ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My heart ในใจฉันมีแค่เธอ [ Hutcan ft.Hunzsom ]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ ๒ - หนีไม่รอด (No way)

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 55


    Supercell  





    Can part

    ผมลืมตาขึ้นมา ผมไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว ที่ที่ผมต้องแต่งงานกับคนคนนั้น  แต่ตอนนี้ผมกลับอยู่บนห้องนอนของผมเอง

    ผมหันมองไปข้าง ๆ ผมเจอ ... แกงส้ม

    แกงส้ม นายพาฉันมาที่นี่ใช่มั้ย

    ใช่ นายนี่หนักนะ แต่ทำไมตัวเล็กจังวะ ไปเพิ่มความสูงหน่อยดิ อันข้างหลังนี่เกี่ยวมั้ยแกง

    สูงได้แค่นี้น่ารักออก

    เออ น่าร้ากกก น่ารัก ถึงจะพูดออกแนวประชด ผมก็รู้ว่าผมน่ารัก

    นายแกงส้ม ! “ เสียงพี่ฮั่นเรียกแกงส้มขึ้น

    วอช มีอะไรนายหมี “ - -

    ลงไปข้างล่างไป คนจะอยู่กับภรรยา เฮ้อออ. อย่าเรียกแบบนี้ได้มั้ย ถามความรู้สึกกันก่อนได้มั้ย พี่ฮั่น !

    ไม่เอา ฉันจะอยู่กับแคน นายนั่นแหละ ลงไป ชิ้ว ๆ

    นี่บ้านฉัน ! นายนั่นแหละลงไป

    เอ๊ออ ลงก็ได้ ไอ้หมี แล้วแกงส้มก็วิ่งลงไปข้างล่าง พร้อมปิดประตูห้องผมไว้อย่างดัง

    แคน พี่ฮั่นก็เอามือมาลูบหน้าผม ผมไม่มีทางหวั่นไหวหรอกนะ ! ผมก็ปัดมือพี่ฮั่นออก

    อย่าทำแบบนี้กับผม ! ผมไม่ชอบ ผมตะคอกใส่

    แคนยังรักมันอยู่ใช่มั้ย มัน ? มัน นี่หมายถึงฮัทใช่มั้ย

    ฮัทใช่มั้ย

    ใช่ แคนยังรักมันแน่ ๆ ล้มเลิกความคิดซะเถอะ มันตายไปแล้วแน่ ๆ หายไป 10 ปีแล้วมันไม่กลับมาหรอก ! “ แล้วพี่ฮั่นก็บีบคางผม เจ็บกายน่ะไม่เท่าไหร่ แต่มันเจ็บที่ใจ !

    ไม่ ฮัทต้องกลับมา ฮึก พี่ฮั่นอย่าทำร้ายจิตใจผมอีกเลยนะ ฮึก ๆ

    นายน่ะเป็นคนสำคัญของฉัน เมื่อนายแต่งงานกับฉัน ฉันก็จะรวย มีคอนโดสิบล้าน นายก็จะสบายตลอดไปนะแคน ดีกว่าอยู่กับฮัท มันก็แค่มีบ้านใหญ่ ๆ ธรรมดา ๆ ไม่หรูมากนัก ก็เท่านั้นเอง

    แต่ผมอยู่แล้วผมมีความสุขกว่าอยู่กับพี่ฮั่นอีกนะ !! “ พี่ฮั่นมองหน้าผม คิดจะทำอะไรน่ะ

    ปังงง !!

    แคน !! “ อ้าว แกงส้ม

    แกงส้มมม นายมาได้ไง

    ก็นายหมีบอกให้ฉันไปข้างล่างก็ลงไปแล้ว ก็เลยขึ้นมาอีกที กลับบ้านไม่ได้ อะฮึก ๆ TT “ เอ่อ

    พี่ฮั่นลงไปนอนเถอะ พรุ่งนี้ค่อยคุยกันก็ได้

    ก็ได้ ! แกงส้ม อย่าเรียกฉันว่าหมีอีกละ นายตายไม่ดีแน่ฉันไม่ชอบ !! “

    หรอออ ‘ ‘ ไม่รู้นะเนี่ย ไปไป๊ ชิ้ววว

    แกงส้มวันนี้นอนที่นี้ก่อนก็ได้นะ

    จัดไป แล้วแกงส้มก็ไปนอนที่โซฟาในห้องผมมันก็กว้างพอสำหรับที่ให้นอนของแกงส้มนั่นแหละ

    .

    .

    .

    ขณะนี้ 3 นาฬิกาหลังเที่ยงคืน ...

     พี่แคน ๆ

    หืมมม ?

    หนีออกไปกันมั้ย ! “

    เออเนอะ เอาดิ แล้วผมก็เอาของที่จำเป็นใส่กระเป๋าเตรียมหนีออกจากที่นี้โดยเร็ว

    ป่ะ รีบออกไปก่อนที่อีพี่หมีจะมาเห็น แล้วผมกับแกงส้มก็พาผมลงไปข้างล่างแต่ ...

     “ หยุดเดี๋ยวนี้พวกนายจะไปไหน ! “

    อ้ากกก ไอ้หมี นายจะมาทำเตี่ยทำไมวะ คนจะพาแคนไปหาหมอ !! “ โม้เก่งนะเรา ' '

    แคนเป็นอะไร ๆๆ ทำไมไม่บอกพี่

    ผมไม่อยากให้พี่ต้องเป็นห่วง  ผมไปกับแกงส้มก็ได้

    ไม่คิดจะหนีใช่มั้ย ฉันจะให้คนไปส่งพวกนายและตามติดพวกนาย เห้ย

    ไม่ต้องก็ได้นะพี่ฮั่น ! “ ผมคัดค้านไป

    นายที่อยู่ตรงนั้น 2 คนน่ะ ฉันใช้ให้นายตามติด แคนกับไอ้แกงส้วมหน่อยนะ ! “

    ครับ / ครับ

    ไอ้หมีใครใช้ให้แกเรียกว่าส้วมวะ !! “

    ยุ่งไรละ นายยังเรียกฉันว่าหมีเลย จะไปหาหมอก็ไปเร็ว ๆ เลยนะ ! “

    เออ ป่ะแคน ! “

    เชิญขึ้นรถครับคุณแคนและคุณแกงส้วม

    อ้ากกก ไอ้เวร!! กุชื่อแกงส้มเดี๋ยวตบคว่ำแม่งทั้งบ้าน ! “ โห =O=

    ครับคุณแกงส้มเชิญขึ้นรถ

    ตื้ด ตื้ดด ตื้ดดด .. อ๊ะเสียงข้อความ แคน นายมาหาฉันที่ ร้าน xxx หน่อยสิ่ เอ๊ะ ใครกันน่ะ ?

    เอ่อนี่ช่วยไปที่ร้าน xxx หน่อยสิ

    ไปทำไมครับ

    ไปเหอะนะ จะไปหาเพื่อน

    ก็ได้ครับ

    และแล้วก็ถึงร้าน xxx ใครกันที่ส่งข้อความมา ช่วงนี้ก็ไม่มีใครได้เบอร์ผม คนที่ผมให้เบอร์ไปก็มี แค่ แกงส้ม แพท พี่ฮั่น แล้วก็ ... ฮัท ฮัทหรอ ? ไม่มั้ง ช่างเถอะแล้วผมก็ลงไปที่ร้าน xxx  อยู่ดีดีก็มีแรงยวบจากข้างหลัง ใครกันเนี่ย อ้อมกอดนี่ ... มันเหมือนน ... 

    -----------------------------------------------------
    อ่านแล้วเม้นท์พลีสสส นะฮะขอร้องงง ./\.
    ชื่อตอนนี้ไม่เกี่ยวช่างมันโน๊ะ . .'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×