ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำไฟ

    ลำดับตอนที่ #8 : โรคร้ายของจุลนิล

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 52


     อังศุมาลีมองเพื่อนสาวที่นั่งตาลอยอยู่บนเก้าอี้ข้างตัวเธอด้วยความกังวลใจ หญิงสาวเดาว่าเก็จไพลินคงจะรู้เรื่องราวของพี่สาวเธอแล้ว

     

    ลินๆ ไม่ดีใจเหรอ วันนี้เรานัดคุณธัชธีร์มาดูแบบร้านกันนะ อังศุมาลีพูดกับเพื่อนสาว เก็จไพลินพยักหน้าสั้นๆและไม่พูดอะไร

     

    ณ เวลานี้ เก็จไพลินรู้สึกอ่อนล้าไปหมด รู้สึกเหมือนทั้งโลกมีเมฆฆดำปกคลุม มีก้องแข็งจุกอยู่ที่คอ เหมือนมันจะหลุดออกมาแต่กลับติดอยู่อย่างนั้น

     

    นั่นไง คุณธัชธีร์มาแล้ว โปร่งรวีซึ่งนั่งอยู่อีกฝั่งหนึ่งของโต๊ะพูดขึ้น หลังเห็นร่างสูงโปร่งเดินเข้ามาที่โต๊ะ ธัชธีร์โบกมือทักทายสามสาว แต่นั้นใดนั้น ร่างของเก็จไพลินก็เซลงจนตกเก้าอี้ ทั้งสามต้องรีบเข้าไปประคองไว้

     

    คุณลิน  คุณลินครับ

    ....................................................................................................

     

     

    คนไข้มีเรื่องให้คิดมากจนเกิดความเครียด ร่างกายอ่อนแอ และหมดสติไปน่ะครับ นอนพักสักคืนก็คงกลับได้  คุณหมอพูดกับคนทั้งสามที่โรงพยาบาล

     

    ค่ะ ขอบคุณคุณหมอมากนะคะ โปร่งรวีพูดกับ ก่อนที่คุณหมอจะขอตัว

     

    ทั้งสามเดินเข้าไปหาเก็จไพลินที่ห้อง ขณะที่เก็จไพลินกำลังรู้สึกตัวพอดี ธัชธีร์เข้าไปหาเก็จไพลินและพูดกับเธอ

     

    คุณลินมีเรื่องอะไรไม่สบายใจ ให้ผมช่วยก็บอกได้นะครับ

     

    ขณะนั้นอารมณ์ของเก็จไพลินกำลังขึ้น กำลังอยากระบายทุกสิ่งทุกอย่างออกมา คำพูดทุกอย่างเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น จึงพรั่งพรูออกจากปากเธอจนหมดสิ้น โปร่งรวีและอังศุมาลีมองเพื่อนด้วยความสงสาร

    ธัชธีร์นั่งคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วบอกกับเก็จไพลิน

     

    คือ ผมรู้จักกับจิตแพทย์คนหนึ่ง เธอเป็นหมอรักษาน้องสาวของผมอยู่ครับ ผมว่าน่าจะลองให้เธอช่วยพี่สาวของคุณดูนะครับ

     

     

    น้องสาวคุณ เป็นอะไรเหรอคะ

     

     

    น้องสาวของผม มีอาการมาโซคิสม์

     

    มาโซคิสม์!!!” สามสาวอุทานพร้อมกัน

     

     

    โรคชอบตอบรับการกระทำรุนแรง...โปร่งระวีพูด

     

     

    ทางเพศ อังศุมาลินพูดต่อ พร้อมทำหน้าเหยเก

     

     

    ใช่ครับ น้องสาวผมเป็นโรคนี้มานานแล้ว แต่ผมเพิ่งจะรู้ไม่นานนี้เอง จึงไปรักษากับคุณหมอ ชฎาพัชร์

     

     

    ถ้าชวนพี่พลอยไป พี่พลอยคงไม่ไปหรอกค่ะ เก็จไพลินพูด

     

     

    ลินจะลองไปคุยกับคุณหมอเองก่อนดีกว่า 

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×