ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {MY HERO ACADEMIA : EXETINTIONS WARFARE SEASON 2} มหาสงครามล่างเผ่าพันธ์ SS 2

    ลำดับตอนที่ #1 : โชคชะตา

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 65


     

    ~มีคนกดปุ่มบางอย่าง~

     

    Radios, CD Players & More: Retro Music Players You Can Buy Online

     

    ~เครื่อนเล่นเพลงได้เริ่มเล่นเเละเสียงเพลงก็ได้ดังขึ้น~

     

    เพลง: House of the Rising Sun

     

    ~มีเสียงดีดนิวได้ดังขึ้นมาตามจังหวะของเพลง~

     

    ~หลังจากนั้นภาพก็ฉายให้เราเห็นรอบๆที่มีกองเอกสารเเละหนังสือพิมพ์เรียงกันอยู่ข้างๆโต๊ะคอมพิวเตอร์เเละบนพนังที่อยู่หลังจอคอมนั้นมีเเผนที่ของประเทศญี่ปุ่นเเละบนเเผนที่ก็มีหมุดสีเเดงที่ติดอยุ่ตามเมืองสำคัญของญี่ปุ่น สุดท้ายมีชายคนผมยาวสีน้ำตาลใส่เสื้อเชิ้ตเเขนสันสีขาวผูกเนทไทสีเเดงนึงกำลังนอนอยู่บนเตี้ยงเเละกำลังนอนดีดนิวไปด้วย~

     

    “(ถอนหายใจ) … โชคชะตานั้นเป็นสิ่งตายตัว เเตะต้องไม่ได้ เปลี่ยนเเปลงไม่ได้ เเละหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นดังเเผนที่พระเจ้ากำหนดมาอย่างเป็ดเสร็จ เหมือนกับ ‘อัตลักษณ์’… (ได้ยกมือขึ้นเหมือพยายามจะคว่าบางอย่าง) เเต่ว่า ถ้าเกิดพวกเราได้อยู่เหนือมันเเล้วจะเป็นยังไงกัน…?”-Führer (ท่านผู้นำสูงสุด)

     

    ~อยู่ดีๆ ก็มีประกายไฟฟ้าสีเเดงปรากฎขึ้นบนเเขนพร้อมเพลงที่ร้องมาถึงท่อฮุค~

     

     

    Teepakon192 Present:

    + MY HERO ACADEMIA: EXTINCTION WARFARE +

    + มหาสงครามล้างเผ่าพันธุ์ +

    SEASON II

     

     

    ย้อนกลับไป ก่อนที่จะเกิดโศกอนาตกรรม ก่อนที่โคจิจะตาย ก่อนที่ฮาไคจะเข้ามา ก่อนที่พวก ‘สมาพันธฺ์วิเลิน’ จะได้รวมกับ ‘กองกำลังปลดปล่อยพลังวิเศษ’

     

    ณ โรงพยาบาลจาคุ เวลา 18.00 น.

     

    “เสร็จงานซะที (ถอนหายใจเเละหมุนเก้าอี้ไปด้านหลัง) ยังซะมีงานอื่นที่ต้องรีบไปทำ…”-ดร. ดารูม่ะ อูจิโก่ะ / เคียวได การาคิ

     

    ~มีใครคนนึงได้เปิดประตูเข้ามาในห้อง~

     

    “ขออภัยด้วยครับตอนนี้คิวให้คำปรึกษาของผมหมดเเล้วล่ะครับ ถ้าอยากจะปรึกษาให้รอพรุ่งนี้นะครับ”-ดร. ดารูม่ะ อูจิโก่ะ / เคียวได การาคิ

     

    “หมายถึงหมดคิวให้คำปรึษาหมด เเล้วไปดัดเเปลงโนมุของคุณน่ะเหรอ? ช่างหน้าสนใจยิงนัก…”-???

     

    “(รีบหันเก้าอีกลับมา) ฮึ!”-ดร. ดารูม่ะ อูจิโก่ะ / เคียวได การาคิ

     

    ~ดร. อูจิโก่ะได้เผชิญหน้ากับชายที่มีผมขาวสั้นบนใบหน้าเต็มไปด้วยเเผลเป็นเเละใส่เครื่องเเบบเจ้าหน้าที่ของนาซีซึ่งมีเข็มกลัดของพวกหน่วย Predetor อยู่เเละกำลังถือกระเป๋าสีดำใบนึงอยู่~

     

    “(รีบลุกขึ้น) ก-เเกเป็นใคร?! เเล้วเเกรู้ได้ไง?!”-ดร. ดารูม่ะ อูจิโก่ะ / เคียวได การาคิ

     

    “ใจเย็นก่อนคุณการาคิ ตัวของผมไม่ใช่ฮีโร่หรือตำรวจ ช่วยเรียกผมว่า Strasse (ชตราเซอร์) ก็พอ ผมมาที่นี้ก็เพราะอยากให้คุณพาผมไปเจอกับ ‘ชิการากิ โทมูระ’ หน่อย มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ…”-Mojor Strasse (พันตรี ชตราเซอร์) / Der Metalica

     

    “(ทุบโต๊ะ) โทมูระเหรอ? ฝันไปเหอะยังฉันก็ไม่---”-ดร. ดารูม่ะ อูจิโก่ะ / เคียวได การาคิ

     

    ~อยู่ดีๆมือข้างที่ว่างวางอยู่บนโต๊ะของดร.ก็มีตะปูงอกออกมาเเละยึดไว้กับโต๊ะทำงานไม่ให้ไปไหน~

     

    “อ้าก!!! อ-อะไรกัน?!”-ดร. ดารูม่ะ อูจิโก่ะ / เคียวได การาคิ

     

    “ถ้าคุณคิดจะทำอะไรไม่ที่เขาเรื่องอย่างตะโกนขอความช่วยเหลือ ผมจะทำให้คุณไม่ต้องร้องไปอีกตลอดชีวิต…”-Mojor Strasse (พันตรี ชตราเซอร์) / The Metalica

     

    ~เสียงเคาะประตู~

     

    “คุณหมอค่ะเกิดอะไรขึ้นเหรอค่ะ?”-พยาบาล

     

    “เเละชีวิตของนังพยาบาลนั้นด้วย ขึ้นอยู่ที่คุณเเล้วนะ… จะเลือกเส้นทางไหน?”-Mojor Strasse (พันตรี ชตราเซอร์) / Der Metalica

     

    “… (เหงื่อตกเเละถอนหายใจ) ม-ไม่มีอะไรหรอกผมเเค่ทำมีดบาด กลับไปเถอะ!”-ดร. ดารูม่ะ อูจิโก่ะ / เคียวได การาคิ

     

    “ค-ค่ะ…”-พยาบาล

     

    ~เสียงนางพยาบาลได้เดินจากไป~

     

    “น่าชื่นชมมากนะคุณการาคิ ผมยินดีมากที่คุณให้ความรวมมือ งั้นทำไมไม่มานั่งคุยกันหน่อยดีกว่ามีทั้งเรื่องสำคัญเเละไม่สำคัญ (ได้ว่างกระเป็าลงบนโต๊ะทำงาน)”-Mojor Strasse (พันตรี ชตราเซอร์) / Der Metalica

     

    “ฮึย… ก็ได้”-ดร. ดารูม่ะ อูจิโก่ะ / เคียวได การาคิ

     

    ~ชตราเซอร์ได้ถอดเสื้อโคตสีดำเเล้วพาดบนเก้าอี้เเละถอดหมวกเเล้วว่างบนโต๊ะเเล้วนั่งลง~

     

    “(ได้นั่งลงบนเก้าอี้) ตกลงเเกต้องการอะไร ทำไมเเกถึงต้องการคุยกับโทมูระโดยตรงล่ะ?”-ดร. ดารูม่ะ อูจิโก่ะ / เคียวได การาคิ

     

    “คงต้องเกรินก่อนว่าผมเป็นอะไร… (ชตราเซอร์ได้วางการ์ดใบนึงที่มีสัญลักษณ์ขององค์กรลงบนโต๊ะ) ผมพูดอะไรไม่ได้มากเพราะมันเป็นกฎ

    ผมสังกัดอยู่ในกองกำลังของพรรคที่เรียกว่า ‘กองกำลังเคลื่อนไหวเหนือวายุ หรือ SturmAbteilung’ เรียกสั้นๆ SA ช่วงนี้ทางพรรคต้องการสร้างพันธ์มิตรกับกกลุ่ม กองกำลัง หรือองค์กร ที่ต่อต้านพวกฮีไร่กับรัฐบาล เเละผมก็ได้รับคำสั่งมาจาก ‘Generaloberst Ritter von lichtenberg’ หรือ ‘ท่านนายพลลิชห์เทินเบิร์ก’ ที่เป็นหัวหน้าของผม ให้มาหาสมาพันธ์วินเลิน

    ผมขอย่ำอีกครั้งว่าผมเเค่ต้องการพูดคุยกับโทมูระเท่านั้น"-Mojor Strasse (พันตรี ชตราเซอร์) / The Metalica

     

    “ช่วงนี้โทมูระไม่ว่างที่จะพบเเกหรอก เจ้านั้นกำลังสนุกอยู่กับการโคนยักษ์อยู่ ฉันเเนะนำว่าเเกอย่าไปหาโทมูระเลยจะเวลาไหนก็ช่าง ยังไงซะพวกเรายังไม่ต้องการพันธ์มิตรอยู่ดี”-ดร. ดารูม่ะ อูจิโก่ะ / เคียวได การาคิ

     

    “ฮ้า~ (ยิมเเละหัวเราะเบาๆ) งั้นเหรอๆ ถ้างั้นถ้าโทมูระเสร็จงานโคนมาเคียได้เดี๋ยวผมจะกลับมาล่ะกัน”-Mojor Strasse (พันตรี ชตราเซอร์) / The Metalica

     

    “…”-ดร. ดารูม่ะ อูจิโก่ะ / เคียวได การาคิ

     

    “อ่า พูดเรื่องจริงจังมามากเเล้วงั้นมาคุยเล่นลดความเครียกกันหน่อยดีกว่า”-Mojor Strasse (พันตรี ชตราเซอร์) / The Metalica

     

    กลับมาน่ะปัจจุบัน หลังจากเหตุการณ์ที่ มิโดริยะ บาคุโก เเละโทโดโร่กิ ไปอินเทินกันเอนเดเวอร์ 

     

    ณ ห่อพักห้อง A ในรร. UA เวลา 6.00 น.

     

    ~ฮาไคได้วิ่งมาที่หน้าห่อพักพร้อมกับชุดพละของ UA~

     

    “(ถอนหายใจด้วยความเหนื่อยล้า) ถึงซะทีเราเริ่มออกมาวิ่งตั้งเเต่ตี 5 ตอนนี้ 6 โมงเช้า รวมๆก็ถือว่าพอใช่นะฮาไคเอ้ย”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    “ฮาไค!”-???

     

    “หึ?”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    ~ฮาไคเห็นมิโดริยะ บาคุโก เเละโทโดโร่กิ กำลังเดินเเบกสำภาระมาหา~

     

    “อิซึคุ! คัตสึกิ! โชโต่ะ!”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    ~ฮาไคได้เดินเข้าไปหาทั้งสามคนนั้น~

     

    “พวกนายกลับมากันไว้กว่าที่คิดไว้นะ”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    “ไม่ เราควรถามเเกก่อน เเกกลับมาตอนไหน?”-บาคุโก คัตสึกิ

     

    “ก็เมื่อวานนี้ที่อินเทินของฉันให้เลิกงานเร็วเลยเดินทางกลับมาก่อน ไม่ต้องห่วงทุกอย่างในห่อพักยังอยุ่ครบ 32 ไม่มีอะไรหายไม่มีอะไรพัง เอาเถอะเราเข้าไปพักผ่อนกันก่อนดีกว่า”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    ~หลังจากนั้นทั้ง 4 ก็ได้เข้าไปห่อพัก~

     

    “เเล้วการอินเทินกับเอนเด็นเวอร์เป็นไงบ้างล่ะ? สนุกไหม?”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    “ก็สนุกมาก”-มิโดริยะ อิสึคุ

     

    “งั้นๆ”-บาคุโก คัตสึกิ

     

    “อื่มม์…”-โทโดโรกิ โชโต่ะ

     

    “โอ้ว ฝังดูสมุกมากเลยนะพวกนาย (ข่ำเบาๆ)”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    ~ทั้ง 4 ได้เดินขึ้นบันได~

     

    “เเล้วที่อินเทอร์ของนายล่ะฮาไค น่าจะสนุกเหมือนกันใช่ไหมอ่ะ?”-มิโดริยะ อิสึคุ

     

    “หึ เเน่นอนอยู่เเล้ว ฉันมีหลายเรื่องตอนอินเทอร์ที่อยากเล่ามากๆ”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    “ขนาดนั้นเฉียว?”-บาคุโก คัตสึกิ

     

    “เเล้วฉันจะพูดทำไมล่ะถ้ามันไม่สนุกฉันคงจะเปลี่ยนจะเม่าเป็นบนยาวเป็นหางเว้าเเทนนะคัตจัง”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    “เฉอะ! ฉันกลับห้องตนเองล่ะ ”-บาคุโก คัตสึกิ

     

    ~บาคุโกได้เดินเเยกออกจากลุ่มเเล้วกลับห้องของตนเองไป~

     

    “เจอกัน คัตสึกิ”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    “งั้นฉันก็กลับห้องเหมือนกัน (โทโดโรกิได้เดินกลับห้องตนเอง)”-โทโดโรกิ โชโต่ะ

     

    “เจอกัน โชโต่ะ เหลือเเค่เราสองคนเเล้วนะอิซึคุ”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    “นี้ฮาไคผมขอถามอะไรนายหน่อยได้ไหม?”-มิโดริยะ อิสึคุ

     

    “ว่ามาเลยพวก”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    “ตกลงที่อินเทินของนายคือที่ไหนเเล้วทำงานกับใครเหรอ…? ค-คือผมไม่ได้มองว่าคุณน่าสงสัยอะไรหรอกนะครับผมเเค่งงนิดหน่อยเพราะ ผมไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับฮีโร่ที่…”-มิโดริยะ อิสึคุ

     

    “ที่อินเทินของฉัน… ก็เหมือนของนายนั้นเเหละ ลุงเอเดนเวอร์ทำไงของฉันก็ทำงั้น ส่วนฮีไร่ที่ฉันไปอินเทอร์ด้วยก็ไม่ได้ดังอะไรมากเเต่ก็ช่วยคนไว้ได้เยอะ”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    “เเล้วตกลงเข้าชื่ออะไรเผื่อผมจำได้---”-มิโดริยะ อิสึคุ

     

    “(จับไหลของมิโดริยะเเละกระซิบข้างหู) มิโดริยะ ฉันจะบอกอะไรให้นะ… ที่อินเทอร์มันก็เหมือนๆ กันตรงที่มันก็คือที่เด็ก ๆ อย่างเราต่างไปถูกปลูกฝั่งเเละฝึกฝนเพื่อพัฒนาความสามารถของตน เพื่อมาเเทนที่พวกโปรฮีไร่เมื่อพวกเขาถึงขีดจำกัดของชีวิตเเล้ว… บางที่นี้อาจจะเป็นชะตาที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงก้ได้”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    “(เหงื่อไหล) *ส-สำผัสได้ถึงเเรงกดดันมหาสาร!* (รีบถอยหางมาจากฮาไค) ข-ขอโทษนะฮาไคที่ถามอะไรไม่เข้าหูน่ะ… งั้นผมขอกลับห้องก่อนนะ… (เดินจากไป) จ-เจอกันนะ”-มิโดริยะ อิสึคุ

     

    “(ฮาไคมองมิโริยะ) …”-คิชิโน่ะ ฮาไค

     

    หลังจากนั้นหลายชั่วโมงต่อมา เวลา 10.30 น.

     

    My Hero Academia: Why is All Might so skinny?

     

    ~ออลไมท์กำลังนั่งดูเอกสารบางอย่างอยู่บนโต๊ะด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด~

     

    “อื่มม์…”-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    ~หลังจากนั้นอารารย์ไอซาว่าก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง~

     

    “นั่งกลุ่มอะไรอยู่งั้นเหรอ…?”-ไอซาว่ะ โชต่ะ

     

    “อ่าว! ไงไอซาว่ะคุง ไม่มีอะไรมากฉันเเค่ดูเอกสารอะไรนิดหน่อย”-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    “(ได้เดินเข้ามาดู) เอกสาร?”-ไอซาว่ะ โชต่ะ

     

    ~เอกสารที่ออลไมท์กำลังดูอยู่นั้นเป็นเอกสารที่เกี่ยวกับตัวของฮาไค~

     

    “นี้นายกำลังสงสัยอะไรเกี่ยวตัวของฮาไคอยู่เหรอ?”-ไอซาว่ะ โชต่ะ

     

    "ฉันรู้สึกติดใจตัวของหนุ่มน้อยฮาไคนิดหน่อย… 

    ช์ื่อ: คิชิโน่ะ ฺฮาไค 

    วันเกิด: 20 เมษายน ไม่ทราบสถานที่เกิด

    ส่วนสูง: 183 ซม.

    น้ำหนัก: 79 กก.

    กรุปเลือด: AB

    อัตลัษกณ์: Futuristische Vision?

    บิดาร: ไม่ทราบ 

    มารดา: ไม่ทราบ

    ประวัติ: ไม่ทราบ

    นายว่ามันเเปลกไหม? ฉันรู้ว่าต้องมีนักเรียนบางคนที่มีข้อมูลขาดหายเเบบนี้ เเต่ฮาไคเป็นถึงนักเรียนพิเศษที่ถูกรับเข้ามาเเบบเดียวกับ ‘เด็กหนุ่มโทโรโรกิ’ กับ ‘เด็กสาวโมโม่ะ’ ซึ่งนักเรียนพิเศษเเบบนี้ต้องมีข้อมูลที่ครบท้วนเป็นพิเศษเลยนะ "-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 
     

    “เอาจริงนะ โทโดโรกิคุง กับอาโอโยโรสึ ก็มีข้่อมูลบางอย่างที่ขาดหายเหมือนกันมันก็เป็นเรื่องปกติเเหละ ถามจริงนายกำลังสงสัยว่าฮาไคเป็นคนทรยศเหรอ?”-ไอซาว่ะ โชต่ะ

     

    “ไม่ๆ (ยื่นขึ้น) … เเต่ก็นิดหน่อย (ได้เดินไปที่หน้าต่าง) นายรู้ไหมตั้งเเต่ที่ฮาไคเข้ามา UA ก็ถูกบุกรุกถึง 3 ครั้ง โดยพวกนักฆ่าซึ่งไม่ใช่คนของ All For One เเต่เป็นของพวกกองกำลังอะไรสักอย่างที่เรียกตนเองว่า 'SA' หรือ 'กองกำลังเคลื่อนไหวเหนือวายุ’ ซึ่งน่าจะเป็นภัยคุกคามใหม่ที่ฉันคิดว่าอาจจะอันตรายเท่า All For One (หันกลับมาหาไอซาว่า) นั้นทำให้ฉันนิ่งนอนใจไม่ได้หรอกไอซาว่าคุงเราต้องรีบทำอะไรซักอย่าง!”-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    “นี้นี้ ใจเย็นก่อนสิเราจะมาด่วนสรุปว่าฮาไคคุงเป็นสายให้กับพวก SA ไม่ได้ เเถมเรายังไม่มีข้อมูลหรือหลักฐานของไอ้พวกนี้มากพอที่จะสืบต่อได้ เเล้วเราก็มีการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยใหม่หลังจากนั้นพวกนั้นก็เงียบหายไป…”-ไอซาว่ะ โชต่ะ

     

    “ก็นั้นเเหละ! พวก SA ยังไม่คิดจะเคลื่อนไหวเพราะพวกมันกำลังว่าเเผนเเละสุ่มกำลังอยู่ ฉนั้นเราต้องเร่งสืบส่วนให้เร็วที่สุด ไม่งั้นเราจะเป็นฝ่ายที่โดนรุกซะเอง!”-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    “(ถอนหายใจ) … ไม่รู้ว่าจะพูดไงเเล้วนะ งั้นจะทำอะไรก็ทำเลยฉันไม่รบกวนนายล่ะ… (หันหลังเเล้วกำลังจะเดินออกไป) ”-ไอซาว่ะ โชต่ะ

     

    “(กลับไปนั่งที่โซฟา) นี้ไอซาว่าคุงฉันขอถามอะไรหน่อยได้ไหม?”-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    “ว่ามา ฉันต้องรีบไปสอนเเล้ว…”-ไอซาว่ะ โชต่ะ

     

    “นายจำภาระกิจกู้โลกได้ไหม?”-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    “อื่อหื่อ… จำได้ เเล้วมีมันมีอะไรเหรอ?”-ไอซาว่ะ โชต่ะ

     

    “นายรู้ไหมว่าฮาไคเข้าไปประจำอยู่ที่ประเทศไหน?”-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    “ก็น่าจะเยอรมันนีนะ เห็นว่าก่อนจะเดินทางฮาไคคุงนั้นตื่นเต้นเป็นอย่างมากจะได้ไปประจำที่เยอรมัน เขาน่าจะเป็นชอบประเทศเยอรมันมาก”-ไอซาว่ะ โชต่ะ

     

    “ก็ว่าทำไมทุกทีถึงทักทายว่า ‘Guten tag’ ทุกวัน เเล้วตอนที่อยู่ที่เยอรมันมีรายงานอะไรบ่างไหม?-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    “ก็ไม่มีอะไรเลยเหมือนที่นั้นมี เเต่ก็มีเรื่องนึงที่เเปลกๆ อยู่”-ไอซาว่ะ โชต่ะ

     

    “เรื่องเเปลกๆ ที่ว่าคืออะไร?”-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    “(ได้เดินไปเปิดประตู) จากที่ไปฝังมาจากฮีโร่ที่ประจำอยู่ที่นั้น คือทุกทีฮาไคจะชอบหายไปเเบบไม่มีปี่ไม่มีขลุยมาเจออีกที่ก็อยูที่พื่นที่ที่ต้องประจำตลอด… เอาฉันไปสอนก่อนล่ะ”-ไอซาว่ะ โชต่ะ

     

    ~อาจารย์ไอซาว่าได้เดินออกจากห้องไป~

     

    “อื่อม์… หายไปเเละกลับมา… (ถอนหายใจ) วันนี้พอก่อนดีกว่า ไปชงกาเเฟสักเเก้วดีกว่า”-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    ~ออลไมท์ได้ลุกไปชงกาเเฟขณะเดียวกันโทรทัพศมือถือของออลไมท์ที่วางอยู่บนโต๊ะก็มีข้อความบางอย่างเด่งเข้ามา~

     

    “หึ?”-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    ~ออลไมท์ได้เดินไปหยิบมือถือขึ้นมาดูข้อความนั้น~

     

    “… ฮึ! (ได้เพลอทำเเก้วกาเเฟตกเเตก) กันไรกัน…”-ออลไมท์ / ยากิ โทชิโนริ 

     

    ~ในข้อความนั้นถูกส่งมาจากที่ประเทษ Otheon ซึ่งเป็นภาพเอกสารบางอย่างของพวกพรรคที่เขียนถึงองค์กร Humanrise ที่ได้ไปพบก่อนจะถูกทำลายทิ้งโดยสมาชิคที่เหลืออยู่~

     

    He was a force for evil in the world' - by Shaun Usher

    *ภาพประกอบ

    เนื้อหาในจดหมายโดยย่อ: ถึง เฟลค เทอร์น ในถานะที่คุณกับองค์กร Humanrise เป็นพันธมิตรที่ดีต่อพรรคของเรา ทางเราได้ตัวเซรัมม์ Zyklon B ไปให้ผ่าน ‘หุ่นคอมมานโด’ ตัวนึงจากหน่วย Predetor ของ SA เเละ เบรอส สมาชิคของพวกท่าน ซึ่งเรานั้นเรายินดีมมากที่ตัวเซรัมม์ได้ส่งไปถึงมือพวกท่ายโดยสวัสดิภาพ ขอให้เเผนการของพวกท่านดำเนินไปด้วยดี

    Krieg Briengt Frieden

    Individualität Ist Vorbei

    XXXXXXXX Ist Zunkunft

    ผู้เขียน: Generaloberst Ritter von lichtenberg

    คนที่รู้อนาคตคือผู้ที่นำเกมอยู่ก่าวนึง คนที่รู้อดีตคือคนที่กำลังเเก้ใขปัจจุบัน เมล็ดพันธุ์ที่เคยถูกฝังมาเป็นระยะเวลายาวนานในที่สุดมันกำลังจะผุดขึ้นมาจากดินในตอนนั้นสงครามจะเริ่มต้นขึ้น นี้คือเรื่องราวบทที่ 2 ของ…

    มหาสงครามล้างเผ่าพันธุ์

     

    <TO BE CONTINUED>

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×