เพราะว่ารัก จึงต้องร้าย - นิยาย เพราะว่ารัก จึงต้องร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    เพราะว่ารัก จึงต้องร้าย

    เขาหลงรักเธอตั้งแต่แรกพบ ทว่าเธอกลับแสดงท่าทีเมินเฉยและเย็นชา แผนการพิชิตหัวใจสาวที่ปรารถนาจึงเริ่มขึ้น "เมื่อรักแล้วไม่พอใจ ก็ขอร้ายให้เธอจดจำ"

    ผู้เข้าชมรวม

    14,480

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    14.48K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    179
    จำนวนตอน : 77 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 61 / 15:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะว่ารัก จึงต้องร้าย
    Love To Be Bad



    ครีส แลนการ์ด
     ชายที่ฉลาดหลักแหลมแต่ชอบหลบเลี่ยงไม่ให้ผู้ใดล่วงรู้ ถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นชายไม่เอาไหนพ่วงด้วยคาสโนว่า ชื่อเสียงโด่งดังด้านไม่ดี มีเพียงบิดาและน้องสาวเท่านั้นที่รู้เบื้องลึกเบื้องหลัง ครีสคือผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ให้กับบริษัทจนประสบความสำเร็จมามากมาย




    ราเชล เซอร์เรเดียส
    หญิงสาวแสนเพอร์เพค ทั้งรูปร่างหน้าตา การศึกษา  แต่ราเชลมักหลบเลี่ยงไม่ค่อยออกไปพบปะผู้คน เธอมักชอบการอยู่คนเดียว หยิ่งทะนงไม่เคยง้อใคร รักความถูกต้อง เกลียดการถูกรังแก ไม่ค่อยมีชายใดได้พบราเชลมากนักเพราะเธอไม่ค่อยเปิดเผยตัวเอง





    กาลเวลานำพาให้สองคนมาพบกัน

    ราเชลถูกบิดาขอร้องให้ดูตัว เช่นเดียวกับครีส ทว่าฝ่ายหญิงกลับไม่ได้ไปเอง ให้สาวใช้ทำหน้าที่แทนส่วนตัวเองหลบอยู่อีกมุมเพื่อคอยสังเกตการณ์ แรกพบกับว่าที่คู่หมั้นครีสพูดไม่ออก เขาจำได้ว่าราเชลนั้นเหมือนตุ๊กตา แต่เวลานี้เธอกลับเปลี่ยนไปทั้งสีผิว และท่าทางซึ่งแววตาบ่งบอกถึงความหวาดกลัว


    ครีสบอกกับตัวเองได้เลยว่า เธอคนนี้ไม่ถูกชะตา และราเชลพบว่าชายผู้ที่บิดาหมายมาดให้เป็นคู่หมั้นนั้น ไม่คู่ควรกับเธอถึงแม้หน้าตาจะหล่อเหลาสักเพียงใดก็ตาม

    ครีสจากลาแม้คลางแคลงใจ


    สุดท้ายครีสรู้ความจริง ความโกรธเลยปะทุ วางแผนกับทรอส (บิดาของราเชล) เพื่อจัดการผู้หญิงดื้อให้อยู่หมัด



    หญิงสาวผู้ยึดมั่นในความคิดของตน คุณหนูตระกูลสูงส่งต้องกลับกลายเป็นสาวใช้ให้กับชายที่ตนเองปฏิเสธ ราเชลจำต้องกัดฟันทนเพราะไม่อาจหลีกเลี่ยง



    ครีสจะชนะใจราเชลได้หรือไม่ เรื่องราววุ่นวายยังคงมีอย่างต่อเนื่อง เมื่อครีสไม่ใช่ชายคนเดียวที่เทใจให้ราเชล และความลับดำมืดของชาติกำเนิดราเชล ผู้มาเฉลยคือใคร ติดตามได้ใน เพราะว่ารัก จึงต้องร้าย






    เพราะว่ารักจึงต้องร้าย
    วนาลักษณ์
    www.mebmarket.com
    ราเชลถูกบิดาขอร้องให้ดูตัว เช่นเดียวกับครีส ทว่าฝ่ายหญิงกลับไม่ได้ไปเอง ให้สาวใช้ทำหน้าที่แทนส่วนตัวเองหลบอยู่อีกมุมเพื่อคอยสังเกตการณ์ แรกพบกับว่าที่คู่หมั้นครีสพูดไม่ออก เขาจำได้ว่าราเชลนั้นเหมือนตุ๊กตา แต่เวลานี้เธอกลับเปลี่ยนไปทั้งสีผิว และท่าทางซึ่งแววตาบ่งบอกถึงความหวาดกลัวครีสบอกกับตัวเองได้เลยว่า เธอคนนี้ไม่ถูกชะตา และราเชลพบว่าชายผู้ที่บิดาหมายมาดให้เป็นคู่หมั้นนั้น ไม่คู่ควรกับเธอถึงแม้หน้าตาจะหล่อเหลาสักเพียงใดก็ตามครีสจากลาแม้คลางแคลงใจสุดท้ายครีสรู้ความจริง ความโกรธเลยปะทุ วางแผนกับทรอส (บิดาของราเชล) เพื่อจัดการผู้หญิงดื้อให้อยู่หมัดหญิงสาวผู้ยึดมั่นในความคิดของตน คุณหนูตระกูลสูงส่งต้องกลับกลายเป็นสาวใช้ให้กับชายที่ตนเองปฏิเสธ ราเชลจำต้องกัดฟันทนเพราะไม่อาจหลีกเลี่ยงครีสจะชนะใจราเชลได้หรือไม่ เรื่องราววุ่นวายยังคงมีอย่างต่อเนื่อง เมื่อครีสไม่ใช่ชายคนเดียวที่เทใจให้ราเชล และความลับดำมืดของชาติกำเนิดราเชล ผู้มาเฉลยคือใคร ติดตามได้ใน เพราะว่ารัก จึงต้องร้าย
    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น