ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำไฟ

    ลำดับตอนที่ #5 : กานติมา มาแล้วจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 52


    ลินจ๊ะ ลิน เสียงๆหนึ่งล่องลอยเข้ามาในโสตประสาทของเก็จไพลิน หล่อนค่อยลืมตาขึ้น พบหน้ากลมๆสองหน้าลอยอยู่เหนือสายตา

     

    ยัยโปร่ง ยัยอัง นี่มันอะไรกัน เก็จไพลินพูดถามเพื่อนทั้งสอง

     

    ก็เรานัดกันไว้ไม่ใช่เหรอจ๊ะ  ว่าวันนี้จะไปห้างเกศราพลาซ่า ไปดูที่เปิดร้านเพชร ทิพจิเวลรี่  สาขาใหม่กัน โปร่งรวี เพื่อนสาวคนหนึ่งของเก็จไพลินพูด

     

    เราสองคนขึ้นมาหาเธอที่ห้องก็ไม่เจอ เลยลองไปดูที่ระเบียงเห็นเธอนอนสลบอยู่กับเอ่อ...   ศพของลิลลี่น่ะ  อังศุมาลี เพื่อนสาวอีกคนของเก็จไพลินเอ่ยต่อ

     

    ลิลลี่ ลิลลี่ของฉันอยู่ไหน เก็จไพลินพูดอย่างตกใจ

     

    นมหวีเอาลิลลี่ไปฝังไว้ที่สวนหลังบ้านแล้วจ้ะ โปร่งรวีพูด

     

    เก็จไพลินนั่งร้องไห้เสียใจอยู่พักหนึ่งก่อนที่จะเตรียมอาบน้ำแต่งตัวเพื่ออกไปกับเพื่อนที่รออยู่ด้านล่าง เก็จไพลินเลือกเดรสสีดำตัวใหม่ของโคลเอ้ ฉีดน้ำหอมแบรนด์ของเจนนิเฟอร์ โลเปซ เก็จไพลินไม่ใช่คนสวย แต่เป็นคนช่างแต่งตัวและรู้จักจะทำให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ หญิงสาวลงมาสมทบกับเพื่อนที่ด้านล่าง  เมาท์กันอยู่สักพัก ก็เห็นพลอยโกเมนเดินลงมาพอดี

     

    อ้าว พี่พลอย จะไปดูร้านสาขาใหม่ด้วยกันไหมคะ โปร่งรวี เอ่ยปากชวนหนึ่งในหุ้นส่วนร้านเพชรด้วย

     

    ไม่ พวกเธอไปกันเถอะ พลอยโกเมนพูดอย่างเย็นชา จนสามสาวอึ้งไป

     

     

    ………………………………….

     

     

    พี่พลอยเป็นอะไรไปเหรอลิน เห็นวันนี้ดูแปลกๆ อังศุมาลีถามเก็จไพลินด้วยความแปลกใจ

     

    นั่นสิ ปกติแล้วพี่พลอยดูเป็นคนร่าเริงออกอย่างนั้น โปร่งรวีถามเช่นกัน

     

    ฉันก็ไม่รู้ เก็จไพลินตอบไปตามความจริง

     

    เออนี่ สถาปนิกเขาจะมาดูร้านวันนี้ด้วยนะ ฉันลืมบอกไป

     

    อ้าว เหรอ ชื่ออะไรล่ะ

     

    เป็นไฮโซด้วยนะ ชื่อ ธัชธีร์ รัตนเดชากร แต่ไม่ค่อยออกสังคมเท่าไรน่ะ

     

    อะไรนะ ชื่อ ธัชธีร์เหรอ

     

    อื้อ อังศุมาลีพูดเพื่อยืนยัน

     

     

    จะใช่คนเดียวกันไหมน้าเก็จไพลินคิดในใจ

     

    ………………………………….

     

     

    ทั้งสามเดินดูที่ทางสำหรับร้านเพชรและคิดว่าโอเคแล้ว ผู้ที่เก็จไพลินรอคอยอย่างใจจดใจจ่อก็เดินทางมาถึง แน่นนอนละ เขาจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากธัชธีร์ที่เธอเจอในวันนั้น เก็จไพลินจะรู้สึกปลื้มใจกว่านี้ถ้าเขามาคนเดียว แต่เขากลับพาสาวสวยหุ่นดีมาด้วย

     

    นั่น คุณเมื่อวันก่อนนี่นา ธัชธีร์เอ่ยปากเมื่อเห็นเก็จไพลิน

     

    สวัสดีค่ะคุณธัชธีร์ ดิฉัน เก็จไพลิน ทิพอาวุโส ค่ะ เก็จไพลินพูดกับเขา

     

    เจอกันอีกแล้วนะครับ ธัชธีร์พูด

     

    แล้วเงินที่ดิฉันติดค้างคุณเอาไว้ จะให้ดิฉันคืนเลยไหมคะ  เก็จไพลินพูดสไตล์หยอกเล่น แต่สายตาเหลือบไปมองหญิงสาวข้างๆชายหนุ่ม ที่ยืนทำตาเขียวปั้ดเหมือนไม่ค่อยสบอารมณ์

     

    ลินเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของร้านเราค่ะ อังศุมาลีพูด

     

    อ้าว จริงเหรอ โลกกลมจังเลยนะครับ ธัชธีร์ประหลาดใจ

     

    ลืมแนะนำไปเลย นี่  กานติมา คู่หมั้นของผมครับ ธัชธีร์แนะนำหญิงสาวข้างๆให้ทุกคนได้รู้จัก

     

     

     

     

    อะไรนะ คู่หมั้น  ไม่จริงนะคะ คุณธัชธีร์ขาเก็จไพลินอุทานกับตัวเอง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×