ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำไฟ

    ลำดับตอนที่ #16 : ความหลังของชฎาพัชร์

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 52


     “รัก รักจริงๆเหรอชฎาพัชร์พูดด้วยความตกใจเมื่อเห็นร่างที่ยืนอยู่ตรงหน้า

     

     

    ดาเองเหรอ รักไม่ได้ตาฝาดไปใช่มั้ย ศุภรักษ์พูดด้วยความดีใจ

     

     

    รักมาทำอะไรที่นี่เหรอ

     

     

    อ่อ พอดีเพื่อนของรักโดนรถชนน่ะ  เลยมาเยี่ยม ดาย้ายมาเป็นหมอที่นี่แล้วเหรอ เป็นไงบ้างสบายดีไหม

     

     

    ก็ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่หรอกจ้ะ

     

     

    มีอะไรเหรอ เล่าให้รักฟังได้นะ

     

     

    ขอบคุณจ้ะ แต่เรื่องนี้รักคงช่วยอะไรดาไม่ได้หรอก ชฎาพัชร์พูดเสร็จก็เดินจากไปเพราะกลัวจิตใจตัวเองจะหวั่นไหว ไปกับชายหนุ่มเมื่อสักครู่นี้

     

     

     

    ชฎาพัชร์และศุภรักษ์เคยแอบชอบพอกันมาก่อนในสมัยเรียน แต่ด้วยความที่หญิงสาวมีคนมาจีบมากมายและมีความเป็นกุลสตรีสูง จึงไม่กล้าเปิดเผยใจตัวเองให้ฝ่ายชายก่อน ส่วนศุภรักษ์นั้นคิดว่าชฎาพัชร์งดงามเกินกว่าเขาจะอาจเอื้อมได้ เขาจึงเผลอใจไปกับ แอบดาว เพื่อนอีกคนหนึ่งแทน ส่วนชฎาพัชร์ทนลูกตื๊อของศรัณย์ที่มาจีบเธอไม่ไหวจึงยอมใจอ่อน

     

    ต่อจากนั้นมาศุภรักษ์ได้ตั้งใจเล่าเรียนจนวันนี้กลายเป็นนักธุรกิจร่ำรวย ณ วันนี้ศุภรักษ์เลิกรากับแอบดาวแล้ว เพราะทนความน่ารำคาญของเธอไม่ไหว เขายังคงแอบคิดถึงชฎาพัชร์อยู่เสมอ

     

     

    ศุภรักษ์เปิดประตูเข้าไปในห้องผู้ป่วยซึ่งนอนยู่บนเตียง

     

     

    หวัดดี นายอาม ไปทำท่าไหนเข้าล่ะ ถึงโดนรถชนเอาได้ แล้วคุณคนสวยนั่นใคร ศุภรักษ์มองไปทางโปร่งรวี ซึ่งนั่งอยู่ที่โซฟาข้างเตียง

     

     

    เรื่องมันยาว ไว้จะเล่าให้ฟัง นี่ โปร่งรวี คนรักของฉันเอง

     

     

    โปร่งรวีเขินอายหน้าแดง ศุภรักษ์นั่งลงสนทนากับอามมี่โดยมีโปร่งรวีนั่งอยู่ด้วย

     

     

    เมื่อกี๊ฉันเจอกิ๊กเก่าเป็นหมอด้วยเฟ้ย ศุภรักษ์คุยอวดกับอามมี่

     

     

    แอบดาวน่ะเหรอ

     

     

    ไม่ใช่ๆ อีกคนนึง ชื่อหมอชฎาพัชร์ แกไม่รู้จักหรอก ตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว

     

     

    คุณหมอชฎาพัชร์ ที่สวย.ๆใช่มั้ยคะ โปร่งรวีพูดขึ้นมา

     

     

    ใช่ครับ คุณรู้จักเหรอครับ

     

     

    พอดีมีคนรู้จักของโปร่ง รักษาอยู่กับหมอดาน่ะค่ะ เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีด้วย เลยค่อนข้างสนิท

     

     

    งั้นพอจะรู้ไหมครับ ว่าช่วงนี้ดาเขามีปัญหาอะไร

     

     

    คือหมอดาเธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีหาตกรรมในงานโชว์เครื่องเพชรน่ะค่ะ

     

     

    งานของคุณหญิงหยาดฝนใช่มั้ยครับ ผมเคยเห็นข่าวแต่แค่อ่านผ่านๆ ไม่นึกว่าจะมีดาเกี่ยวข้องด้วย คุณโปร่งช่วยเล่าเรื่องราวให้ผมฟังได้มั้ยครับ

     

     

    เรื่องราวทุกอย่างถ่ายทอดสู้ศุภรักษ์  เขาค่อยๆครุ่นคิดหาทางช่วยชฎาพัชร์

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×