ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {[THAN & BLUE]} 's ROOM

    ลำดับตอนที่ #2 : คำถามชิงบท

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 52


    /> /> /> />

    ประวัติตัวละคร(ไม่รู้ว่าจะใช้ได้มั้ย)

    1.ยูชอน

    ชื่อ (แวมไพร์) วิศกรณ์ สหัสวรรษธาดา

    อายุ - 20 ปี

    นิสัย – เจ้าชู้  ปากหวาน เหลี่ยมจัด ทิ้งผู้หญิงได้อย่างเนียนๆ เจ้าอารมณ์ ใครพูดขัดหูเป็นตาย แต่รักน้องชายที่สุด

    นิยามความรัก – ความรักก็เหมือนกับอาหารที่มีวันหมดอายุ

    ประวัติครอบครัว – ลูกชายคนโตของตระกูมหาเศรษฐี  สหัสวรรษธาดา เมื่อพ่อของเขาตายไปทิ้งให้เขาและน้องชายอยู่กับแม่เลี้ยง จึงทำให้เขาเติบโตมาท่ามกลางความเกลียดชัง และขาดความอบอุ่น

     

    2.ยุนโฮ

    ชื่อ (พีระมิด) พัศกร วงศ์มหากิติกุล

    อายุ - 20 ปี

    นิสัย – เมื่อน้องชายของเขาตายไป ทำให้เขาเป็นคนเจ้าอารมณ์  เย็นชา เด็ดขาด ไม่ค่อยพูด แต่ความอ่อนโยน และอ่อนไหวในตัวเขาที่เคยมีก็ยังไม่หมดไป

    นิยามความรัก – ความรักมีอยู่บนโลกนี้ด้วยเหรอ?

    ประวัติครอบครัว – เมื่อก่อนนั้นครอบครัวของเขาร่ำรวยมหาศาล แต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงทำให้ล้มละลาย จนต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปอยู่อย่างยากลำบาก เมื่อน้องชายเขาตาย เขาจึงต้องอยู่กับพ่อเพียง 2 คน และจะทวงทุกอย่างที่เขาเสียไปกลับคืนมาจากใครบางคน

     

    3.แจจุง

    ชื่อ - ฟากฟ้า  ธนิสร ไตรพงศ์สุวรรณ

    อายุ - 19 ปี

    นิสัย – รักสนุก ร่าเริง เจ้าระเบียบ อ่อนโยน แต่เย็นชาทุกครั้งเมื่อเห็นน้องสาว(ที่เขาไม่ต้องการ)

    นิยามความรัก - ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ (คุ้นๆป่ะ)

    ประวัติครอบครัว – เมื่อพ่อของเขาแต่งงานใหม่จึงทำให้เขาต้องทะเลาะกับพ่อไม่เว้นแต่ละวัน แต่ที่เขาต้องทนอยู่ร่วมบ้านเดียวกันกับน้องสาวและแม่เลี้ยง ก็เพื่อไม่ให้สมบัติส่วนของเขาและของแม่ต้องตกไปอยู่ในมือของคนพวกนั้น

     

    4.คยูฮยอน

    ชื่อ (สายหมอก) คณนาถ  ธีรวรกุลชัย

    อายุ - 18 ปี

    นิสัย ชายหนุ่มที่แสนสุภาพ เป็นผู้ชายที่เรียบร้อยและพูดน้อย เป็นคนมีเหตุผลเสมอทำให้เป็นที่ยอมรับของคนทั่วไป เป็นคนอบอุ่นและอ่อนโยนแต่มักจะทำเฉยชาใส่เธอเพื่อให้เธอตัดใจ

    นิยามความรัก  - ความรักคือเหตุผลของความเข้าใจ  

    ประวัติครอบครัว สายหมอกเป็นลูกชายคนเล็กและคนเดียวของพ่อและแม่ทำให้เป็นที่คาดหวังของครอบครัวสูง ฐานะของครอบครัวค่อนไปทางดีแม้ว่าพ่อกับแม่ของเขาจะมีปัญหาถกเถียงกันบ้างแต่ก็ไม่เคยถึงขั้นบ้านแตกสาแหรกขาด

     

    5.ดงแฮ

    ชื่อ - วายุ สหัสวรรษธาดา

    อายุ - 18 ปี

    นิสัย – ชายหนุ่มที่แสนร่าเริงและเป็นมิตรกับคนทั่วไป เป็นคนขี้เล่นและมีเสน่ห์จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่ามีคนอยากจับจองตำแหน่งหญิงสาวของเขามากเพียงใด

    นิยามความรัก - รักคือการให้

    ประวัติครอบครัว – ลูกชายคนเล็กของบ้าน สหัสวรรษธาดา ที่เป็นมหาเศรษฐี เป็นน้องชายแท้ๆของแวมไพร์แต่เนื่องจากเป็นคนร่าเริงทำให้แม่เลี้ยงรักเขามากกว่าแวมไพร์

     

    นางเอกแจ

    โกอารา

     


    ชื่อ – ลมหนาว นฤนัทธ์ ไตรพงศ์สุวรรณ

    อายุ - 17 ปี

    นิสัย – ขี้กลัว สดใส ร่าเริง มีน้ำใจ ละเอียดอ่อน อ่อนโยน ชอบทำตัวให้ดูเข้มแข็ง แต่ในจิตใจอ่อนไหวง่าย

    นิยามความรัก – ความรักคือสิ่งที่หล่อเลี้ยงหัวใจให้มีชีวิตอยู่

    ประวัติครอบครัว เป็นน้องสาวพ่อเดียวกันกับฟากฟ้า

     

     

     

    *นางเอกดงแฮเป็นพี่สาวฝาแฝดของคยูฮยอน

    *นางเอกยูชอนเป็นเพื่อนสนิทกับนางเอกยุนโฮ

    *ยูชอนเป็นพี่ดงแฮ

    *แจจุงกับนางเอกแจจุงเป็นพี่น้องกัน

    *นางเอกแจจุงเป็นเพื่อนนางเอกคยูฮยอน

     

    พล็อต

     

    เพราะทุกอย่างเริ่มต้นจากความรักและทุกอย่างจบลงด้วยความรัก

     

    เพราะรักมากจึงทำให้เจ็บมาก จนแปรเปลี่ยนมาเป็นความไม่พอใจ *ยูชอน

    เมื่อเธอถูกรุ่นพี่ที่เธอแอบรักหักอกแถมเขายังทำเธออับอาย เหตุการณ์ที่ทำให้เธอเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน เพื่อย้อนกลับมาแก้แค้นเขา ....

     

    เพราะความรักที่มีต่อน้องชายทำให้เขาต้องการแก้แค้นเธอ * ยุนโฮ

    เมื่อน้องชายของเขาฆ่าตัวตายเพราะเธอ ที่เป็นต้นเหตุ ทำให้เขาต้องการแก้แค้นเธออย่างสาสม

     

                    เพราะความรักที่มีให้เขาทำให้เธอไม่อาจอยู่ข้างเธอได้ * แจจุง

    เมื่อเธอเลือกที่จะรักเขาอย่างสุดหัวใจแม้เขาจะไม่เคยสนใจเลยก็ตาม ความรักต้องห้ามระหว่างสายเลือดเดียวกัน ทำให้เธอเจ็บเจียนตาย โดยที่เขาไม่แม้แต่ชายตามอง

     

                    เพราะรักทำให้ยอมทุกอย่างไม่ว่าจะอะไรก็ตาม * คยูฮยอน

    เมื่อเธอรักเขาทั้งหัวใจ รักมานาน และจะไม่มีวันแปรเปลี่ยนรักเธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อเขาแม้แต่ตัวเธอเองกับความตาย

     

    เพราะรักทำให้เธอยอมที่จะเจ็บปวดเพื่อเขามีความสุข *ดงแฮ

    เมื่อเธอรักเขา เขาซึ่งเป็นคนคนเดียวกับคนที่เพื่อนสนิทของเธอรัก เธอจึงเลือกที่จะหักห้ามใจเพื่อทำให้เขาและเพื่อนของเธอมีความสุข

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คำใบ้นางเอก(อิมเมจและแนวทางตอบคำถาม)

     

    ***เว้นไว้ก่อน***

    1.นางเอกยูชอน  (ขอแบบเปรี้ยวๆหน่อย)

    ชื่อ-นามสกุล :

    ชื่อเล่น :

    อายุ : (ขอน้อยกว่าพระเอกไม่เกิน 3 ปี)

    รูปร่างลักษณะ :

    นิสัย :

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่เกลียดหรือกลัว :

    ประวัติครอบครัว :

    นิยามความรัก :

    คำถามชิงบท

    1.หากแวมไพร์ คนที่เคยปฏิเสธคุณไปกลับมาจีบคุณอีกครั้งโดยที่จำคุณไม่ได้ คุณจะตอบเขาว่ายังไง เพราะนี่เป็นโอกาสทองที่สุดจะกลับมาแก้แค้นเขา แต่หากคุณบอกว่าเขาเคยปฏิเสธคุณ คุณก็จะหมดโอกาสทันที (พยายามยั่วให้ถึงที่สุด)

    2.แวมไพร์คนที่ไม่เคยจริงจังกับใคร แต่ทนยืนตากแดดตากฝนอยู่หน้าบ้าน1วันเต็มๆ คุณเพื่อขอแค่เพียงให้คุณยอมออกมาพบหน้าเขา คุณจะยอมใจอ่อนหรือไม่  และคุณจะทำยังไง  เพราะอะไร

    3.วันหนึ่งคุณนัดพบกับเขา รอ 2ชั่วโมงเขาก็ยังไม่มา  แล้วคุณก็เห็นเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่น  คุณเจอผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงจับพลัดจับผลูมาเล่นละครตบตา คุณจะทำยังไงต่อไป

     

    2.นางเอกยุนโฮ

    ชื่อ-นามสกุล :

    ชื่อเล่น :

    อายุ :

    รูปร่างลักษณะ :

    นิสัย :

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่เกลียดหรือกลัว :

    ประวัติครอบครัว :

    นิยามความรัก :

    คำถามชิงบท

    1.วันแรกที่คุณเจอพีระมิด คุณรู้สึกยังไงที่จู่ๆเขาก็เข้ามาทำความรู้จักกับคุณ

    2.คุณจะทำยังไงเมื่อตื่นขึ้นมาโดยมีพีระมืดนอนอยู่ข้างๆ ในสภาพที่ไม่น่าดู แล้วคุณก็ยังเหลือแค่ชุดชั้นใน(อันนี้ติดเรตนิดๆนะจะเอาหรือไม่เอาก็ได้)

    3.เมื่อคุณรู้ความจริงว่าพีระมิดเป็นพี่ชายของคนที่คุณเคยปฏิเสธรักไป  และไม่นึกว่าเขาคนนั้นจะคิดสั้น คุณจะทำยังไง

     

    3.นางเอกแจจุง (Lock)

     

    4.นางเอกคยูฮยอน (ขอแบบเข้มแข็งและสดใส)

    ชื่อ-นามสกุล :

    ชื่อเล่น :

    อายุ : 17 ปี (ให้เท่ากับนางเอกแจจุง)

    รูปร่างลักษณะ :

    นิสัย :

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่เกลียดหรือกลัว :

    ประวัติครอบครัว :

    นิยามความรัก :

    คำถามชิงบท

    1.เมื่อคุณแอบชอบเพื่อนร่วมชั้นอย่างสายหมอก คุณจะสารภาพรักกับเขาหรือไม่ เพราะอะไร

    2.ต่อมาหลายวัน สายหมอกไม่ยอมพูดกับคุณ  เฉยชาต่อคุณ  แถมยังควงกับผู้หญิงคนใหม่ คุณจะทำยังไง

    3.เมื่อคุณรู้มาว่าคยูฮยอนต้องผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ คุณเลยไปสอบถามกับโรงพยาบาล และบังเอิญหัวใจของคุณก็สามารถเข้ากับหัวใจของเขาได้ แต่ทางโรงพยาบาลต้องให้ผู้ปกครองมายืนยัน และไม่สามารถใช้หัวใจสุ่มสี่สุมห้าได้ คุณจะทำยังไง

     

    5.นางเอกดงแฮ(ขอแบบเรียบร้อย)

    ชื่อ-นามสกุล :   ...........ธีรวรกุลชัย

    ชื่อเล่น :

    อายุ : 18ปี(พี่สาวฝาแฝดของคยูฮยอน)

    รูปร่างลักษณะ :

    นิสัย :

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่เกลียดหรือกลัว :

    ประวัติครอบครัว :

    นิยามความรัก :

    คำถามชิงบท

    1.เมื่อสายหมอก น้องชายฝาแฝดของคุณไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวายุ คนที่คุณแอบชอบ ซึ่งครั้งนี้คุณก็ต้องมาเป็นพยานรู้เห็นให้กับอาจารย์ คุณจะทำยังไง

    2.อีกทั้งเพื่อนสนิทของเธอก็แอบชอบวายุเหมือนกันด้วยความที่คุณรักเพื่อน คุณจึงต้องตัดใจเสียสละ ขอให้คุณระบายความรู้สึกไว้ตรงนี้

    3.และในที่สุดเพื่อนของคุณก็จะได้แต่งงานกับเขา แต่แล้วก็เกิดปัญหาที่ทำให้ต้องเลื่อนวันงานออกไป ทำให้เขาและเธอมองว่าคุณเป็นต้นเหตุ คุณจะอธิบายให้เขาฟังว่าอย่างไร(อันนี้ให้ธันลองคิดเองนะคะว่าปัญหาที่ว่ามันคืออะไร)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×