออยู่พอดีเลย ขอบใจที่มาช่วยนะจ๊ะ”
    เธอเอ่ย คิ้วเรียวขมวดน้อยๆอย่างคนหนักใจ แต่กระนั้นหญิงสาวตรงหน้าก็ยังคงสวยสง่า แม้อายุจะล่วงเลยไปวัยกลางคนแล้วก็ตาม เธอผายมือออก ก่อนจะเชิญพวกคุณให้เข้าไปในห้องรับรองแขก

     

    “สองสามวันมานี้คฤหาสน์ของฉันวุ่นวายมาก เชเดสกระต่ายน้อยแสนซนหายไป”
    เธอว่าพลางก่อนจะเอารูปกระต่ายให้พวกคุณดู

     

     

    “ภารกิจของฉันไม่ค่อยจะตรงกับสายงานของเธอเท่าไหร่ แต่ยังไงก็ช่วยตามหาด้วยนะจ๊ะ
    เท่าที่ดูร่องรอย เชเดสยังคงอยู่ในรั้วคฤหาสน์ มันขึ้นบันไดไม่ได้ ฉะนั้นพื้นที่คือ สวนหน้าคฤหาสน์ และภายในชั้นหนึ่งซึ่งมีแค่ ห้องรับรองแขก ห้องดนตรี ห้องนั่งเล่นจ้ะ”
    เธอว่า พลางยิ้มให้กับพวกคุณ

     

    “พวกฉันหากันทั่วแล้ว แต่สงสัยพื้นที่จะกว้างไปหน่อยเลยหาไม่เจอเสียที สามารถถามทางจากคนงานของฉันได้เลย 
    รบกวนด้วยนะจ้ะ”

     

    *ใส่นามแฝง รหัส หรือรูป พร้อมกับบรรยายเหตุการณ์ค้นหา จะเจอที่ไหนก็ได้สมเหตุสมผลก็พอ*

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×