ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำไฟ

    ลำดับตอนที่ #14 : ความรักของโยษิตา

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 52


     กานติมาเดินออกมาจากงานด้วยอารมณ์สะใจจุลนิลปนขวัญผวากับการตายของเจ๊เอื้อมฤทัย แต่ไม่นานเอก็คิดเรื่องสนุกของพรุ่งนี้ออกได้ พรุ่งนี้ธัชไม่อยู่ แอบไปเซอไพรส์อามมี่ที่คอนโดดีกว่า แต่เอ จะดุ่มๆไปหาเขาในคอนโดคนเดียวนี่นะ ไม่เอา ไม่ดี  เธอถูกอบรมมาให้เป็นหญิงไทยใจงาม รู้จักการปฏิบัติตนแบบผู้ดี  ไม่เหมือนอีนังเด็กจุลนิล ไร้มารยาท เชอะ! หล่อนคิดในใจ จากนั้นก็หยิบโทรศัพท์มือถือไอโฟนรุ่นล่าสุดออกมาจากกระเป๋าหนัง หลุยส์ วุตตองใบใหม่ จากนั้นก็กดเบอร์โทรหาเพื่อนรักสาว

     

     

    โยษิตาที่กำลังนอนหลับฝันดีอย่างสบายอารมณ์อยู่บนเตียงต้องงัวเงียขึ้นมารับโทรศัพท์ หล่อนคิดในใจ อีนังบ้าที่ไหนโทรมาเนี่ย ถ้าไม่มีธุระสำคัญแม่จะด่าให้แหลกไปเลย

     

    กรี๊ด กีวี่ โทรมา

     

     

    โยษิตาร้องลั่นอย่างดีใจเพราะเห็นเป็นเบอร์ของตากล้องหนุ่มที่หล่อนแอบหมายปอง เขาโทรมาหาเธอมีธุระอะไรกันน้า

     

    ฮัลโหล สาวเจ้าทักทายอย่างอารมณ์และหายง่วงในทันที

     

     

    สวัสดีครับ เสียงกีวี่พูดผ่านโทรศัพท์

     

     

    คุณกีวี่โทรมายาโยโย่ มีธุระอะไรรึเปล่าคะ

     

     

    นั่นใครพูดสายนะครับ

     

     

    โยโย่เองค่ะ โยษิตา

     

     

    อ่าว คุณโยโย่เองเหรอครับ โทษทีครับ สงสัยต่อผิด

     

     

    อ่าว คุณโทรมาปลุกโยโย่ โยโย่ก็อุตส่าห์ดีใจ แล้วคุณกลับมาบอกว่าโทรผิดงั้นเหรอคะ

     

     

    แค่นี้ก่อนนะครับ ผมมีธุระด่วน

     

     

    ไม่รู้ล่ะ คุณต้องมากล่อมโยโย่นอนด้วยนะคะ  คุณกีวี่ คุณกี...  อ่าว วางสายไปซะแล้ว   อ่าวมีมิสคอลสายแทรกเข้ามาเมื่อกี๊ นังแคนดี้นี่นา โทรมาทำไมป่านนี้

     

    โยษิตารีบกดโทรกลับหาเพื่อนซี้

     

     

    มีธุระอะไรกันยะ โทรมาเสียดึกดื่นเชียว

     

     

    นี่นังโยโย่ พรุ่งนี้ ไปหาอามมี่กับฉันที่คอนโด โอเคมั้ย

     

     

    พรุ่งนี้เหรอ ตอนบ่ายละกัน ช่วงเช้ามีถ่ายแบบ

     

     

    อืมได้ๆ แค่นี้นะยะ แล้วเจอกัน

     

     

    จ้า

     

     

    กานติมาขับรถต่อกลับบ้านไปอย่างมีความสุข

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×