ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Audition Girl To Sad story(?) [TVXQ,SUJU]

    ลำดับตอนที่ #1 : {Plot} พล็อตเรื่อง (ไม่เข้ามาก็ไม่รู้เรื่องอ่ะดิ)

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 52



    เพราะทุกอย่างเริ่มต้นจากความรัก 
    พล็อต 1 ,, ยูชอน

    เพราะรักมากจึงทำให้เจ็บมาก จนแปรเปลี่ยนมาเป็นความไม่พอใจ

    เมื่อเธอถูกรุ่นพี่ที่เธอแอบรักหักอกแถมเขายังทำเธออับอาย เหตุการณ์ที่ทำให้เธอเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน เพื่อย้อนกลับมาแก้แค้นเขา ....

     
    พล็อต 2 ,, ยุนโฮ

    เพราะความรักที่มีต่อน้องชายทำให้เขาต้องการแก้แค้นเธอ

    เมื่อน้องชายของเขาฆ่าตัวตายเพราะเธอ ที่เป็นต้นเหตุ ทำให้เขาต้องการแก้แค้นเธออย่างสาสม

     
    พล็อต 3 ,, แจจุง (ล็อก**)

                    เพราะความรักที่มีให้เขาทำให้เธอไม่อาจอยู่ข้างเธอได้

    เมื่อเธอเลือกที่จะรักเขาอย่างสุดหัวใจแม้เขาจะไม่เคยสนใจเลยก็ตาม ความรักต้องห้ามระหว่างสายเลือดเดียวกัน ทำให้เธอเจ็บเจียนตาย โดยที่เขาไม่แม้แต่ชายตามอง

     
    พล็อต 4 ,, คยูฮยอน

                    เพราะรักทำให้ยอมทุกอย่างไม่ว่าจะอะไรก็ตาม

    เมื่อเธอรักเขาทั้งหัวใจ รักมานาน และจะไม่มีวันแปรเปลี่ยนรักเธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อเขาแม้แต่ตัวเธอเองกับความตาย

     

    พล็อต 5 ,, ดงแฮ

    เพราะรักทำให้เธอยอมที่จะเจ็บปวดเพื่อเขามีความสุข

    เมื่อเธอรักเขา เขาซึ่งเป็นคนคนเดียวกับคนที่เพื่อนสนิทของเธอรัก เธอจึงเลือกที่จะหักห้ามใจเพื่อทำให้เขาและเพื่อนของเธอมีความสุข

    -----------------------------------------------------------------------------
    เป็นไงบ้างขอรับครับผม พล็อตนี้ธันคิดและก็เอามาจากพี่บลูคิดประมาณสองพล็อต อาจไม่ได้ดีอย่างที่ใครคาดหวัง(ใครคาดหวังกับแก = =) ยังไงถ้าสนใจก็เม้นเอาไว้ด้วยน้า ถ้าคนสนใจเยอะธันจะได้มีกำลังใจ หุหุ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×