ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำไฟ

    ลำดับตอนที่ #12 : กานติมา ปะทะ จุลนิล

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 52


     ในที่สุดวันงานแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรก็มาถึง  จุลนิลตื่นเต้นดีใจเป็นพิเศษเนื่องจากเธอได้รับเลือกจากร้านทิพจิวเวลรี่ให้เดินแบบในมงกุฎเพชรชุดฟินาเล่เสียด้วย

     

    สงสัยยัยลินคงอยากเอาใจพี่ธัช เลยให้ฉันเดินฟินาเล่ โฮะๆ แต่ก็ดีแล้วล่ะจุลนิลคิดในใจ

     

    .............................................................

     

    วันนิ้เก็จไพลินต้องตื่นแต่เช้าเพื่อมาเตรียมงานและจัดสรรเครื่องเพชรสำหรับโชว์ร่วมกับโปร่งรวีและอังศุมาลี โดยที่พลอยโกเมนขอตามมาตอนงานเริ่ม  นางแบบของโชว์ต่างๆเริ่มทยอยกันมาแต่งตัวในช่วงบ่าย โดยมีกานติมาซึ่งเดินแบบอยู่อีกร้านเพชรหนึ่งด้วย

     

    กานติมาเดินเฉิดฉายมาพร้อมกับธัชธีร์ซึ่งมาส่งเธอ จากนั้นเขาต้องกลับไปรับแม่ที่บ้านอีก ส่วนจุลนิลขับรถมาเองเรียบร้อยแล้ว กานติมาเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวและพบกับ ลัลนารี นางแบบคู่อริของหล่อน  กานติมาเตรียมเชิดใส่ แต่ฝ่ายนั้นกลับทักขึ้นมาเสียก่อน

     

    สวัสดีจ้ะ ยัยกาน เป็นไงบ้างจ๊ะช่วงนี้

     

    ก็สบายดีอ่ะจ้ะ ลัคกี้อินเกม แถมยังลัคกี้อินเลิฟด้วย นี่เดี๋ยวเดือนหน้าต้องมีไปเดินแบบที่มิลานด้วยนะจ๊ะ โฮะๆ

     

    อ๋อ เหรอออออออออออจ๊ะ  ลัลนารีพูดด้วยน้ำเสียงแปลกแล้วเชิดหน้าหันกลับไปแต่งหน้าต่อ

     

     

    กานติมาไม่แคร์อยู่แล้ว เธอเชิดหน้ากลับเช่นกัน แล้วหันมาทางนางแบบรุ่นน้อง ป่านรุ้งและสิริมาลา ทั้งสองกำลังซุบซิบอะไรกันอยู่

     

    ซุบซิบอะไรกันอยู่เหรอคะคุณน้อง กานติมารีบเข้าไปร่วมวง

     

    ดูยัยน้องสาวแฟนของพี่กานสิคะ แค่ได้เดินโชว์มงกุฎเพชรฟินาเล่หน่อยทำเป็นเบ่ง ป่านรุ้งพูด

     

    นี่ขอแยกไปแต่งหน้าส่วนตัวด้วยนะคะ สงสัยจะแรงไม่เบา น้องมะหมี่ว่า สิริมาลาพูดต่อ

     

    ยัยคนนี้เวลาอยู่บ้านนี่นิสัยอย่าให้แซดเลยค่ะ ขนาดว่าที่พี่สะใภ้อย่างพี่ ยังเข้าหน้าไม่ติด กานติมาได้ใจรีบเสริมต่ออย่างเมามันส์

     

    แต่ทั้งสามก็ต้องหยุดลงเมื่อจุลนิลเดินมาขอยืมแวกซ์ใส่ผมจากลัลนารีซึ่งนั่งอยู่ไปไกล จุลนิลเอ่ยขึ้น

     

    จุลน่ะเบื่อจังเลยค่ะพี่นา พวกวันๆเอาแต่นินทาชาวบ้าน ไม่มีไรทำเหรอจ๊ะ ลัลนารีอึ้งไม่นึกว่าจุลนิลจะตรงได้ขนาดนี้

     

    จุลเป็นของจุลอย่างนี้ จุลเป็นคนตรงไม่เฟคอยู่แล้ว มีอะไรก็พูดกันได้ตรงๆ พร้อมจะเคลียร์ จุลนิลพูดพร้อมเดินเชิดกลับไปยังที่นั่งของตนเอง

     

    ป่านรุ้ง และ สิริมาลาแทบจะกรี๊ดออกมา กานติมาแอบเหลือบเห็นลัลนารียิ้มเยาะก็พยายามข่มใจไม่ให้กรีดร้องออกมาเช่นกัน

     

    ...................................................................................

     

    ในที่สุดพลอยโกเมนก็เดินทางมาถึงด้วยท่าทีแปลกๆ ชฎาพัชร์เริ่มสังเกตอาการของพลอยโกเมนเพื่อวินิจฉัยโรค

     

    งานแฟชั่นโชว์ได้เริ่มขึ้น มีคุณหญิงหยาดฝนกล่าวเปิดงาน จากนั้นก็เป็นคิวของร้านเพชรต่างๆจัดโชว์เครื่องเพชร เมื่อถึงคิวกานติมาเดินออกมาโชว์ ธัชธีร์เตรียมดอกกุหลลาบแดงช่อโตไปมอบให้ข้างเวที กานติมาโพสท่าโชว์ต่อพร้อมดอกไม้อย่างสวยงาม จนช่างภาพแชะภาพกันเป็นมือระวิง

     

    ถึงคิวของร้านทิพจิวเวลรี่ พลอยเมนพูดขึ้นกับเก็จไพลิน

     

    พี่ขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ

     

    แต่โชว์จะเริ่มแล้วนะคะพี่พลอย เก็จไพลินพูด

     

    แปบๆ เดี๋ยวมา

     

    พลอยโกเมนพูดไม่ฟังเสียงและเดินออกไป

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×