My Perfect Husband : ตะล่อมให้รัก - นิยาย My Perfect Husband : ตะล่อมให้รัก : Dek-D.com - Writer
×

My Perfect Husband : ตะล่อมให้รัก

"ถ้าจะมีผัวแล้วมันห่วย เป็นโสดสวยๆ แล้วช่วยตัวเองดีกว่าว่ะ!"

ผู้เข้าชมรวม

2,686

ผู้เข้าชมเดือนนี้

65

ผู้เข้าชมรวม


2.68K

ความคิดเห็น


7

คนติดตาม


55
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 62 / 00:36 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

M y   P e r f e c t  H u s b a n d

ต ะ ล่ อ ม ใ ห้ รั ก


#1 ซีรี่ส์ชุด สามีในฝัน





ธี ร ตี : เ ขี ย น


Genre : Romance Comedy NC 18+

(ความจั่วหัวนี้คือโดนแบนแน่นวลลล 55555)




Cr. Pinterest

โปรย



Cr Shin Min Ah


วินะดา นักเขียนสาวโสดวัยสามสิบ กำลังประสบกับปัญหาความกดดันในครัวเรือน เมื่ออากง อาม่า รวมถึงอาป๊า อาเจ็ก พยายามกดดันให้เธอต้องแต่งงานเพื่อมีทายาทให้กับตระกูล โดยยื่นคำขาดให้เธอเลือก แต่งงานมีลูก หรือ เลิกเขียนนิยายแล้วมาบริหารบริษัทแทน!


เฮ้! นี่อาชีพสุดรักที่เธอใฝ่ฝันเลยนะ พวกเขาปล่อยให้เธอทำตามความฝันมาตั้งนาน ทำไมจู่ๆ จนเธอแก่กรังคาคานถึงได้อยากบังคับให้เธอแต่งงานมีลูกตอนนี้!


แน่นอนว่าแต่งงานยังง่ายกว่าให้คนที่ไม่เคยสนใจด้านการบริหารไปทำงานบริษัท เธอใช้ชีวิตนอนตื่นตามใจฉันมานานนับสิบปีแล้ว ให้มาปรับเวลาไปทำงานบริษัทตอนนี้ก็สายไปแล้ว...


แต่...คิดหรือว่าเธอจะยอมโดนจับคลุมถุงชนง่ายๆ เธอเลยมุ่งมั่นตามหาผู้ชายคนนั้นเอง แน่นอนคนคนนั้นต้องเป็นผู้ชายใจดียิ้มสวย เจ้าของห้องพักชั้นบนเหนือคอนโดของเธอ แต่ใครจะคาดคิดว่าคนที่เธอเลือกดันเป็นคนเดียวกับที่ครอบครัวหามาให้!


ก็ว่า...แค่ยิ้มอ่อยให้สองที ทำไมคนหน้าตาดีมาตกบ่วง ‘ผีป่วย’ อย่างเธอได้! 



Cr. William Chan


          ธันว์ อาชวนันท์ ผู้ชายคุณสมบัติสามดี คือ ‘รูปร่างดี หน้าตาดี การศึกษาดี แถมมีตำแหน่งหนุ่มคลีโอมาการันตีความแซบ’ เจ้าของโปรไฟล์หรูที่เป็นทั้งอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัยที่เธอกำลังเรียนอยู่และเป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงดีกรีนักเรียนนอก แถมยังเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของบริษัทที่พ่อเธอเป็น CEO อยู่ด้วย!


เหอะ! ถึงป๊าจะการันตีว่าเขาเป็นคนดีแค่ไหน แต่เธอไม่เชื่อหรอกว่าเขาจะเป็น ‘สามีแสนเพอร์เฟ็ก’ ตามที่ป๊าวาดฝันเอาไว้ได้


เธอผู้ยึดถือคติว่า ‘ถ้ามีผัวแล้วมันห่วย อยู่เป็นโสดสวยๆ แล้วช่วยตัวเองดีกว่า!’ จะกระชากหน้ากากเพอร์เฟ็กของเขาออกมาแฉให้ได้


และจะทำให้เขาหย่าเธอให้ได้เลยคอยดู!




โปรยอ่อย ความ 18+ 55555555555


“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า...”


เสียงครางกระเส่าดังลั่นไปทั่วห้องนั่งเล่นที่หญิงสาวตัวเล็กที่มีฐานะเป็นว่าที่ภรรยาของเขากำลังนั่งรอกินข้าวเย็นอยู่ ทำให้ชายหนุ่มร่างสูงซึ่งอยู่ในห้องครัววางตะหลิวในมือลงบนเคาน์เตอร์หินอ่อนแล้วเดินออกมาตามเสียงร้องนั้น ใบหน้าของเขากึ่งยิ้มกึ่งบึ้งและร้อนผ่าว รู้สึกคันยุบยิบในหัวใจตอนที่ได้ยินเสียงนั้น


“โอ้...เยสสสส โอ้ววว”


แล้วเขาก็ได้เห็นว่าที่ภรรยาของเขากำลังตั้งอกตั้งใจดูคลิปโป๊ที่เจ้าตัวเปิดเอาไว้ในคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่พกมาหาเขาด้วย เธอนั่งอยู่บนพื้นพรม หลังพิงโซฟาตัวนุ่มด้วยท่วงท่าสบาย ใบหน้าเล็กนั้นมีแว่นสายตาอันใหญ่กรอบดำประดับอยู่ ใบหน้าเรียวเล็กของเธอขาดซีดและเกลี้ยงเกลา ทว่าขอบตากลับดำคล้ำฟ้องชัดเจนว่านอนไม่พอ เขาเห็นเธอจ้องมองคลิปนั้นที่ส่งเสียงครางอืออาพึบพับดังลั่นแล้วพยักหน้าหงึกหงักด้วยท่าทีตั้งอกตั้งใจ ก่อนจะจดอะไรไม่รู้ยุกยิกในสมุดสีมอๆ ปกถลอกที่เขาเห็นเธอมักจะถือติดมือไปไหนมาไหนด้วย


ธันว์ส่ายหน้า นี่เป็นปัญหาทางอาชีพของเธอที่เขาต้องทำใจให้ชินเข้าไว้สินะ ว่าเกิดวันดีคืนดีภรรยาของเขาก็จะเปิดคลิปโป๊ดังลั่นบ้านอย่างนี้ เขาน่ะไม่อายอะไรหรอก แต่คนอื่นมาเห็นมันจะดูไม่ดีก็เท่านั้นเอง


ธันว์เดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าหญิงสาว กอดอกเรียกร้องความสนใจจากเธอแต่วินะดาไม่สนใจเขาแม้แต่นิดเดียว ชายหนุ่มจึงทนไม่ไหวเป็นฝ่ายปิดพักหน้าจอแม็คบุ๊คแอร์เครื่องนั้นลงแล้วมองหญิงสาวที่จิกตาดุใส่เขาด้วยสีหน้ากึ่งยิ้มกึ่งบึ้ง


“พี่ธันว์ปิดของหวานทำไม”


เธอถามอย่างไม่ชอบใจ


ธันว์ย่อตัวลงจนความสูงอยู่ในระดับเดียวกับหญิงสาว แล้วชะโงกหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าเล็กๆ ของเธอ “พี่ว่าหวานเลิกดูพวกคลิปโป๊ได้แล้วนะ”


“ยุ่งอะไรด้วย” หญิงสาวถามหน้าตึงที่เขาก้าวก่ายเรื่องของเธอ “นี่หวานทำงานนะ ไม่ได้ทำอะไรไร้สาระเลยสักนิดเดียว” คราวนี้ดวงตาเรียวสวยหลังกรอบแว่นตาดำอันโตหรี่แคบลง “หรือพี่ธันว์อยากได้คลิปนี้ เด็ดใช่ไหม หวานโหลดเอาไว้แล้ว เอาเมลมาสิเดี๋ยวหวานส่งให้”


คราวนี้ชายหนุ่มเกือบหลุดหัวเราะออกมา ผู้หญิงคนนี้ดูท่าจะหน้าหนากว่าที่คิด


แต่เขาชอบ...เพราะเขาก็หน้าหนาอยู่พอตัวน่ะนะ


“พี่ไม่ต้องดูคลิปพวกนี้หรอกนะหวาน” ไม่พูดเปล่า มือใหญ่ก็เอื้อมมาหาเธอ เขาแตะปลายนิ้วลงบนหน้าผากที่มันน้อยๆ เพราะอยู่หน้าจอคอมทั้งวันของหญิงสาวแล้วเกลี่ยเส้นผมสีน้ำตาลเข้มซึ่งไม่ได้สระมาสองวันแล้วของหญิงสาวแล้วเกลี่ยลูกผมที่หลุดออกมาจากกิ๊บสีสันวดใสนั้นไปให้พ้นดวงหน้าเล็ก


เธอมองเขาอย่างไม่เข้าใจ


ธันว์ยิ้ม “หวานเองก็ไม่ต้องดู ของพวกนี้ดูไปก็เท่านั้น สู้ปฏิบัติจริงไม่ได้หรอก”


“หือ” หญิงสาวร้องลั่นทำตาโต


คนที่ได้ชื่อว่าเป็นครูบาอาจารย์กลับยิ้มกว้างมากยิ่งขึ้น “ถ้าหวานอยากรู้ว่าเป็นยังไงพี่ช่วยได้ อยากได้แบบไหนท่าไหนหรือ...” เขาลดเสียงลง “...สถานที่ไหนก็บอกพี่ได้ เรื่องงานของหวานพี่เต็มใจช่วยเต็มที่”


หญิงสาวอ้าปากค้าง มองคนที่เผยด้านมืดความหื่นกามออกมาตาโต


“เชื่อพี่สิ ของจริงดีกว่าดูคลิปตั้งเยอะ หวานก็เคยลองแล้วนี่ รู้อยู่แก่ใจไม่ใช่เหรอว่าปฏิบัติจริงดีกว่ามาทนนั่งดูคลิปจนหลังแข็งอย่างนี้ตั้งเยอะ”


เขายังคงพยายามโน้มน้าวต่อไป


“ไม่เอา” หญิงสาวปฏิเสธอย่างเด็ดขาด ใบหน้าร้อนผ่าวเมื่อคิดถึงความผิดพลาดครั้งแรกของเธอกับเขา


แต่...เธอไม่คิดจะพลาดท่าเสียทีกับเขาเป็นครั้งที่สองอีกแล้ว


ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว!


          "ทำไมล่ะ" ใบหน้าของเขาแสดงความไม่เข้าใจ




          นักเขียนสาวขยับแว่นก่อนจะเหยียดยิ้มแล้วจึงตอบ "หวานยอมช่วยตัวเอง..." เธอยักไหล่เบ้ปาก "แต่ไม่คิดจะมีอะไรกับพี่ธันว์อีกแล้วล่ะ!


          ธันว์ขมวดคิ้ว


          นี่หมายความว่าเธอคิดว่าเขาห่วยอย่างนั้นเหรอ!!!









CR. THEME




 

B
E
R
L
I
N
?

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น