ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WITH ME [YoonYul] ft.All Idol Kpop

    ลำดับตอนที่ #4 : Intro ' D U R E X '

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 56


    Intro

    Yoona’s    Part

    @ 7-Eleven หน้าคอนโดยุนอา

                ตื๊อดือ ~

                สวัสดีค่ะ   7-Eleven ยินดีต้อนรับค่ะ ^^”

                ฉันยักคิ้วให้กับพี่โบอา หรือ พนักงานแคชเชียร์ของเซเว่นที่นี่ บางครั้ง..ไม่สิ บ่อยครั้งเลยต่างหากที่ฉันไม่เข้าว่าพนักที่นี่เป็นคนหรือหุ่นยนต์กันแน่  มาที่นี่กี่ครั้งก็เจอแต่คำทักทายแบบเดิมๆ ทำไมถึงไม่ลองเปลี่ยนเป็น คุณลูกค้า วันนี้สวยจังเลยนะคะหรือ วันนี้ขี้เหร่เป็นพิเศษนะคะ ดูบ้างล่ะ

                พี่โบอาไม่เบื่อบ้างเหรอค่ะ  ที่ต้องคอยพูดแต่ประโยคเดิมๆทุกวันน่ะ

                ไม่หรอกจ๊ะ ^^”

                ตอบแบบไม่ต้องคิดเลยสินะคะ -________-

                พอเหอะ ฉันไม่อยากเก็บเรื่องนี้มาคิดให้มันรกสมอง(อันน้อยนิด)ของฉันหรอก เฉพาะชีวิตฉันทุกวันนี้ก็มีเรื่องปวดหัวมากพอแล้วล่ะ ยิ่งต้องให้ชีวิตอยู่คนเดียวโดยปราศจากพ่อและแม่(แต่ไม่ได้หมายความว่าพ่อแม่ตายนะ -0- ) ยิ่งทำให้ฉันเครียดๆๆๆ ฉันยังคิดอยู่เลยนะว่า ถ้าวันไหนฉันเกิดเครียดจนทนไม่ไหวฉันอาจจะไปกระโดดตึกให้ตายไปเลยก็ได้

                ฉันเดินซื้อของเยอะแยะเต็มตะกร้าจนไม่เหลือพื้นที่ว่างให้ใส่ของอย่างอื่นได้อีกแล้ว ก็ฉันต้องอยู่คนเดียวนี่นา อาหารก็ใช่ว่าจะทำไม่เป็นแต่คนมันมันขี้เกียจนี่ทำไงได้ล่ะ  อ่าแต่ดูเหมือนว่าของจะครบแล้วนะ งั้นไปจ่ายเงินเลยดีกว่า

                อ๊ะ! นั่นหมากฝรั่งยี่ห้ออะไรอ่ะ ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย แย่จังลืมหยิบแว่นมาซะด้วยสิ ไม่เป็นไร ถามพี่พนักงานแคชเชียร์อีกคนนึงก็ได้

                พี่คะ ยี่ห้อนี้เพิ่งมาใหม่เหรอคะ อร่อยรึเปล่า?”  ฉันยื่นหมากฝรั่งไปให้พี่พนักงานดู

                “………?”

                “อา ~ งั้นฉันเอาไอนี่เพิ่มอีก 3 กล่องนะคะ ^______^”

                “ค่ะ…….”

                ทำไมพี่พนักงานคนนี้ดูเงียบๆจังเลยนะ ไม่เห็นพูดอะไรบ้างเลย หรือฉันจะทำอะไรผิด ก็ไม่หนิ สงสัยพี่เขาคงจะเป็นพนักงานใหม่เลยไม่ค่อยชินเท่าไหร่สินะ น่าเสียดายจัง หน้าตาพี่เขาก็ออกจะสวย หุ่นก็ดี ผิวสีแทนหน่อยๆ ถ้ายิ้มคงจะสวยกว่านี้ หรือ พี่เขาจะเป็นวันนั้นของเดือน ว่าแต่….

                มันเกี่ยวอะไรกันฉันล่ะเนี่ย!

                “ทั้งหมด 34,586 วอนค่ะ

                “นี่คะ ^0^” ฉันยื่นเงินให้พี่ผิวแทน (?)ไป พอดีเป๊ะเลยด้วยนะ

                ขอบคุณมากนะคะ

                “ค่า ~~~~~~~~~”

                หลังจากที่ยุนอาเดินออกไปจาก 7-Eleven ได้ไม่นาน ยูริหรือพนักงานผิวแทนก็พึมพำกับตัวเองเบาๆ  

     ถุงยาง…..อร่อย งั้นเหรอ

    ห้อง     3790

                ถึงห้องสักที ดูสิว่าฉันซื้ออะไรมาบ้าง  คือความจริงแล้วเมื่อตะกี้ไม่ได้เลือกหรอกเพราะไม่ได้ใส่แว่นน่ะ  ฉันหยิบแว่นขึ้นมาใส่ แล้วตรวจดูสินค้ามากมายที่ฉันเพิ่งไปซื้อมา ขนม นม เนย น้ำผลไม้ เรดบลู แล้วนี่อะไรล่ะเนี่ย

                ‘DUREX ’

                ดูเร็กซ์…..คุ้นๆแหะ

                ถุงยางอนามัย

                ชัดเลย!!!!!!!!!!

    ..................................................

    ไรเตอร์นิ้วสั้น :  ดีค่ะรีดเดอร์ทุกคน นี่เป็นฟิคเรื่องเเรกของไรท์นะคะ    ถ้ามีอะไรผิดพลาดไรท์ก็ต้องขอโทษด้วยจริงเพราะไม่เคย(?)มาก่อน และขอบคุณทุกคอมเม้นที่ส่งมา ขอให้ติดตามฟิคเรื่องนี้ไปเรื่อยๆ ไรท์สัญญาว่าจะพยายามมาอัพเพิ่มให้เร็วที่สุด ขอบคุณค่าาาาา


    Minor!
    Hamutaro - Hamtaro
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×