ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำไฟ

    ลำดับตอนที่ #15 : มรสุมกานติมา

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 52


     โปร่งรวีค่อยๆเดินขึ้นมาตามบันไดคอนโดสุดหรูย่านใจกลางเมือง และเดินมาหยุดตรงหน้าห้องๆหนึ่ง และไขกุญแจเปิดประตูเข้าไป

     

     

    อามมี่คะ วีจังมาหาคุณค่ะ

     

     

    อ้าววีจัง จะมาหาทำไมไม่บอกผมก่อน อามมี่ซึ่งนั่งดูโทรทัศน์อยู่หันมาทักทายหญิงสาวด้วยรอยยิ้ม

     

     

    วีจังอยากจะเซอไพรส์คุณน่ะค่ะ

     

     

    แหม วีจังน่ารักจังเลย

     

     

    วีจังซื้อผักกับผลไม้มาด้วยค่ะ เดี๋ยวจะทำสลัดให้คุณกิน โปร่งรวีขอตัวเข้าไปในครัว

     

     

    เดี๋ยวผมช่วยทำนะครับวีจัง อามมี่เข้าไปช่วยโปร่งรวีหั่นแครอทอย่างมีความสุข  ทันใดนั้นความสุขก็เริ่มหยุดลง เมื่อมีเสียงแหลมดังมาจากทางเข้าครัว

     

     

    อามมี่!!” กานติมาพูดด้วยความโกรธ

     

    แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยส์  กานติมากรีดร้องสุดเสียง โดยมีโยษิตายืนหน้าเจื่อนอยู่ด้านหลัง กานติมา

     

     

    ใคร นังผู้หญิงคนนี้มันเป็นใคร แกหันหน้ามาให้ฉันดูหน่อยสิ กานติมากระชากตัวโปร่งรวีให้หันมาเพื่อมองหน้า

     

     

    แกนี่หน้าคุ้นๆนะ ช่างเถอะ ตบมันเลยดีโยโย่

     

     

    นี่มัน..คุณกานติมา คู่หมั้นคุณธัชนี่นา หมายความว่าไงคะอามมี่ นี่คุณหลอกวีจังมาตลอดเหรอคะ โปร่งรวีพูดด้วยความเสียใจ

     

     

    แคนดี้ ผมว่าที่ผ่านมาเราก็แค่เที่ยวสนุกด้วยกันเฉยๆเท่านั้นนะครับ คุณเองก็มีคู่หมั้นอยู่แล้ว วีจังคือผู้หญิงที่ผมรัก อามมี่พูดกับกานติมา

     

    แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยส์ กานติมากรี๊ดอีกรอบ จากนั้นรีบกระชากโยษิตาออกไปแล้วหันมาบอก

     

     

    จำไว้เลยนะ ถ้าแกแต่งงานกัน ฉันจะไปวางระเบิดงานแต่งแก ฮึย กานติมารีบเดินออกไป

     

     

    วีจัง เป็นอะไรมั้ยครับ

     

     

    ไม่ต้องมายุ่ง วีจังเกลียดคนโกหก โปร่งรวี


                  โปร่งรวีวิ่งลงมาด้านล่าง โดยมีอามมี่ตามลงมา ระหว่างนั้น มีรถคันหนึ่งแ ล่นผ่านมาด้วยความเร็วและจ่อตัวโปร่งรวี อามมี่เห็นดังนั้นจึงรีบพุ่งตัวผลักโปร่งรวสีกระเด็นออกจากหน้ารถอย่างรวดเร็ว โปร่งรวีกระเด็นไปข้างทางสลบไป..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×