ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Exo Dangerously in Love - hunhan Chanbaek Kaido

    ลำดับตอนที่ #2 : Danger! - 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      31 ต.ค. 57

    Danger 1

        

          แสงไฟสลัวๆที่สาดส่องไปทั่วผับนั้นไม่ได้เรียกความสนใจจากผู้คนในผับเท่ากับร่างบางอยาง

    ลู่หานและคยองซูได้เลย  ตั้งแต่ที่ทั้งสองร่างย่างกายเข้ามาในผับแห่งนี้ก็ต่างเป็นเป้าสายตาของผู้คน

    ที่อยู่ภายในผับแห่งนี้

     

    “มองบ้าอะไรกันก็ ไม่รู้ไม่เคยเห็นคนรึยังไง?

             เสียงของคยองซูเดินเดินบ่นมาตลอดทางเลยอดทำให้ลู่หานสายหน้าไปมาอย่างเอือมระอานิสัยเพื่อนสนิทของตัวเอง

     

    “นี่นายเป็นคนชวนฉันมาเองน่ะคยองซู แล้วยังจะมาบ่นให้ฉันฟังอีก”

              ร่างบางว่าแล้วก็เดินนำหน้าคยองซูไปนั่งที่โต๊ะที่ตัวเองนั้นเล็งเอาไว้ทันที  โต๊ะที่ร่างบางเลือกนั้นค่อนข้างที่จะเป็นส่วนตัวเพราะผู้คนไม่ค่อยจะเดินผ่านมาทางนี้เสียเท่าไหร่ เมื่อทั้งสองได้นั่งลงแล้วทั้งสองก็เลือกเครื่องดื่มตามความชอบของแต่ละคน นั่งมาได้สักพักคยองซูก็รู้สึกเบื่อๆเลยชวนลู่หานออกไปเต้น

     

    “ลู่หานออกไปเต้นกับฉันหน่อยสิ่ ฉันอยากจะออกไปเต้นให้หายเซ็งอะ”

              คยองซูอ้อนเพื่อนสนิทให้ออกไปเต้นกับเค้าด้วย

     

    “ไม่เอาหรอกคยองซู คยองก้อรู้นิ่ว่าฉันไม่ชอบที่แบบนี้สักเท่าไหร่ ฉันขอบายน่ะคยองไปเถอะเดียวฉันนั่งรออยู๋ที่โต๊ะนี้แหละ”

              ร่างบางว่าแล้วส่งยิ้มบางๆไปให้เพื่อนสนิท

     

    “ก็ได้ แต่นายห้ามลุกไปไหนเด็ดขาดคนเดียวน่ะ! ถ้าจะไปไหนก็ไปตามฉันก่อนน่ะเข้าใจมั้ย”

              คนตัวเล็กพูดออกมาอย่างเป็นห่วงเพื่อนตัวเองความจริงคยองก็ไม่อยากทิ้งลู่หานไว้หรอก แต่คยองนั่งเฉยๆมาน่าเบื่อนี่หน่า

     

    “โอเค ถ้าฉันจะไปไหนฉันจะเรียกนาย”

              เมื่อได้ยินว่าลู่หานตอบตกลงแล้ว คยองซูก็เดินไปที่ฟลอร์ทันที

     

              เมื่อนั่งมาได้สักพักร่างบางก็เกิดอาการอยากเข้าห้องน้ำ ถ้าจะเดินไปเรียกคยองซู ก็คงจะไม่สะดวกเพราะมันไม่ไหวจริงๆแล้ว คงไม่เกิดเรื่องอะไรขึ้นหรอกมั้ง เมื่อร่างบางคิดได้อย่างนั้นจึงเดินไปเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโต๊ะของเค้าสักเท่าไหร่  ร่างบางคงจะไม่รู้ว่าการเข้าห้องน้ำครั้งนี้จะนำหายนะมาให้ร่างบางได้มากขนาดไหน

     

     

             

              ร่างสูงโปร่งเข้ากันได้ดีกับใบหน้าที่งดงามราวกับรูปปั้นประติมากรรมชั้นดีจมูกโด่งเป็นสันไร้การเสริมใดๆทั้งสิ้น  ดวงตาคู่คมที่เพียงแค่มองก็สามารถทำให้หลายๆคนอ่อนยวบให้เค้าเพียงในพริบตา  ริมฝีปากสีชมพูอ่อนที่ใครๆก็อยากได้เนเจ้าของ เค้าคนนั้นชื่อว่า โอเซฮุน  เจ้าของธุรกิจชั้นนำมากมายในเกาหลี รวมถึงทั้งผับที่ทุกคนกำลังอยู่อยู่ที่นี้ด้วยล่ะ รวยระดับล้นฟ้าเลยล่ะ ถ้าไม่ได้ทำงานก็คงอยู่ได้แบบสบายๆเลย ตอนนี้ร่างสูงโปร่งกำลังนั่งอยู่บนห้องทำงานของเค้าซึ่งสามารถมองเห็นได้ท้งทั่วร้าน ถ้าคนข้างบนมองมาด้านล่างก็จะเห็นหมดทุกมุมทุกพื้นที่ของร้าน ถ้าคนข้างล่างมองมาก็จะเห็นเพียงแค่แผ่นฟิล์มสีดำสนิท

     

    “เหม่อเชี่ยอะไรของมึงว่ะ”

              ร่างสูงของ ปาร์ค ชานยอล ที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและหุ้นส่วนหลายๆกิจการของเซฮุนเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่าเพื่อนสนิทของเค้านั้นมัวแต่เหม่อมองลงไปข้างล่าง ทำให้ความสอดรู้สอดเห็นของชานยอลเกิดขึ้นจึงมองตามสายตาเพื่อนสนิทของตัวเองลงไป ก็พบกับร่างบางที่เค้าไม่ค่อยคุ้นหน้าสักเท่าไหร่ สงสัยจะพึ่งเคยมาครั้งแรก ใบหน้าของร่างบางนั้นจัดได้ว่าสวยงามมากเลยล่ะ ตอนนี้ร่างบางถูกชายกลุ่มนึงรุมอยู่ที่ทางเข้าห้องน้ำ ชานยอลเห็นว่าร่างบางสั่นเล็กน้อยด้วยแหละ

     

    “ไม่ไปชวยเค้าเหรอ กูว่าอีกไม่นานเค้าของเสร็จไอพวกขี้เมานั้นแน่ๆ”

              ชานยอลพูดแหย่ร่างสูงเล่นเพราะดูท่าแล้ว เซฮุนเพื่อนเค้าคงชอบร่างบางอยู่ไม่น้อย เพราะปกติแล้วไอเซฮุนมันเคยสนใจใครที่ไหนล่ะ จะเป็นตาย ร้ายดียังไงมันก็ม่สนหรอก

     

    “ก็เรื่องของเค้าดิ่ว่ะ กูไม่รู้จักเค้าจะไปช่วยเค้าทำไม”

              ร่างสูงว่าแลเวหันหน้าไปหาชานยอลเป็นเชิงบอกว่า กูไม่ได้สนใจเค้าสักหน่อย

    “มึงแน่ใจเหรอว่ะว่าจะไม่ไปช่วยเค้าอะ สงสัยป่านนี้คงเสร็จพวกนั้นไปแล้วมั้งเห็นว่าลากเข้าไปทำในห้องน้ำด้วยนิ่”

     

    พรึบ!

     

             เซฮุนหันควับไปที่ทางเดินห้องน้ำทันที และตอนนี้ร่างบางที่เค้าเฝ้าดูอยู่นานนั้นก็ไม่ได้อยู่ที่หน้าประตูห้องน้ำแล้วรวมถึงพวกขี้เมานั้นด้วย

     

    “ถ้ามึงไม่สนใจน้องเค้าก็ไม่เป็ฯไรป่านนี้สงสัยคงโดนรุมโทรมไปแล้วมะ…..

           

    พรึบ!

     

              ไม่ทันที่ชานยอลจะได้พูดจบร่างสูงโปร่งของเซฮุนก็รีบออกไปจากห้องนี้ทันที จึงทำให้ชานยอลยิ้มมุมปากด้วยความพอใจ

     

     

     

     

              สวัสดีครับผมเซฮุนเองครับ วันนี้ผมร็สึกเบื่อๆเลยชวนไอชานยอลมาดื่มเป็นเพื่อนผมครับแต่แล้วสายตาผมก็เห็นผู้ชายคนนึงซึ่งผมไม่ค่อยคุ้นหน้าสักเท่าไหร่สงสัยจะพึ่งเคยมาที่นี่ทั้งแรก เค้าเดินเข้ามาพร้อมกับเพื่อนตัวเล็กของเค้าครับผมจ้องมองเค้ามาตั้งแต่ที่เค้าเดินเข้ามาในผับของผมจนกระทั้งเพื่อนตัวเล็กของเค้าออกไปเต้นและร่างบางที่ผมเฝ้ามองมาอยู่น่าเดินข้าไปในห้องน้ำ ร่างบางนั้นจัดได้ว่าเป็นคนที่เพอร์เฟคมากเลยล่ะครับ แต่แล้วพอร่างบางออกมาจากในห้องน้ำผมก็เห็นว่ามีพวกขี้เมากำลังรุมล้อมร่างบางอยู่ แค่ดูด้วยตาเปล่าก็รู้ว่าร่างบางที่ผมเฝ้ามองอยู่ออกอาการกลัวมากเลยล่ะครับ ตัวสั่นเล็กน้อย หน้าที่เคยอมชมพูแต่ตอนนี้มันค่อยๆซีดลงทุกที ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันน่ะว่าทำไมผมถึงได้เฝ้ามองร่างบางตั้งแต่ที่เดินมาจากประตูผับแล้วซึ่งปกติผมนั้นไม่ค่อยจะสนใจใครนักส่วนมากจะมีแต่คนมาถวายตัวให้ผมองทั้งนั้น

     

              เหมือนไอชานยอลจะรู้ว่าผมค่อนข้างที่จะสนใจร่างบางอยู่ไม่น้อย ผมรู้สึกว่ามันเหมือนจะพูดแหย่ให้ผมลงไปช่วยร่างบางสักเหลือเกินซึ่งมันก็ทำให้ผมคลาดสายตาไปจากร่างบางสักพัก

    ไอชานยอลบอกว่าร่างบางของผมโดนไอพวกบ้านั้นเอาตัวเข้าไปในห้องน้ำ ไม่ทันที่ไอชานยอลจะได้พูดจบผมก็ลุกพรวดออกมาจากในห้องอย่างรวดเร็วแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ

     

    ตึง!

     

              ผมเปิดประตูออกไปอย่างแรกสิ่งแรกที่ผมเห็นคนคือร่างบางตรงหน้าผมกำลังถูกพวกบ้านั้นเอาผ้ายัดใส่ปากเพื่อไม่ให้มีเสียเร็ดรอดออกไปและกำลังจะจับร่างบางถอดเสื้อผ้าอยู่ ร่างบางบางดิ้นพล่านไปมาและสายตาของร่างบางก็มองมาที่ผมด้วยสายตาที่เว้าวอนราวกับเป็นเหมือนบอกกับผมนัยๆว่า 'ช่วยผมด้วย'

     

    “อยู่นิ่งๆสิ่ว่ะ เดียวก็ตบสิ่เลยนิ่” หนี่งในกลุ่มนั้นพูดอย่างอารมณ์เสียเมื่อเห็นร่างบางดิ้นไปมา

     

    “อย่าน่ะเว้ยเดียวของสวยๆงามๆจะเสียหายหมด” เพื่อนพวกมันพูดออกมาแล้วใช้สายตามองร่างบางตรงหน้าอย่างหยาบคายและจาบจ้วง

     

     

     

    “หน้าอย่างมึงมันทุเรศมากพออยู่แล้วถ้ามันจะมีร่องรอยจากกูอยู่บนหน้าพวกมึงสักหน่อยคงจะไม่เป็นไรใช่มั้ย”

              ผมเอ่ยออกไปด้วยน้ำเสียงที่เรี่ยบนิ่งแต่มันแผงความความน่ากลัวที่คนฟังยังต้องผวา

     

    “แล้วมึงเสือกเหี้ยอะไรด้วยล่ะ เรื่องของพวกกู หรืออยากแจมด้วย? ก็ได้น่ะอีนี้คงจะรับไหว”

     

    ปึ่ก!!!!

           หลังจากที่พวกมันพูดจบผมก็ตรงเข้าไปชกมันทันที

         “เฮ้ยมึงอย่างลองดีใช่มั้ยได้ เดียวกูจัดให้” หลังจากที่พวกมันพูดจบพวกมันทุกตัวก็เข้ามาเพื่อหวังจะชกผม แต่ขอโทษเหอะจะมีเรื่องกับใครก็ได้แต่อย่ามีเรื่องกับ โอเซฮุน อดีตนักเทควันโดสายดำอย่างผม

     

              หลังจากที่ผมชกกับพวกมันไม่นานพวกมันก็ล้มลงไปกองที่แทบเท้าผมทุกตัว ผมยิ้มเยาะกับความสมเพศของพวกมันที่จะมารุมผม รู้จักโอเซฮูนน้อยไปสักแล้วผมรีบเดินเข้าไปหาร่างบางที่นอนกัดปากตัวเองเหมือนกับพยายามสะกดกั้นอะไรสักอย่างนึง

     

    “นายไหวมั้ย” ผมถามเค้าได้ความเป็นห่วงและเอื้อมมือไปแตะบนตัวเค้า

     

    “อะอย่า แตะตัวผม” ร่างบางตรงหน้าผมเหมือนกับโดนยาอะไรเข้าไปสักอย่างเลย

     

    โดนยาเหรอ?

     

    “นี่นายพวกมันให้นายกินอะไรเข้าไปรึเปล่า”ผมถามร่างบางอย่างสงสัยเพราะอาการมันเหมือนกับคนโดนยาปลุกเลย

     

    “เอือกฉะ..ฉันไม่รู้ นะ…..นายจูบฉันที”

           ร่างบางว่าแล้วส่งสายตาหยาดเยิ้มมาให้ผมมือของเค้าเริ่มที่จะไม่อยู่สุขค่อยๆไล้มือมาที่แผงอกกำยำของผมความรู้สึกบางอย่างของผมเริ่มก่อตัวขึ้นมาแล้วล่ะ อ่ะๆ อย่ามองผมแบบนั้นน่ะก็ผมเป็นผู้ชายนิ่ใช่ว่าจะมีความอดทนมากส่ะเท่าไหร่

     

    “นายชื่ออะไรน่ะ”

     

    “อ่ะลู่หาน ฉันชื่อเสี่ยวลู่หาน”

             

         ลู่หาน ที่แปลว่ากวางเหรอ?

     

    “บ้านนายอยู่ไหนเดียวฉันจะไปส่ง” ผมถามเค้าด้วยความหวังดีแล้วจับให้เค้านั่งพิงกับกำแพงห้องน้ำ

     

    “ฉะ….ฉันไม่ อ่ะ...รู้ “ลู่หานเปล่งเสียงออกมาอย่างทรมาน คงไม่ต้องบอกก็รู้สิ่น่ะว่าทรมานเรื่องอะไร ยาคงออกฤทธิ์เต็มที่แล้วล่ะ

     

    “แล้วนายมากับคะ…..อื้อ อ..

              ไม่ทันที่เซฮุนจะได้พูดจบลู่หานกับรั้งท้ายทอยของเซฮุนมาจูบอย่างดูดดื่ม ความหอมละมุนและอ่อนหวามจากลิ้นเล็กๆของลู่หานมันทำให้เซฮุนเคลิ้มไปกับจูบหวานๆของร่างบางที่มอบให้เซฮุน

     

    “ฉันชักจะติดใจนายเข้าและสิ่ กวางน้อยของฉัน”

     

    “จูบ ผะ..ผมอีก..อะร้อนผะ..ผมร้อน”

              ลู่หานไม่ว่าเปล่าเค้าพยายามใช้มือเรียวเล็กของเจ้าตัวปลดกระดุมออก ทำให้ผมได้เห็นแผ่นอกความเนียนสะอาดตา ไร้ร่องรอยอะไรทั้งสิ้น

     

      เอือก!!

     

              ผมอดไม่ได้ที่จะกลืนน้ำลาย ลู่หานตรงหน้าผมมันช่างยั่วยวนอะไรขนาดนั้น ร่างเล็กของลู่หานที่กำลังนั่งพิงกำพงอยู่นั่งกัดปากด้วยความทรมาน สภาพเสื้อผ้าหลุดลุ่ยเผยให้เห็นอกขาวๆนั้น เห็ฯแค่นี้ผมก็แทบแตกแล้ว ถ้าใครได้มาเห็นแบบผมก็คงจะเป็นไม่ต่างจากผม  ในเมื่อเค้าเป็นคนยั่วผมเองผมนี้แหละจะสนองให้เค้าลุกไม่ขึ้นจากเตียงเลย

     

    “ฉันสามารถช่วยนายได้น้า” ผมพูดเหมือนกับผู้ใหญ่หลอกใช้เด็ก

     

    “ชะช่วยผมด้วย”ลู่หานเอ่ยออกมาอย่างทรมาน

     

    “ฉันช่วยนายได้น่ะแต่

     

    “ตะ..แต่อะไร” ลู่หานเอ่ยถามด้วยความอยากรู้ตอนนี่สติของลู่หานเริ่มที่จะไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว

     

    “นายจะยอมให้ฉันทำกับนายทุกๆอย่างรึเปล่าล่ะ” เซฮุนพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เจ้าเลห์

     

    “ยอม อะ.. ช่วยผมด้วย” ร่างบางเอ่ยออกมาโดยไม่ร็เลยว่าได้หลงกับดักของโอเซฮุนเข้าแล้ว

     

    “หึ! จะมาเสียใจทีหลังไม่ได้น่ะ กวางน้อยเจ้ายั่วของฉัน”

              จบคำเซฮุนก็อุ้มลู่หานขึ้นมาในแขนแกร่งด้วยท่าเจ้าสาวทันที ก่อนออกจากผับเซฮุนก็ไม่วายให้การ์ดแถวนั้นขึ้นไปบอกกับานยอลว่าเค้าจะกลับบ้านเลย  จะขึ้นไปบอกให้เสียเวลาทำไมล่ะในเมื่อตอนนี้เค้ามีคนที่น่าสนใจเยอะกว่าชานยอล

     

     

     

    2 Be Con

    จบไปแล้วกับตอนที่หนึ่งน้า เหนื่อยมากเบย ช่วยเม้นให้หน่อยน้าเค้าอยากรู้ว่ามันต้องแก้ไขตรงไหนง่ะ ขอบคุณที่ติดตามน้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×