ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Exo Dangerously in Love - hunhan Chanbaek Kaido

    ลำดับตอนที่ #1 : Danger!-Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      1
      30 ต.ค. 57

          “ลู่แฮนน…”เสียงเรียกชื่อของเค้านั้นดังขึ้นทำให้ลู่หานต้องเหลียวหลังกับไปดูก็พบกับเพื่อนตัวเล็กของเค้าที่ชื่อคยองซูกำลังวิ่งดุ๊กๆมาหาเค้า ทำให้ลู่หานนั้นอดที่จะยิ้มกับความน่ารักของเพื่อนสนิทไม่ได้

                                                                                              

    “นายมาสายอีกแล้วน่ะคยองซูร่างบางเอ็ดเพื่อนสนิทที่กำลังนั่งหอบหายใจอยู่ข้างๆตัวเค้าเอง

     

    “แฮกแฮก..  ก็นาฬิกาปลุกของฉันเสียอ่ะ โอ๊ยเหนื่อยชะมัดเลยร่างเล็กว่า

                                                                      

    “อย่ามาแก้ตัวเลยน่ะ ฉันเห็นนายมาสายประจำมีวันไหนมั๊ยที่นายจะไม่สายหน่ะลู่หานว่าพร้อมทั้งกับหยิบผ้าเช็ดหน้าจากระเป๋าหลังของกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้มมาเช็ดเหงื่อให้เพื่อนสนิท

     

    “ลู่หานอ่ะบ่นเป็นยายแก่ไปได้ นายนี่ชักจะเหมือนแม่ฉันเค้าไปทุกทีล่ะคยองซูว่าแล้วทำท่าเอานิ้วอุดหูใส่ลู่หาน

     

    “ก็ฉันเป็นห่วงนายนี้ ถ้าเกิดนายติดเอฟขึ้นมาจะทำยังไงล่ะคำพูดของลู่หานถึงแม้ว่ามันจะออกไปในทางเชิงตำหนิแต่คยองซูก็รู้ดีว่าเพื่อนสนิทตัวเองเป็นห่วงจึงยอมลดมือที่หูลงมา

     

    “ก็ได้ฉันจะพยายามมาเร็วๆน่ะกันคยองซูบอกกับลู่หานสักพักคยองซูก็ทำหน้าเหมือนนึกอะไรได้ขึ้นมา “นี้ลู่หานฉันได้ยินมาว่ามีผับเปิดใหม่แถวyyyอ่ะสนใจจะไปกับฉันมั้ย”ร่างเล็กชักชวนเพื่อนสนิทที่ตอนนี้กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่

     

    “ไม่เอาอะเดียวมะรืนก้อสอบเทสแล้วฉันต้องอ่านหนังสือ”คำพูดของลู่หานนั้นทำให้ใบหน้าของคยองซูง้ำง้ออย่างหงุดหงิด

     

    “ลู่หานไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยน้า....”คยองซูว่าพร้อมทั้งทำหน้าทำตาให้ลู่หานสงสารและสุดท้ายก็เป็นลู่หานทุกทีที่ใจอ่อน จะไม่ให้ใจอ่อนได้ไงล่ะถ้ามีใครมาเห็นใบหน้าของร่างเล็กแล้วทุกคนก้อคงต้องใจอ่อนนั้นแหละ

     

    “ก้อได้แต่แปปดียวน่ะเพราะฉันต้องรีบกลับมาอ่านหนังสือที่หออีก”ร่างเล็กของคยองซูเมื่อได้คำตอบที่พึงพอใจแล้วก็กระโดดโลดเต้นใหญ่จนทำให่ลู่หานหัวเราะออกมา

     

     

    คำตอบที่ลู่หานตอบไปนั้นเจ้าตัวคงจะไม่รู้หรอกว่าเพียงแค่วินาทีเดียวมันจะเปลี่ยนชีวิตของร่างบางมากขนาดไหน



    ************************************************************************
    สวัสดีค่ะไรต์ชื่อเมย์น่ะค่ะฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรต์ๆแต่งเพราะอยากเก็บความทรงจำของHunhanเอาไว้ติชมกันได้น่ะค่ะไรต์จะได้พัฒนาฝีมือต่อไปค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×