ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำไฟ

    ลำดับตอนที่ #4 : แมวตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 250
      1
      19 มิ.ย. 52

     เก็จไพลินขับรถกลับมาถึงบ้านด้วยอาการอ่อนแรง เธอค่อยถอยรถเก๋งคันหรูเข้าไปในลานจอดรถ แล้วเดินมายังตัวบ้าน

     

    เจ้าลิลลี่ เจ้าลิลลี่  ไปไหนนะ  เก็จไพลินร้องเรียกแมวที่ตนเลี้ยงไว้ตั้งแต่มันยังเป็นลูกแมว ปกติแล้วเจ้าลิลลี่ต้องออกมาหาหล่อนอย่างดีใจทุกครั้งที่หล่อนกลับมาถึงบ้าน แต่คราวนี้กลับไร้วี่แววของมันโดยสิ้นเชิง เก็จไพลินค่อยก้าวเข้าในบ้าน

     

    ทำไมบ้านถึงได้เงียบอย่างนี้นะ

     

    เก็จไพลินพึมพำกับตัวเอง

     

    นมหวีจ๊ะ นมหวี

     

    เก็จไพลินเรียกคนเก่าแก่ในบ้านซึ่งเป็นแม่นมของแม่เธอ

     

    ขา คุณลิน กลับมาแล้วเหรอคะ

     

    นมหวีเดินออกมาหาเก็จไพลินตามคำร้องเรียก เก็จไพลินยกมือไหว้และถาม

     

    พี่พลอยไม่อยู่เหรอจ๊ะ

     

    เห็นเข้าห้องตั้งแต่คุณลินไปแล้ว ยังไม่ลงมาเลยจ้ะ นมผ่อนตอบนายสาว

     

    เก็จไพลินเดินขึ้นไปบนห้องเพื่อไปอาบน้ำ เธอรู้สึกเหนียวตัวเต็มทีแล้ว กระนั้นเธอก็เดินสวนพี่สาวตรงทางเดินระหว่างห้องนอนแต่ละห้อง

     

    อ้าว พี่พลอย นมหวีบอกว่าพี่พลอยเอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องทั้งวัน ไม่สบายเหรอจ๊ะ

     

    ข้า.. เอ่อ ฉันปวดหัวนิดหน่อยน่ะ พลอยโกเมนพูดกับเก็จไพลินด้วยน้ำเสียงเย็นชา

     

    แล้วกินยาหรือยัง เดี๋ยวลินไปหาให้เอาไหม

     

    มิต้อง!” คราวนี้พลอยโกเมนพูดกับน้องสาวด้วยน้ำเสียงตวาด เก็จไพลินตกใจมาก พลอยโกเมนเดินดุ่มๆลงบันไดไปโดยไม่สนใจน้องสาวอีกเลย

     

    เป็นอะไรของเขาเก็จไพลินคิดในใจ

     

    คืนนั้นเก็จไพลิน นอนไม่หลับทั้งคืนเพราะมัวแต่แปลกใจกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของพี่สาวในวันนี้  เธอตัดสินใจลุกขึ้นไปยืนนับดาวที่ระเบียงด้านนอก

     

     

    เมื่อไรฉันจะได้เจอคุณธัชธีร์อีกน้า เก็จไพลินมองดูดาวแล้วเห็นภาพธัชธีร์ล่องลอยอยู่บนฟ้า

     

    แต่ทันใดนั้น เริ่มมีกลิ่นๆหนึ่งลอยเข้ามาทางจมูกเธอ

     

     

    ไม่ใช่กลิ่นดอกไม้ในสวนของคุณย่า....

     

     

    กลิ่นนั้นระคายจมูกของเธออย่างมาก

     

     

    กลิ่นนั้นเป็นกลิ่นของ

     

     

    เลือด....

     

     

    เก็จไพลินหันตามกลิ่นนั้นไป

     

     

    สิ่งที่เธอเกาะอยู่ตรงขอบระเบียงนั่น...

     

     

     

    ลิลลี่ ไม่นะ ลิลลี่

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×