ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำไฟ

    ลำดับตอนที่ #11 : มารสวาท

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 52


     นี่ยัยจุล ธัชธีร์เรียกน้อสาว

     

     

    คะ จุลนิลตอบรับ

     

     

    จุลสนใจจะไปเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์งานโชว์เพชรการกุศล ของคุณหญิงหยาดฝนไหม  เห็นแกชอบงานพวกนี้ไม่ใช่เหรอ

     

     

    ทำไม อยู่ดีๆพี่ธัชถึงมาชวนจุลล่ะคะ จุลนิลถามอย่างสงสัย

     

     

    ก็ตอนนี้ร้านของคุณลินเธอยังหานางแบบได้ไหมครบน่ะสิ ถ้าจุลไปช่วยเดินก็จะได้เป็นการไถ่โทษที่เข้าใจผิดเธอในวันนั้นด้วย

     

     

    ก็ดีค่ะ จุลตกลง งานจัดวันไหนล่ะคะ จริงจุลนิลก็ไม่ค่อยชอบหน้ายัยดำนั่นสักเท่าไร แต่เธอกลัวเธอกลายเป็นคนผิดในสถานการณ์นี้ เธอจึงยอมตกลง

     

     

    เสาร์นี้

     

     

    ตืด... ตืด...   เสียงสั่นโทรศัพท์ของจุลนิลดังขึ้น เอยกมันขึ้นมาพูด

     

     

    ค่ะๆ ยังไม่ลืมคะ กำลังจะออกไปแล้ว

     

     

    ใครน่ะ ธัชธีร์ถามน้องสาว

     

     

    เพื่อนน่ะค่ะ จุลไปก่อนนะ จุลนิลพูด แล้วรีบเดินออกไปที่ลานจอดรถ และบึ่งรถออกไปอย่างเร็วทันที ธัชธีร์มองตามงงๆ

     

     

    ……………………………………

     

    จุลนิลขับรถมาจอดไว้ในลานจอดรถของคอนโดใหญ่สุดหรูใจกลางเมืองแห่งหนึ่ง เธอค่อยๆลุกออกจากรถและเดินเข้าคอนโด เพื่อไปหา เพื่อนที่เธอนัดเอาไว้

     

    แอ้ด.. เธอเปิดประตูเข้าไป ด้วยความคุ้นเคย

     

     

    โห ที่รัก คุณให้ผมรอตั้งนาน ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ในห้องพูดขึ้น

     

     

    จุลก็มาแล้วนี่ไงคะ คุณรัน ว่าแต่ วันนี้คุณไม่ไปไหนกับหมอดาเหรอคะ

     

     

    วันนี้หมอดาเขาทำงานครับ ไม่งั้นที่รักจะมาหาผมได้ยังไงเล่า ศรัณย์พูดด้วยน้ำเสียงอ้อน พร้อมดึงตัวจุลนิลเข้ามาที่ตัก

     

     

    จุลคิดถึงคุณมากรู้ไหมคะ

     

     

    ผมก็คิดถึงคุณเหมือนกัน ศรัณย์พูดจบ จากนั้นก็ใช้ร่างของเขาทับลงไปบนร่างของหญิงสาวบนโซฟานั้น...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×