ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำไฟ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 423
      3
      22 พ.ค. 52

       แอ้ด ประตูห้องนอนเปิดออก

     

        ร่างสวยงามระหงในชุดนอนสีเงินมันวับค่อยๆก้าวเข้ามา  พร้อมกับเรียกชายหนุ่มบนเตียงที่อยู่ตรงหน้า

     

      มงคล ฉันมาแล้วจุลนิลพูดกับ คนสวน ในบ้าน หรืออีกนัยหนึ่งเขาคือผู้ที่เรียกว่าเป็น คู่ขา ของเธอด้วย

     

     ชายหนุ่มลุกขึ้นพร้อมยื่นแขนไปโอบเอวคอด พร้อมจูบหญิงสาวที่ต้นคอ จากนั้นร่างของทั้งสองก็ล้มลงบนเตียงเหล็กซึ่งตั้งอยู่เพียงตัวเดียวในห้องนั้น.....

     

    เสียงเปิดประตูดังขึ้นอีกครั้ง พร้อมร่างสูงที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้า

     

    ยายจุล เจ้าของร่างสูงโปร่งร้องเรียก

     

    พี่ธัช จุลนิลหันมาด้วยความตกใจ หญิงสาวรีบผละออกจากตัวคู่ขาทันที

     

    ธัชธีร์รีบดึงจุลนิลออกจากเตียงของมงคลทันที พร้อมลากร่างของเธอออกจากห้องห้องนั้นโดยเร็ว พร้อมหันมาพูด

     

    นายมงคล  เดี๋ยวเรามีเรื่องต้องพูดกัน

     

    หลังจากสองพี่น้องออกไปแล้ว นายมงคลเริ่มนึกย้อนไปในเหตุการณ์ครั้งที่ผ่านมาประมาณเดือนเศษๆ ขณะที่เขากำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ในสวน...

     

    คุณจุล เป็นอะไรหรือเปล่าครับ มีอะไรจะให้ผมช่วยไหมครับ มงคลเรียกถามเมื่อเห็นหญิงสาวเดินหน้าบึงตึงเข้ามาในสวน

     

    เรื่องของฉันย่ะจุลนิลตอบอย่างไม่สบอารมณ์

     

    นายมงคลเดาว่าจุลนิลคงงอนที่เห็นพี่ชายสนิทสนมกับผู้หญิงที่ไหนเป็นแน่  หญิงสาวเป็นคนหวงพี่ชายมากมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว  ชายหนุ่มไม่คิดถือสาเธอ หากจุลนิลกลับพูดประโยคนี้ขึ้นมาเสียก่อน

     

    คนอย่างแก มันก็แค่ลูกชาวสวนคนใช้ จะให้คำปรึกษาอะไรฉันได้ไอ้ขี้ครอก..เอ๊ย

     

    โทสะของมงคลพุ่งพรวดขึ้นมาทันที  เขาตรงเข้าไปกอดเอวเธอไว้และลูกไล้ไปตามร่างกายเธอ จุลนิลสะบัดดิ้นอย่างเต็มที่ แต่ไม่นานเธอก็หยุดนิ่ง มงคลตกใจมากรีบผละออกทันที เขาเห็นหญิงสาวลงไปนอนครางกับพื้นพร้อมเรียกหาเขา มงคลรีบหนีออกไปทันที ท่ามกลางเสียงร้องของจุลนิล

     

    อย่าเพิ่งไป กลับมาหาฉันก่อน อย่างเพิ่งปายยยยยยยยยยย

     

    จุลนิลนอนร้องครวญคางอยู่กับพื้นจนหมดแรง และมีคนมาพบเธอ เธอไม่เคยปริปากบอกเรื่องนี้กับใคร แต่หลังจากนั้น ในยามค่ำคืน มงคลจะได้ยินเสียงเปิดประตูเกือบทุกคืน........

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×