FIC...โน่ริท*เก่งเซน...บ่วงหงส์ 68*45 - นิยาย FIC...โน่ริท*เก่งเซน...บ่วงหงส์ 68*45 : Dek-D.com - Writer
×

    FIC...โน่ริท*เก่งเซน...บ่วงหงส์ 68*45

    โดย PAT&TEE

    เรืองริท ลูกชายคนเดียวของตระกูลศิริพานิช หลังจาที่โดนแม่เลี้ยงหุบสมบัติ ริทไปพักผ่อนที่ปาย แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าโรงแรม!! ทำให้พบกับเขา ภาคิณ เจ้าของโรงแรม แล้วริทจะทำยังไงต่อไปกับเหตุการณ์ครั้งนี้...

    ผู้เข้าชมรวม

    5,188

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    5.18K

    ความคิดเห็น


    214

    คนติดตาม


    57
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 54 / 21:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        

                                                                 ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช
      
       ลูกชายคนเดียว ของ ตระกูลศิริพานิช เอาแต่ใช้ ใช้อารมณ์ ไม่ยอมใคร ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวนี่แหละทำให้เขาเป็นแบบนี้ แต่ในจิตใจของริท ก็เป็นคนดี ไม่ใช่คนจิตใจเลวร้ายอะไร ริทกับแม่เลี้ยงมักจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ หลังจาพ่อของริทเสีย แม่เลี้ยวตัวดีก็หุบสมบัติของริทไปเกือบหมด ริทเลยหนีไปพักผ่อนที่ปาย เป็นโรงแรมของพี่ที่ริทรู้จัก แต่พอนานๆไปเข้า เงินที่มีติดตัวก็เริ่มหมด เพราะริทไม่ได้ทำงาน แถมค่าโรงแรมยังแพง เนื่องจากเป็นโรงแรมห้าดาวที่ใหญ่ที่สุดในปาย ริทไม่มีเงินจ่ายค่าโรงแรม เลยทำให้ริทต้องทำงานชดใช้เป็นพนักงานเสิร์ฟอาหาร แทนค่าโรงแรม จากชีวิตที่เคยอยู่สบายก็กลายเป็นลำบากขึ้น แต่ก็มี ภาคิณ เจ้าของโรงเเรมแห่งนี้ และ เพื่อนที่เป็นพนักงานเสิร์ฟของโรงแรมที่คอยช่วยเหลือ ทำให้ริทได้รู้จักคำว่ามิตรภาพ



     
    โตโน่ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์


              ชายหนุมเจ้าของโรงแรม มาดนิ่ง เงียบขรึม เป็นเจ้าของโรงแรมห้าดาวที่ใหญ่ที่สุดของปาย ใครๆก็ต่างหลงรักเขา ด้วยหน้าตา และ ฐานะ แต่เขาก็ไม่เคยสนใจ แต่กลับมาใจอ่อนให้กับเรืองริท หนุ่มน้องหน้าหวาน ที่มาพักที่โรงแรมของเขาโดยฝากมาจาก เก่ง เพื่อนสนิทของเขา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรืองริทกลับไม่มีเงินจ่ายค่าโรงแรม ด้วยความที่อยากดัดนิสัยของเรืองริท ที่ไม่ยอมทำงาน อยู่สบายมาตลอด เขาจึงไม่ให้เก่งออกเรื่องค่าโรงแรมให้ โตโน่ดัดนิสัย โดยการให้เรืองริทไปทำงานอยู่กับพนักงานโรงแรมคนอื่นๆ เเละทำงานเสิร์ฟอาหารที่ร้านอาหารของโรงแรม แต่ไปๆมาๆ ภาคิณก็กลับใจอ่อนหลงรักเรืองริทอย่างไม่รู้ตัว



     
                                      เก่ง วาโย อัศวรุ่งเรือง

      คุณหมอขาวใส ออร่าเปล่ง ย้ายหนีความวุ่นวายจากกรุงเทพ มาเป็นหมออยู่ที่ปาย หลังจากเรียนจบ เก่งช่ยหาที่พักให้กับเรืองริทตอนมาปาย แต่เมื่อริทไม่มีเงินจ่ายโตโน่ เพื่อนซี้เจ้าของโรงแรม กลับไม่ใช่ช่วยริทซะงั้น เพราะต้องการดัดนิสัย เอาแต่ใจของริท ทำให้คุณหมอสุดหล่อต้องมาเยี่ยมริทบ่อยๆ พอโตโน่ให้ริทไปนอนกับพวกพนักงานเสิร์ฟ ทำให้เก่งได้พบกับรูมเมทของริทที่ชื่อว่า เซน บ่อยครั้ง แค่เห็นเซนครั้งเเรก คุณหมอคนนี้ก็ตกหลุมรักอยากถอนตัวไม่ขึ้น

     
               

     


     
                                                              เซน ปฏิภาณ หล่อเสถียร


                รูมเมทห้องเดียวกะริท เป็นพนักงานเสิร์ฟอาหาร ในร้านอาหารของโรงแรม เป็นคนเรียบร้อย เจ้าระเบียบ รักสะอาด มักจะทะเลากับเรืองริมเรื่ิงที่เรืองริทชอบทำตัวตามสบาย ขี้เกียจ แต่ความจริงพออยู่ด้วยกันนานๆ ก็รักกันมาก เหมือนพี่น้องกันเลย ถึงเซนจะเป็นคนขี้บ่น แต่ก็เป็นคนจริงใจ มีแต่คนรัก เป็นคนมีเหตุผล แต่หลังๆมาก็มีคุณหมอพี่ที่รูจักกับริทมาบ่อยๆและชอบส่งสายตาหวานๆมาให้ ก็ทำให้หว่นไหวเหมือนกันนะ








                                        ร่วมด้วย..................

     




                                   กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ (ผู้จัดการฝ่ายพนักงานเสิร์ฟของโรงเเรม)



     



                                 เกรซ นวกชมณ ชื้นครองธรรม (เลขาฯ และ น้องสาว ของโตโน่)






           สวัสดีค่าาาา^^ นี่เป็นฟิคเรื่องแรกของไรเตอร์นะค่ะ ฮุฮุ ^^ ยังไงก็รบกวนติดตาม ด้วยนะค่ะ

                                           เม้นสักนิด เพื่อให้จิต(ของไรเตอร์55)แจ่มใจ นะค่ะ><

    ใครไม่ชอบฟิคแนว Y กรุณา กด X ออกไป! ไม่ชอบกรุณาอย่ามาเกรียน หวังว่าคงจะเห็นนะค่ะ ตัว X ด้านบน กดออไปเลย ใครไม่ชอบแล้วมาด่าไรเตอร์ ไรเตอร์ขอบอกว่าไม่กลัวนะค่ะ เพราะจะด่ากลับ-*-  5555 เพราะฟิค มันคือ จินตนาการ ไม่เกี่ยวกับเรื่องจริง


    Ps. ฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรเตอร์เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียง จัดทำขึ้นเพื่อนอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่มีเค้าโครงเรื่องจริงเเต่อย่างใด


                                                                                    ขอบคุณค่ะ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น