Kagerou Daze:The Fic - นิยาย Kagerou Daze:The Fic : Dek-D.com - Writer
×

    Kagerou Daze:The Fic

    โดย KidoCrown

    ก็เเค่อยากจะเเต่งล่ะเนอะ~~~~~~~~~ 5555555 ถ้าชอบก็ให้เรทติ้งด้วยนะครับ^^ ขอบคุณครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    496

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    496

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 59 / 12:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เขียนมาโลดด
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
        

    เอาล่ะ ครับ ผมจะมาเเต่งเเฟนฟิคคาเงโร่ เดซ นะครับ
    โดยจะอ้างอิงตัวละครต่างๆจากเรื่องเลยนะครับ^^
    คิซารากิ ชินทาโร่
    ผู้ถือครองพลัง ดวงตาที่เเผดเผา
    ชายอายุ18 ผู้เป็นฮิคินีท(ฮิคิโคโมริ=โรคติดบ้าน+นีท พวก NEET= Not in Education, Employment or Training =พวกที่ไม่ได้ทำอะไรเลยวันๆ) เเต่กลับมีไอคิวสูงมากจนไม่น่าเชื่อ เเต่วันนึงชะตากับเล่นตลกให้เขามาเจอกับกลุ่มเมคาคุชิดัน

    ทาเทยามะ อายาโนะ
    ผู้ถือครองพลัง ส่งผ่านสายตา
    เป็นหญิงสาวที่ไร้เดียงสาเเละยังเป็นคนที่อ่อนโยน เธอนั่นมักจะรักครอบครัวของเธอเป็นที่สุด เเละยอมตายได้หากทำให้ครอบครัวตัวเองมีความสุขได้

    คิโดะ สึโบมิ 
    ผู้ถือครองพลัง หลบซ่อนสายตา
    หญิงสาวทอมบอย ที่มีอดีตที่เลวร้าย เธอมีลักษณะนิสัยที่คูลเดเระ เเละยังเเสดงท่าทีที่โหดร้ายเเละยังใช้สรรพนามเเทนตัวเองเหมือนกับผู้ชาย เคยโดนเซโตะบอกมาว่า "คิโดะเขาน่ะเเค่อยากจะทำตัวเท่เฉยๆ" 

    เซโตะ โควสุเกะ
    ผู้ถือครองพลัง ขโมยดวงตา/ลอบดวงตา(ในเวอร์ชั่นไลน์โนเวลเขาเขียนเเบบนี้)
    เด็กหนุ่มที่มีอดีตที่เลวร้าย ในวัยเด็กเป็นคนที่ขี้อายเเละไม่กล้าเเสดงออกซักเท่าไรเพราะกลัวจะพูดอะไรมั่วๆออกไป(ปัจจุบันก็ยังเป็น) เขามีน้ำใจเเละจิตใจดี นับว่าเป็นคนที่ดีคนนึงเลยล่ะ

    คาโนะ ชูยะ
    ผู้ถือครอง หลอกสายตา 
    เด็กหนุ่มที่มีอดีตอันเลวร้าย เขามีดวงตากลมโตเหมือนเเมว(ตามคำที่ชินทาโร่เคยพูด)เขามักจะขี้เล่นเเละเเกล้งคนอื่นเสมอๆ(โดยเฉพาะเจ๊คิโดะ เเละมักจะโดนซ้อมเสมอ)เขามักจะเเกล้งพวกมารีบ่อยๆ คาโนะเป็นน้องที่รักอายาโนะที่สุด เเละยังถูกงูเเห่งการรู้เเจ้งหลอกใช้ไป ก่อนที่จะมาเริ่มช่วยคนที่เหลือ

    โคซากุระ มารี
    ผู้ถือครองพลัง ประสานสายตา เเละ หยุดดวงตา 
    เด็กหญิงผมสีครีมผู้มีนิสัยที่ร่าเริงเเละขี้อายบ่อยๆ เธอเป็นลูกของเมดูซ่า เเละมีสายเลือด มนุษย์3/4 เเละ เมดูซ่า 1/4 เธอมักจะเเต่งกลอนเวลาว่าง เธอมีงานพิเศษคือทำดอกไม้ประดิษฐ์ขาย ซึ่งขายได้เพียง 5 เยนต่อ 1 ดอกเท่านั่น และเธอทำรายได้เพียง500เยน ตลอด1เดือน เธอเป็น ฟุโจชิ(พวกนิยายผู้ชายกินกันเอง)

    คิซารากิ โมโมะ
    ผู้ถือครองพลัง ดึงดูดสายตา
    น้องสาวของ ชินทาโร่ เธอมักจะใส่ฮุ้ดสีชมพู สลักคำว่า “ปิดประเทศ” เอาไว้ที่กลางอก ประจำ เเละน่ากลัวที่โมโมะมีรสนิยมทางด้านอาหารการกินและแฟชั่นการแต่งตัวที่แปลกประหลาด ทำให้หลายครั้งเธอมีความเห็นไม่ลงรอยกับคนอื่นอีกจุดนึง 

    เอโนโมโตะ ทาคาเนะ/เอเนะ
    ผู้ถือครองพลัง ดวงตาที่ตื่นตัว
    เธอเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยที่เย็นชา เเละมักจะเบื่อหน่ายกับเรื่องต่างๆ เธอยังเก่งในเกมส์เเนวยิงซอมบี้อย่างเช่น Blood Bullet 2 เเละได้เเชมป์โลกอันดับที่2ซะด้วย เเต่ว่าเธอมักจะไม่ชอบเอามากๆเลย เพราะว่าเธอคิดว่า "งานอดิเรกเเบบนี้ผู้หญิงคนไหนจะไปทำกัน" เเต่เมื่อเธอกลายมาเป็นเอเนะ นิสัยของเธอก็เปลี่ยนไป เเละขี้เเกล้งขี้เล่นเสมอ 
    มีหลักฐานว่าความรู้สึกที่แท้จริงของทาคาเนะคือชอบฮารุกะ ในไลน์โนเวลเล่ม2 Kagerou Daze-a Headphone actor-

    อามามิยะ ฮิบิยะ
    ผู้ถือครองพลัง เพ่งดวงตา/โฟกัสดวงตา(ในอนิเมจะบอกเช่นนี้)
    ฮิบิยะเป็นเด็กหนุ่มที่มีความคิดโตไวกว่าเด็กปกติ(เด็กแก่แดดนั้นแหละ)และปากเสียแบบสุดๆ หลังจากออกจากลูปมาได้แล้ว เขาก็ตกอยู่ในสภาวะซึมเศร้าและพยายามที่จะพา ฮิโยริ คนที่เขารักกลับมาให้ได้ จึงทำให้โมโมะพยายามที่จะดึงเขาให้กลับมาสู้โลกแห่งความจริงสำเร็จ

    โคโคโนเสะ ฮารุกะ/โคโนฮะ
    ผู้ถือครองพลัง ลืมตาตื่น
    ชายที่ชอบการกินเป็นที่สุดเเละการวาดรูป เขาชอบที่จะวาดรูปเเละลัลล่าในเรื่องต่างๆ เขาไม่เขินอายในเรื่องที่น่าอายเลย ในตอนที่เป็นโคโนฮะ นั้น เขาเป็นคนที่หลงละลืมในเรื่องต่างๆ เเละเขายังมีพลังมหาศาลมากพอที่จะปกป้องเพื่อนได้ ถึงในอนิเมจะไม่มีฉากที่ได้คุยกับชินทาโร่บ่อย เเต่ว่าในไลน์โนเวล โคโนฮะเป็นเพื่อนรักของชินทาโร่เลยด้วยซ้ำ

    ทาเทยามะ เคนจิโร่
    ผู้ถือครองพลัง ดวงตาที่รู้เเจ้ง
    เขาพบกับโชคร้ายเเละอุบัติเหตุ ตึกถล่มจนทำให้ภรรยาของเขา ทาเทยามะ อายากะ เสียชีวิต จนทำให้เขาเสียใจมาก เเละได้บอกความปราถนากับงูรู้เเจ้งจนได้พลังมา หลังจากนั้นเขาก็เป็นชายที่เอื่อยเชื่อยในเรื่องต่างๆ เเละยังพึ่งอะไรไม่ได้เท่าไรด้วย เเต่ถึงเเบบนั่นถ้าทาคาเนะพูดว่า "ผู้อำนวยการ" เขาก็จะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากที่งูรู้เเจ้งเข้าคลุมร่างเขาเขาก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย นอกจากมองศิษย์รักของเขาตายไปเรื่อยๆ

    ทาเทยามะ อายากะ
    ภรรยาของเคนจิโร่ ประวัติไม่ต้องหรอก ไม่มีบทอยู่เเล้ว=3=

    อาซาฮินะ ฮิโยริ 
    ผู้ถือครองพลัง ดวงตาที่รู้เเจ้ง
    เธอเป็นหญิงสาวที่ปากร้าย เเต่ก็จริงใจเสมอๆ เธอชื่นชอบโมโมะ เเละโคโนฮะ หลังจากที่เธอยังอยู่ในโลกที่ไม่มีวันสิ้นสุดของอาซามิ เธอก็ได้รับความช่วยเหลือจากงูเเห่งการรู้เเจ้งเพราะว่ามันเป็นความปราถนาของโคโนฮะ จนทำให้งูเเห่งการรู้เเจ้งต้องเอาตัวเองเป็นพลังให้ฮิโยริ ทำให้เธอออกจากโลกนั้นได้

    โคซากุระ ชิออน
    ผู้ถือครองพลัง หยุดดวงตา
    เเม่ของมารี ลูกของอาซามิ เธอเป็นเเม่ที่ใจดีเเละจริงใจต่อมารีมาก เธอพร้อมที่จะตายเพื่อลูกเธอเสมอ พลังของเธอนั้นไม่สามารถใช้ได้เยอะเพราะว่าเธอเป็นลูกผสมทำให้เธอร่างกายอ่อนเเอ

    สึคิฮิโกะ
    ชายผมสีขาวผู้เป็นสามีของอาซามิ เขารักอาซามิมากถึงขนาดสร้างบ้านให้ เเละเขาก็เสียใจมากหลังจากที่อาซามิได้ตายไปเเละดูเเลเลี้ยงดูชิออนต่อมา

    งูเเห่งการรู้เเจ้ง
    (หรือชื่อเเฟนเมดคือ คุโรฮะ)
    เขาเป็นงูที่ฉลาดที่สุดในงูผู้มีพลังของอาซามิ เขาใช้เเผนที่จะสร้างความปราถนาของเคนจิโร่ให้สำเร็จ เเต่เพราะอายาโนะมักจะทำให้เเผนล้มเหลวทำให้เขาต้องใช้พลังของมารีทำให้มารีสร้างโลกใหม่เเละเริ่มเเผนใหม่อีกครั้งเรื่อยๆจนเกิดเป็นรูทต่างๆ

    อาซามิ
    หญิงสาวผู้เป็นเเกนนำเรื่อง เธอเป็นหญิงสาวที่เย็นชาเเละขี้สงสัยในเรื่องต่างๆ เธอมักจะหาความรู้จากหนังสือต่างๆ เเละปัจจุบันเธอยังคงอยู่ในโลกที่ไม่มีวันสิ้นสุดนั้น ชื่อของเธอเป็นชื่อที่สึคิฮิโกะตั้งให้จากชื่อดอกไม้






     


















    เขียนมาโลดด
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     

     พุยพุย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น