ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Map of Moonlight

    ลำดับตอนที่ #153 : ลำดับตอนที่ 153

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 56


    ประกาศผลกิจกรรมตอบคำถามแสนสนุก โฮะๆๆๆ

     

    สรุปคะแนน
    EN02 - 18 คะแนน   [ได้รับ] 360 แว่นขยาย , +3 Point จากการทำคะแนนสูงสุดคนแรก , +1 ทักษะข่าวสารและความเร็ว
    WP01 - 16 คะแนน  [ได้รับ] 320 แว่นขยาย , +1 ทักษะสืบค้นและสอบสวน
    EN04 - 18 คะแนน  [ได้รับ] 360 แว่นขยาย , +1 ทักษะข่าวสารและความเร็ว
    SS02 -  17 คะแนน  [ได้รับ] 340 แว่นขยาย , +1 ทักษะสังเกตและปลอมตัว


     


    1.ทวีปใดใหญ่ที่สุดในโลก ?  เอเชีย

    2.แมลงมีประมาณกี่ชนิด ?  1 ล้านชนิด (ใกล้เคียงมากๆจะได้คะแนน)

    3.ประเทศใดมีประชากรมากที่สุดในโลก ?  จีน

    4.ประเทศใดที่มีนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรก ?  ศรีลังกา

    5.ประเทศใดมีภาษามากที่สุดในโลก ?  อินเดีย แต่บางอันก็บอกว่าปาปัวนิวกินี เอาเป็นถ้ามีชื่อหนึ่งในสองนี้ถือว่าให้

    6.DSI ย่อมาจากอะไร ? คืออะไร ?  กรมสอบสวนคดีพิเศษ Department of Special Investigation

    7.ประเทศใดมีข้าวจ้าวพันธุ์ดีที่สุด ?  ไทย

    8.กระดูกซี่โครงมนุษย์มีทั้งหมดกี่ซี่ ?  24 ซี่

    9.นกชนิดใดมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ?  นกกระจอกเทศ

    10.ปลาอะไร ไม่หลับ ไม่นอน ?  ปลาฉลาม

    11.ปลาชนิดใดร้ายกาจที่สุด ?  ปลาปิรันย่า

    12.ส่วนใดของช้างที่ไม่มีการเจริญเติบโต ? [ใบ้ให้ว่าอยู่บริเวณหน้า] ตา

    13.ประเทศใดผลิตเหล้าองุ่นมากที่สุด ?  ฝรั่งเศส

    14.จรวดอะไรที่ยิงไปแล้วหาไม่เจอ ?  จรวดมิดไซด์ (มิดทราย)

    15.รถอะไรเอ่ยมี 30 วัน ?  รถยนต์

    16.ทำไมปลาถึงวางไข่ ?  เพราะถ้าโยน ไข่จะแตก

    17.วันอะไรไม่ควรสระผม ?  วันพฤหัสบดี (วันพฤหัส-สระ-บ่-ดี)

    18.ขนมอะไรกินไม่ได้ ?  ขนมเปียกปูน

    19.เป็ดอะไรทำสวน ?  เป็ดปักกิ่ง

    20.รองเท้าอะไรหายากที่สุด ?  รองเท้าหาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×