ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำไฟ

    ลำดับตอนที่ #9 : แผนร้ายของกานติมา

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 52


    เก็จไพลินตกตะลึงกับร่างเพรียวที่ยืนอยู่ตรงหน้า เธอสาบานได้ว่าถ้าเธอไปเดินสวนกับหมอชฎาพัชร์ที่ไหนสักแห่งละก็เธอคงนึกว่าหล่อนเป็นดาราหรือนางแบบเป็นแน่

     

    ใบหน้าเรียว จมูกโด่ง ปากรูปกระจับ ผิวขาวผ่องเป็นยองใย รูปร่างสูงตามมาตรฐานหญิงไทย เก็จไพลิน มอง ชฎาพัชร์แบบที่เรียกว่าตาค้างเลยทีเดียว

     

    สวัสดีครับ คุณหมอดา

     

     

    สวัสดีค่ะ  คุณธัช สวัสดีค่ะ คุณ... ชฎาพัชร์พูดเชิงถามหญิงสาวที่มากับธัชธีร์

     

     

    เก็จไพลิน  ทิพอาวุโสค่ะ  เก็จไพลินแนะนำตนเอง พร้อมยื่นมือให้จับ

     

     

    ชฎาพัชร์ รักษ์ศุภกิจค่ะ  ชฎาพัชร์ยื่นมือไปจับมือของเก็จไพลิน

     

     

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ขอบคุณนะคะที่สละเวลามา

     

     

    ไม่เป็นหรอกค่ะ วันนี้วันหยุดของดิฉันพอดี ว่าแต่... ช่วยเล่าอาการของพี่สาวคุณเถอะค่ะ ดิฉันจะได้วิเคราะห์โรคถูก ชฎาพัชร์พูดด้วยอารมณ์แจ่มใส

     

     

    เก็จไพลินเล่าเรื่องทุกอย่างให้ชฎาพัชร์ฟังทั้งหมด รวมทั้งที่เธอเพิ่งรู้มาจากเพื่อนสาวทั้งสองด้วย ต่อจากนั้นสองสาวก็ชวนกันคุยเพลิน อย่างคนถูกชะตากัน

     

     

    ดาไม่เคยได้ยินโรคแบบที่คุณลินพูดเลยค่ะ แต่ไว้เดี๋ยวดาจะลองไปค้นดูประวัติคนไข้ให้นะคะ เพื่อจีคนเคยเป็นโรคแบบพี่สาวคุณ ว่าแต่ ดาอยากจะขอพบพี่สาวคุณได้ไหมคะ ดาอยากลองดูพฤติกรรมภายนอกของเธอ

     

     

    อืม ถ้าชวนพี่พลอยมา พี่พลอยต้องไม่มาแน่  เออ จริงสิเอางี้ดีกว่า อีกสองอาทิตย์จะมีงานแฟชั่นโชว์และประมูลเครื่องเพชรการกุศลของคุณหญิงหยาดฝน ร้านลินก็จะไปร่วมด้วย พี่พลอยต้องไปแน่ ถ้ายังนั้นขอเชิญคุณดาด้วยละกันนะคะ เดี๋ยวดิฉันขอบัตรเข้างานให้แล้วจะเอาไปให้ที่โรงพยาบาลคุณ

     

     

    ตกลงค่ะ

     

    ผมเริ่มหิวแล้วนะครับ ไปหาอะไรกินกันแถวในห้างนี้ดีไหมครับธัชธีร์เอ่ยขัดจังหวะการสนทนา

     

     

    เชิญตามสบายเถอะค่ะ พอดีดานัดเพื่อนไว้ ชฎาพัชร์ขอตัว

     

     

    เพื่อนหรือหนุ่มกันแน่คะ เก็จไพลินแซวชฎาพัชร์พัดเล่น

     

     

    ดา  เสียงชายหนุ่มแว่วมาทางด้านหลังของเก็จไพลิน

     

     

    อ้าว รัน  ชฎาพัชร์พูดแกมยิ้ม

     

     

    รอดาดโทรมาเรียกอยู่ ไม่นึกเลยว่าจะเดินมาเจอ

     

     

    นี่ ศรัณย์ คนรักของดาเองค่ะ รัน  นี่คุณลิน เพื่อนดาเอง แล้วนั่นคุณธัช ที่เคยพาน้องสาวไปหาดาที่โรงพยาบาลไง ชฎาพัชร์แนะนำแฟนหนุ่มให้เก็จไพลินและธัชธีร์รู้จัก

     

     

    จำได้สิ จำได้แม่นเลยล่ะ ศรัณย์พูดแบบมีนัยแปลกๆ จนธัชธีร์รู้สึกตะหงิดๆ

     

     

    หน้าตาก็หล่อดีอยู่ร้อก แต่ยังสู้คุณธัชไม่ได้ โฮะๆเก็จไพลินนึกในใจ

     

     

    งั้นลากลับเลยละกันนะคะ สวัสดีค่ะคุณ ธัช คุณลิน

     

    .................................................................................................................................................................

     

     

    กานติมา คู่หมั้นของธัชธีร์กำลังนั่งทำเล็บอยู่ที่บ้านอย่างมีความสุข แต่จู่เสียง ไอ-โฟน ของเธอก็ดังขึ้น กานติมายกขึ้นรับสายแบบ เก้อๆ กังๆ เพราะกลัวสีเล็บถลอก

     

    จ้า มีอะไรเหรอ นังโย

     

     

    ก็จะอะไรซะล่ะยะ พ่อธัช คู่หมั้นตัวดีของเธอ พาสาวมากินข้าวอยู่ที่ห้างไพกอน สองต่อสอง  ผู้หญิงแต่งตัวดีซะด้วยนะ ระวังจะเป็นหม้ายขันหมากนะยะหล่อน ฉันโทรมาบอกแกแต่นี้แหละ ที่เหลือ... แกจัดการเองละกันโยษิตา เพื่อนของเธอวางสายไป

     

    กีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส  กานติมากรีดร้องอย่างสุดเสียง

     

     

    ฉันจะไปจิกหัวตบมัน  เอ๊ะ  ไม่ได้สิ วันนี้ฉันมีนัดกับอาร์มมี่  ฉันจะทำยังไงดีเนี่ย

     

    กานติมานั่งคิดอยู่ครู่หนึ่ง

     

    จริงสิ ฉันนึกอะไรออกแล้ว เอ ในซอยบ้านฉันมีโทรศัพท์สาธารณะไหมน้า

     

     

    กานติมานึกแผนร้ายอะไรบางอย่างออก ซี่งเธอจะไม่รู้ส่วนอะไรรู้เห็นกับเรื่องนี้แม้แต่น้อย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×