ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Teen Top] - My Supa Luv

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 3

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 54


     ตอนที่ 3 





    "อืมมม ... แล้วบ้านเราอยู่แถวไหนหรอครับ?" แอลโจถามริคกี้เพื่อกลบเกลื่อนความเขินของเค้าในระหว่างที่เดินกลับบ้านด้วยกัน

    "ทำไมหรอฮะ?" ริคกี้ยิงคำถามคืน

    "ก็เผื่อว่าพี่จะได้มาโรงเรียนพร้อมกันกับเราไงล่ะ มาคนเดียวมันเหงาอ่ะ" =,=

    "บ้านพี่ก็อยู่แถวนี้เหมือนกันหรอฮะ ?" 

    "ไม่หรอกครับ อยู่ไกลเหมือนกัน พี่ต้องขับรถสปอร์ตมาแต่เช้าเลย " แอลโจตอบกับริคกี้อย่างอารมณ์ดี เหมือนจะแอบอวดรถตัวเองนิด  ๆ - - *

    "รถสปอร์ตหรอฮะ? พี่ต้องเป็นลูกเศรษฐีแน่เลย0.0" ริคกี้ทำเหมือนไม่เคยเจอมาก่อน

    "เด่วพี่จะไปรับไปส่งละกัน ฟรี ๆ ไม่คิดตังค์"

    "อ่าา... ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมไม่อยากรบกวน " ริคกี้ปฏิเสธเพราะเกรงใจ

    "โถ่ แค่นี้เอง พี่เต็มใจอ่ะ นะ ๆๆๆๆ" แอลโจยังคงของร้องกับริคกี้ไม่หยุด

    "... ก็ได้ครับ  ๆ" ริคกี้ตอบด้วยสีหน้าไม่ค่อยเต็มใจ

         
        พี่เค้าจะทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรเนี่ย ...  T T'


    "เย็สสส ! " ท่าทางของแอลโจดีใจจนออกหน้าออกตา = = จนริคกี้ต้องยิ้มให้กับท่าทางน่ารัก ๆ ของผู้ชายคนนี้





    ทางด้านแคปและชอนจี 


    "เด่วพี่ขับรถไปส่งที่บ้านนะ ^^" แคปบอกกับชอนจีแล้วจึงส่งยิ้มให้

    "อ่า ครับ ^^" ชอนจียิ้มตอบ




          รถสปอร์ตคันสีดำกำลังจอดที่หน้าบ้านของชอนจี..... 

    "เดี๋ยว 1ทุ่มจะมารับนะครับ ^^ " แคปบอกด้วยน้ำเสียงหวานและส่งยิ้มพิฆาตใจให้กับชอนจี

    "ครับ ... ^^ " ชอนจีตอบหลังจากที่เขาก้าวลงมาจากรถหรูคันสีดำ






    19.00



    --ณ บ้านของชอนจี--
         

         บ้านหลังเล็ก ๆ ที่มีความน่ารักอยู่ภายในตัวบ้านเขาอาศัยอยู่กับยายของเขาสองคน พ่อกับแม่ของเขาต้องไปทำงานที่ต่างประเทศและส่งชอนจีกลับมาเรียนที่เกาหลีเหมือนเดิม เขาต้องใช้ชีวิตกับยายสองคน แต่เขาก็มีความสุขที่เห็นยายของเขายิ้มและมีความสุขทุกวัน แต่วันนี้เค้ามีนัดกับรุ่นพี่แคปเขาต้องบอกกับยายไว้ก่อน ไม่งั้นแกคงจะเป็นห่วง....

    "ยายครับ วันนี้ผมไปทานข้าวกับรุ่นพี่นะครับ ผมไม่อยู่ดึกหรอกเด่วยายเป็นห่วง ^^ " ชอนจีรายงานให้กับคุณยายทราบก่อนจะเดินออกจากบ้าน

    "รีบ ๆ มาล่ะ ดึกแล้วยายอยู่คนเดียวมันเหงานะ" คุณยายของชอนจีบอกกับหลานด้วยความเป็นห่วง


    "ครับ ~~ " พอพ้นประตูบ้านแล้วเขารีบตอบกลับคุณยายทันที


          รถสปอร์ตคันสีดำที่เด่นอยู่กลางบ้านนั้น จอดอยู่หน้าบ้านของเขาแล้ว ชอนจีรีบเดินออกมาจากบ้านเพื่อมาขึ้นรถ.....  คนที่นั่งอยู่ในรถแต่งตัวดูดีมีตระกูล ใส่แว่นตาดำ กำลังนั่งรอชอนจีอยู่...

         
    "เชิญครับ ^^ " แคปเดินออกจากรถตรงไปเปิดประตูรถให้กับชอนจี

    "ขอบคุณนะฮะ ^^ " ชอนจีตอบและส่งยิ้มให้


         แคปวิ่งมาทำหน้าที่ตนเองและรถคันหรูได้เคลื่อนตัวออกจากบ้านแล้ว ....   ในระหว่างที่ออกเดินทาง ท่าทางของชอนจีก็ยังไม่ชินกับตรงนี้เลย เขามีอาการเกร็ง ๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

    "อืมมม ร้านอาหารที่ว่าเนี่ยไกลมั้ยครับ?" ชอนจีตั้งคำถามขึ้นเพื่อไม่ให้บรรยากาศเงียบ

    "อืมมม .... ก็ ... รอดูสิครับ เดี๋ยวก็รู้ " แคปตอบคำถามนี้อย่างกวนตีน =,= 


         และแล้วก็ถึงจุดหมายสักที ไม่ใช่ใกล้ ๆ เลยนะเนี่ย - -* ภัตตาคารที่หรูที่สุดที่ชอนจีเคยมาเลยก็ว่าได้ เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ภัตตาคารเต็มไปด้วยแสงไฟที่ส่องสว่างไปถึงถนน เมื่อขึ้นไปข้างบนแล้วมองลงมาจะเห็นอาคาร และตึกที่มีแสงระยิบระยับเต็มเมืองไปหมด บรรยากาศที่ใครๆ ต่างใฝ่ฝันที่จะมาออกเดตกับคนรัก ..... 

         ทั้งสองคนได้ลงจากรถและเดินขึ้นมาชั้นบนสุดของภัตตาคารแห่งนี้ และแคปก็ได้จองที่พิเศษไว้เป็นที่เรียนร้อยแล้ว บรรยากาศภายในร้านก็หรูหราอลังการณ์เช่นกัน แน่นอนว่าคนที่ดูดีมีฐานะเท่านั้นที่จะมานั่งอยู่ตรงนี้ได้ .... แต่.. มันก็ไม่เสมอไป สำหรับ .... ชอนจี .. เขาโชคดีจริง ๆ ที่ได้มานั่งทานอาหารในที่แห่งนี้

    "เชิญนั่งครับ " แคปบอกกับชอนจีพร้อมกับเลื่อนเก้าอี้สุดหรูให้กับชอนจีนั่ง 

    "อ่อ ขอบคุณครับ " ชอนจีก็ไม่ละการยิ้มตอบรับและก้มหัวให้ด้วยความเคารพ

    " ^ ^ " แคปก็ได้แต่ยิ้มกลับก่อนที่เขาจะเดินไปนั่งเก้าอี้ตรงหน้ากับชอนจี

         แคปแต่งตัวแบบนี้แล้วเขาดูเป็นคนละคนกับตอนที่อยู่รร.เลย ทำให้ชอนจีอดที่จะคิดในใจแบบนี้ไม่ได้...


    " อืมม ผมเตรียมอาหารไว้หมดแล้ว งั้นเราดื่มเหล้าก่อนดีกว่า" แคปบอกกับชอนจีก่อนที่เขาจะยกแก้วใบหรูขึ้นมาชนกับแก้วของคนข้างหน้า

         ชอนจีก็ไม่กล้าปฏิเสธเพราะปกติแล้วเขาจะไม่ดื่มเหล้าแต่เพราะต้องทำตามมารยามต่างหาก ...  แต่ชอนจีทานอาหารที่อยู่บนโต๊ะนิดเดียว เพราะเขากลับสนใจเหล้าโซจูแก้วนี้มากกว่า เขาคงจะติดใจเข้าจนดื่มหมดสามขวดครึ่ง 

    "ไม่น่าเชื่อ ว่าคนแบบนี้จะดื่มเหล้าได้เยอะขนาดนี้" แคปพูดพร้อมกับมองหน้าคนที่อยู่ตรงหน้าขณะยกแก้วขึ้นมาดื่ม...



         แต่ชอนจีก็เหมือนจะไม่ได้ยินซะงั้นกลับดื่มเหล้าไม่ได้สนใจคนตรงหน้าเลย .... ซัดไปซะสามขวดครึ่งขนาดนั้นไม่เมาก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว .. - - นี่มันก็ปาไป 4 ทุ่มกว่า ๆ แล้ว ไหนบอกว่าจะไม่กลับค่ำไง ชอนจี ...

    "เอ่อ .. พี่ว่าเรากลับกันก่อนดีกว่านะนี่มันค่ำมากแล้ว" แคปบอกกับชอนจีด้วยสีหน้ากังวลนิด ๆ เพราะดูจากหน้าตาของชอนจีแล้วไม่รู้จะเดินไหวรึป่าว  แต่พอแคปพูดจบชอนจีก็เริ่มเมาและทรุดลงบนโต๊ะอาหารเป็นเพราะเค้าดื่มเหล้าสามขวดครึ่งแน่ ๆ .... 

    "แย่แล้ว ... ทำไงดีว่ะ" แคปบ่นพึมพำกับตัวเองเพราะเค้าคิดว่าคงจะเป็นเพราะเขาเองที่ทำให้ชอนจีต้องเป็นแบบนี้
    "อ๊าาาาา ... ไม่น่าเลยเรา" 

         แคปจึงตัดสินใจที่จะพยุงตัวของชอนจีขึ้น แต่ก็ไม่ได้เป็นการลำบากสำหรับเค้า ดูจากหุ่นของแคปแล้ว เค้าต้องพยุงชอนจีอย่างสบายแน่นอน .... ทางด้านชอนจีที่เมาไม่รู้เรื่องอะไรก็ได้แต่สลบไสลและเดินตามที่แคปพยุงเขาอยู่ ทั้งสองรีบตรงไปขึ้นรถ



    "ถึงแล้วครับ .... " แคปกำลังปลุกชอนจีที่หลับไหลอยู่เพื่อบอกกับเขาว่าถึงที่บ้านแล้ว แต่อาหารของคนข้าง ๆ คงไม่ได้ยินหรือรู้สึกอะไรทั้งนั้น บ้านก็มืดตึดตื๋ออย่างนี้คงไม่มีใครอยู่แน่ ๆ ... 

    "สงสัยจะต้องพาไปพักที่บ้านเราซะก่อน" แคปคิดแบบนี้แล้วก็ออกรถตรงไปที่บ้านของเขาทันที


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×