ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My heart ในใจฉันมีแค่เธอ [ Hutcan ft.Hunzsom ]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ ๓. – หากันจนเจอ (See u)

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 55


    Supercell  





    Can part

    พี่แคน...เสียงนี่มัน ... ฮัท ผมหันไปข้างหลัง ฮัทจริง ๆ ด้วย !

    ฮัท ฮึก.. พี่คิดถึงหายไปไหนมา ทำไมเพิ่งกลับมาละ

    “  โตแล้วยังร้องไห้อยู่ดีพี่แคน ฮัทก็ปาดน้ำตาที่ไหลออกมาจากดวงตาผม

    ตอบพี่มาก่อนว่า หายไปไหน

    ผมว่าเรานั่งคุยดีกว่านะ

    คุณแคนครับ จะกลับรึยัง ขัดจังหวะ !!

    ยังครับขอคุยกับ..น้องก่อน ฮัทมองผมแบบ งงๆ แล้วแกงส้มก็มองผมแวบนึงพร้อมวิ่งลงมา

    เฮ๊ยยย๊ะ ฮัทท โอ้มายฮันนี่คิดถึง จุ้บที ^3^  “ แกงส้มเกรงใจคนที่นั่งอยู่บ้างงง

    คิดถึงเหมือนกันแกงส้ม คิดถึงมาก นั่งก่อนสิ แล้วแกงส้มก็เดินมานั่งข้าง ๆ ผม  

    ฮัทนายไปไหนมา ผมถามฮัท

    อ่อผมไปรักษาตัวมาน่ะก็ไม่เป็นอะไรมากหรอก ผมกลับมาตั้งแต่ 8 ปีที่แล้วแล้วละ แต่เมื่อกลับมาแม่ผมก็เสีย... พ่อผมก็ย้ายไปที่อื่นแล้ว ผมก็ไม่ได้ติดต่อพี่แคนเลยเพราะช่วงหลาย ๆ ปีนี้ผมยุ่งมากกับงานผม

    อ่อ ๆ

    ฮัทจ๋า ... แกงส้มเรียก วันนี้มีตบเพื่อนแน่ ๆ เลยวะ

    ครับที่รัก Jแคนอยากจะกรี๊ดด T^T

    คิดจริงนะเว้ย haha แหงะ -////- เรามาขัดขวางใช่มั้ย เราไปก็ได้

    คิดเลย ๆ เดี๋ยวพี่แคนเตะนายแน่ ๆ เนอะพี่แคนที่รัก ค่อยโล่งใจหน่อย -/-

    หิวเว้ยย ไม่มีอะไรกินเลยหรอ (‘ ‘ ) ( ‘ ‘) “

    สั่งก็ได้ นายก็ไปสั่งเลยเดี๋ยวจ่ายเอง

    ว้าว ขอบคุณ แล้วแกงส้มก็เดินออกไป

    พี่แคน ๆ

    อะไรหรอฮัท

    เมื่อไหร่เราจะเป็นแฟนกันสักทีละ จะมีวันนั้นมั้ย นายมาช้าเกินไป แต่ฉันจะทำให้มีวันนั้น คอยดู !

    ฮัท..คือ..

    ทำไมครับพี่แคน พี่แคนเจอคนที่ดีกว่าผมงั้นหรอ

    นายฮัทเอ๊ยยย นายมาช้าจริง ๆ พี่แคนน่ะแต่งงานแล้ว ! “ ไอ้แกงส้วมมมม !!

    ทำไมละพี่แคน ! ไหนว่ารอผม ไหนว่ารักผม ! ทำไมพี่แคนต้องแต่งงานกับคนแบบนั้น พี่ชอบคนเลวหรอ ? “  

    ไอ้ฮัทฟังก่อนดิวะ กุยังพูดไม่จบ ! “

    มีไรอีก ! “

    มันเป็นคำสั่งของไอ้พี่ฮั่นหน้าหมี -//- ถ้าพี่ฮั่นแต่งงานกับแคนอะจะได้คอนโด10ล้าน ! แต่ถ้าแคนไม่แต่งกับฮั่นเนี่ยฮั่นบอกว่าจะ ฆ่า แก ! พี่แคนเลยจำเป็นต้องแต่ง เพราะ พี่ แคน รัก แก ! จบ มั้ย !! “

    ผมยอมตายดีกว่าที่พี่จะทรมานนะ ! พี่หย่ากับมันซะ ! “

    พี่..พี่ทำไม่ได้ พี่รักนายนะฮัท ! “

    คุณแคนกับคุณแกงส้วม เอ้ย ส้ม เชิญกลับบ้านครับ คุณฮั่นบอก ถ้าเราขัดคำพี่ฮั่นเรารู้ดีว่าจะโดนอะไร โดนกักขัง TT คนโหดดดสักวันฉันจะฆ่าแกไอ้ฮั่นนนน !

    เฮ้ออ.กลับก็ได้ป่ะแกงส้ม เมื่อผมกำลังจะเดินออกจากร้านฮัทก็คว้ามือผมไว้

    พี่แคน... หวังว่า เราคงจะเจอกันอีกนะครับ ฮัทก็คว้าตัวผมเข้ามากอด ผมดูออกเลยว่าตอนนี้ฮัทกลั้นน้ำตาไว้ แต่ก็ฝืนยิ้มออกมา

    เราต้องเจอกันอีก แน่นอน แต่ไม่รับปากนะ ...

    ครับพี่แคน ฮัทกอดผมแน่นมากขึ้นเหมือนไม่อยากให้คนตรงหน้านี่ต้องจากไป

    ผมรักพี่แคนนะ ถึงแม้พี่จะแต่งงานกับใคร ผมสัญญาผมจะรอวันท... อื้อออ ผมจูบฮัท... เป็นครั้งแรกที่ผมจูบไปด้วยความรัก ส่งความรู้สึกที่มีไปให้หมด

    โอ้วววเย้เบบี๋ ผู้ชายจูบผู้ชายยย โอ้ววว น้องแกงตายคาที่ พี่แคนกลับกันเหอะเดี๋ยวผมตายย แกงก็ลากผมไปที่รถ ผมเจอฮัทวันนึงทำให้ผมมีความสุขอีกครั้งแม้จะเป็นเวลาไม่นานก็เถอะ แค่ได้ยินเสียงคนรัก ผมก็มีความสุขจริง ๆ พี่รักฮัทนะ

    รักอยู่ที่ไหน จะไปหากว่าที่จะได้มันมาต้องเสียอะไร กว่าจะพบและได้เห็นว่าที่จริงแล้วคือเราเองที่มองข้ามไปรักอยู่ที่ใดหรือมันอาจผ่านเลยไปโดยที่ไม่รู้ตัว ...

    Thxx. (ผ่านเลยไป – เสื่อโคร่ง ft.Pango)

    -----------------------------------------
    พี่คนคอมเม้นท์แล้วดีใจจังเลยย ' 3 '
    ขอบคุณนะฮับมีกำลังใจเยอะม๊วกกก 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×