ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำไฟ

    ลำดับตอนที่ #10 : จุลนิลจอมวายร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 52


     ลินกังวลกับงานโชว์เครื่องเพชรจังเลยค่ะ นี่ยังหานางแบบได้ไม่กี่คนเอง นางแบบมืออาชีพก็ค่าตัวแพง สู้ไม่ไหว คงต้องใช้โนเนมเก็จไพลินพูดอย่างกังวลใจ ขณะรับประทานอาหารอยู่กับธัชธีร์

     

    คุณแม่ผมท่านรู้จักคนเยอะครับ งานนี้ท่านก็จะไปร่วมงานด้วย เอาไว้ผมจะให้คุณแม่ช่วยติดต่อให้ละกันนะครับ

     

    ขอบคุณค่ะ เก็จไพลินรู้สึกตื้นตันใจ

     

    คุณธัชนี่ช่างเป็นคนดีจัง น่าอิจฉาคุณกานติมาหล่อนคิดในใจ

     

     

     

    พี่ธัช เสียงแหลมๆดังปรี๊ดขึ้นมาข้างโต๊ะอาหารจนเก็จไพลินตกใจ สะดุ้งตื่นจากภวังค์

     

    ยัยจุล ธัชธีร์พูดอย่างตกใจ

     

    เก็จไพลินยังไม่ทันจะพูดอะไร นำใบเตยที่หล่อนเพิ่งดูดไปเมื่อสักครู่นี้ก็กระจายเข้าใส่หน้าเธอเต็ม หญิงสาวตกใจทำอะไรไม่ถูก

     

    จุลนิล หยุดเดี๋ยวนี้นะ ธัชธีร์พูดอย่างโมโห

     

    เธอมายุ่งกับพี่ชายฉันทำไม จุลนิลโวยวาย

     

    สงบสติอารมณ์ได้แล้วนะ พี่กับคุณลินมาคุยกันเรื่องงาน

     

    อ่าว งั้นเหรอ จุลนิลสลดลง

     

    ขอโทษคุณลินเขาเสียเดี่ยวนี้ ธัชธีร์ออกคำสั่งกับน้องสาว

     

    ขอโทษก็ได้ ขอโทษนะคะ คุณลิน จุลนิลพูดช้าๆ

     

    ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ เก็จไพลินยอมอ่อนให้เพราะเห็นแก่ธัชธีร์ ทั้งที่ใจอยากกระชากหัวหญิงสาวตรงหน้ามาโขกกับมุมโต๊ะสักสองสามที

     

    แล้วรู้ได้ไงว่าพี่มาที่นี่ ธัชธีร์ถามน้องสาว

     

    ก็ มีโทรศัพท์มาที่บ้าน เขาบอกว่าเขาเป็นผู้หวังดีน่ะค่ะ เขาบอกจุลว่าพี่ธัชธีร์แอบควงผู้หญิงมาเที่ยวกันสองต่อสอง

     

    ไปกันใหญ่แล้ว หมอดาก็มาด้วย แต่เขากลับไปกับคุณศรัณย์ก่อน

     

    คุณศรัณย์…”

     

    ใช่ คุณศรัณย์ ทำไมรึ

     

    เอ่อ  ปะ เปล่าค่ะ ไม่มีอะไร

     

    งั้นลินขอตัวกลับก่อนดีกว่าค่ะ ว่าจะไปดูร้านสักหน่อย เก็จไพลินพูดขึ้น

     

    จะกลับแล้วเหรอครับ สวัสดีครับ

     

    สวัสดีค่ะ

     

    ในเมื่อเก็จไพลินจะกลับแล้ว สองพี่น้องจึงจะกลับบ้าง

     

    ไป กลับกันได้แล้ว แกเอารถมาใช่มั้ย

     

    ค่ะ

     

    ธัชธีร์กลุ้มใจกับพฤติกรรมของน้องสาวตัวดี  มีอาการทางจิต เรียนหนังสือก็ไม่ค่อยตั้งใจเรียน แถมยังหวงเขาเกินเหตุอีกตะหาก ขนาดกานติมายังเข้าหน้าไม่ติด เขายังจำได้ตอนที่จุลนิลตบหน้ากานติมาด้วยนิตยสาร จนกานติมาแก้มบวมไปหลายวัน

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×