ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อูจุนพระเอกเรื่องปิ้งรักสลับขั้วใครเป็น fc คลิกเข้ามาด่วน

    ลำดับตอนที่ #5 : มาอัพเดท ข่าวกันน่ะค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 426
      0
      22 เม.ย. 51

       


                           นี่คือบทสัมภาษณ์ของอูจุนน่ะค่ะ ไปอ่านกันเล้ย

    อู๋จุน

    “งานมาก่อนเป็นอันดับแรก!”

    “อยู่คนเดียวก็มีความสุขได้เหมือนกัน!” [-_-“]

    อู๋จุนที่จะกลับบรูไนเพื่อฉลองวันวาเลนไทน์กับครอบครัว แทนที่จะกังวลว่าตัวเองไม่มีแฟน กลับจะเก็บเวลาที่มีไว้ใช้กับครอบครัว

    Chemistry! ความรู้สึกสำคัญที่สุด!

    ผมชอบผู้หญิงที่ดูธรรมดาๆแล้วก็จริงใจ และหวังว่าเธอจะแชร์ทุกเรื่องในชีวิตกับผมไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ จริงๆ แล้ว สำหรับผม รูปร่างหน้าตานั้นไม่สำคัญเลย ตราบใดที่เธอให้ความรู้สึกที่ไม่เหินห่าง และแสดงให้เห็นว่าเธอเป็นคนที่คุณจะใกล้ชิดสนิทสนมด้วยได้ แค่นั้นก็พอ! เพราะว่าผมรู้สึกว่าการมีคาร์แรคเตอร์ที่ดีเนี่ยสำคัญกว่าความสวยซะอีก! ผู้หญิงที่รักที่จะแต่งตัว หรือผู้หญิงที่เซ็กซี่ ถ้าพวกเธอมาเป็นแฟนผม ผมคงรับไม่ได้ เพราะผมชอบผู้หญิงธรรมดาๆ แล้วก็เป็นธรรมชาติ (หัวเราะ) [ง่ะ]

    ผมว่าทุกๆ คนมีสิ่งที่แตกต่างกัน ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือจะรู้สึกว่าใช่หรือไม่ และตอนนี้สำหรับผม ความรักไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะว่าผมรู้สึกว่าถึงแม้ว่าผมจะไม่มีแฟน ผมก็อยู่ได้อย่างมีความสุข เพราะเมื่อมีความหวังและเป้าหมายในชีวิตแล้ว คุณก็จะมุ่งมั่นเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายเหล่านั้นและมันก็จะนำมาซึ่งความสุข!

    รักแรก- มันก็เป็นเพียงความสัมพันธ์เหมือนกัน

    รักแรกของผมเกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 16 เมื่อผมเพิ่งเรียนจบมัธยมปลายและก็มีเวลาราวๆ ครึ่งเดือนก่อนที่ผมจะจากบรูไนเพื่อไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย ดังนั้นในช่วงเวลายาวนานนี้ ผมไปกับเพื่อนแทบจะทุกที่ และก็เพราะว่าผมยังไม่เคยมีแฟน เพื่อนก็เลยถามผมว่าอยากจะมีแฟนมั้ย ตอนนั้นผมก็อยากรู้อยากลองมาก เพื่อนผมก็เลยแนะนำมาให้ผมคนหนึ่ง

    เพราะว่านี่เป็นรักครั้งแรกของผม ดังนั้นทุกอย่างก็เลยเป็นอะไรที่ลืมไม่ลง! เมื่อเราสองคนอยู่ด้วยกัน มันก็รู้สึกว่าทุกๆ วันแตกต่างออกไป ทุกอย่างที่เกิดขึ้นดูแปลกใหม่ สดใส แล้วก็น่าตื่นเต้น ผมรู้สึกเหมือนกับเป็นเทพนิยาย มันสนุกอย่างนั้นเลย สิ่งที่สนใจที่สุดสำหรับอีกครึ่งหนึ่งของผม(ประมาณอีกครึ่งของชีวิตอ่ะ)ก็คือเธอ “ธรรมดา” แม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นคนกระตือรือร้น เป็นคนคึกคักมากนัก แต่เธอก็เข้าอกเข้าใจและเป็นคนฉลาด และเธอก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากเลย รูปร่างหน้าตาของเธอเหรอ? เธอไม่ผอมมาก รูปร่างน่าจะเรียกได้ว่ามาตรฐาน! (เขิน) โอ๊ย ทำไมถามเยอะจัง ผมอายนะ! แต่เพราะสุดท้ายแล้วผมต้องไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย ความห่างไกลก็ทำให้ความสัมพันธ์จบลง

    การออกเดท – ความสุขสำคัญที่สุด

    จริงๆ แล้วประสบการณ์การออกเดทของผมมีแค่เพียงในรักครั้งแรกเท่านั้น จนถึงตอนนี้ผมเคยมีแฟนมาแค่ครั้งเดียว [-_-“ น่ากลัวจริงๆ ผู้ชายอะไร] ดังนั้น ถ้าจะถามถึงสิ่งที่ลืมไม่ลงที่สุด มันก็มีแค่ครั้งนั้นเท่านั้น (หัวเราะ) [ยังจะมาหัวเราะอีก -_-“] คงเป็นเพราะว่ามันเป็นรักแรกของผม [ก็ไม่มีครั้งอื่นให้จำแล้วนี่ -*-] อย่างที่ผมพูด ตราบใดที่คนสองคนอยู่ด้วยกัน ทุกอย่างๆ ที่พวกเขาทำก็จะเป็นที่น่าจดจำ ผมรู้สึกอย่างนั้นเมื่อเรามีความสัมพันธ์กัน สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความสุข ตราบใดที่ทั้งคู่ประนีประนอมกัน เสียสละ และซื้อสัตย์ต่อความรู้สึกของเขา ความสัมพันธ์ก็จะยั่งยืน ผมคิดว่าผมเป็นคู่รักประเภทที่ “แฮปปี้”นะ เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะมีความสุขกันทั้งคู่ ผมก็จะทำอะไรหลายๆ สิ่งเพื่อที่จะบรรลุความหวังอันนี้

    แม้ว่าผมจะมีแฟนมาแค่ครั้งเดียว ผมก็รู้สึกว่าอดีตก็คืออดีต เป็นเพียงความทรงจำช่วงหนึ่งของผม! กลับมาคบกันอีกเหรอ? ผมว่าเป็นไปไม่ได้หรอก! เพราะถ้าผมมีแฟน ผมรู้สึกว่าสิ่งที่สำคัญก็คือพวกเราจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์นี้ต่อไปได้มั้ยในอนาค
    ต ถ้ากลับไปในอดีตได้ ทำไมไม่ทำให้แน่ใจล่ะว่าความสัมพันธ์ในอนาคตของคุณจะดีกว่าเมื่อครั้งก่อน แล้วความรู้สึกพวกเราในตอนนี้ก็ต่างไปจากเมื่อก่อนแล้ว! ความรู้สึกของผมที่มีต่อเธอก็เป็นเพื่อนที่ดีมาก มันไม่มีความรักแบบหนุ่มสาวระหว่างเราอีกแล้ว เพราะอย่างนั้นเราถึงได้เลิกกัน ผมว่ามันไม่มีอะไรเสียหายนะ! จนถึงตอนนี้ หลังจากที่เราเลิกกันมานานแล้ว เราก็ยีงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน! เพราะงั้นผมก็เลยไม่รู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย!

    การมีคนรักไม่ได้หมายความว่าคุณควรจะลืมครอบครัว!

    สำหรับผม ถ้าคุณสามารถใช้เวลาในวันวาเลนไทน์กับคนของคุณ นั่นเป็นของขวัญที่ดีที่สุด ถ้ามีเวลาแค่สองวัน ก็ไปลงเรือเที่ยว แล้วก็ผ่อนคลายสิ มันก็ดีทั้งนั้นแหละ แต่ปีนี้ผมไม่มีแฟน ผมก็หวังว่าเรตติ้งของHana-Kimi จะทะลุ 6! [พอเต๊อะ ดังเกินไปแล้ว ว่าแต่ความหวังวันวาเลนไทน์ก็ยังไม่พ้นเรื่องงานเลยนะ T.T] ตราบใดที่ทุกคนชอบเรื่องนี้และก็สนับสนุนพวกเรา มันก็เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่เยี่ยมที่สุดแล้ว! (หัวเราะ) หรือไม่งั้น ถ้ามีงานเลี้ยงก็ไม่เลวเหมือนกัน! (ขำหนักเข้าไปอีก) [ตลกบริโภคนี่ ผู้ชายช้านนน T.T]

    แน่นอนว่านอกจากจะหวังว่าเรตติ้งของHana-Kimiจะดีขึ้นแล้ว จริงๆ แล้วในวาเลนไทน์ปีนี้ ผมก็จะได้กลับบรูไนเพื่อไปฉลองกับครอบครัวด้วย เพราะว่าวันที่ 14 ก.พ.มันใกล้กับกันตรุษจีน(18 ก.พ.)มาก ดังนั้นผมว่าเมื่อผมไปถึง ครอบครัวของผมก็คงจะเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่เราต้องการในปีใหม่นี้ การคิดถึงมันทำให้ผมค่อนข้างตื่นเต้นทีเดียว! แม้ว่าผมจะหวังว่าอยากจะใช้เวลาในวันวาเลนไทน์ไปเที่ยวกับแฟนของผมในที่ๆ เราไม่เคยไปมาก่อน แต่การกลับบ้านและได้กินอาหารกับครอบครัวมันก็ทดแทนได้ ผมยังหวังอีกว่าคนที่ยังโสดไม่ควรที่จะปล่อยให้ตัวเองเหงาอยู่คนเดียว ไม่มีอะไรเสียหายถ้าจะนัดกับเพื่อนหรือครอบครัวเพื่อฉลองวันวาเลนไทน์ ถ้าเป็นผม แค่คุณให้อาหารอร่อยๆ กับผม ผมก็มีความสุขสุดยอดแล้ว! (หัวเราะ) [-_-“]

    คำสารภาพวันวาเลนไทน์ของอู๋จุน!

    สมมุติว่าคุณไม่มีใครที่จะฉลองวันวาเลนไทน์ด้วย ไม่เป็นไร! คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเองว่าสักวันหนึ่ง พวกคุณจะได้พบคู่ที่ดี ดังนั้นทุกคนต้องรออย่างอดทนเหมือนกับผม! เรามามีความสุขกับทุกๆ วันกันเถอะ! [รอมาเหยียบ 10 ปี แล้วระวังแก่ก่อน


    ขอบคุณข้อมูลจาก   http://frhthailand.proboards56.com/index.c.cgi?board=charleswuzun&action=display&thread=1173615556
     
    ข้อมูลอัพเดทมาแล้วค่ะ ไปอ่านกันได้เล้ย

    Feb and March 2008 - Real busy month for me!!! I am not only an artist and businessman but also like a flight crew! My first destination was Malaysia where we promoted Romantic Princess… From Malaysia, we traveled to Singapore to promote Romantic Princess too! Had such a happy feeling seeing the large number of people supporting this drama…. Many turned up at our activities but unfortunately, the weather wasn't very nice as it was always raining! Felt so pity to many of you and hope no one fell sick! During the Malaysia trip, the food there really made me felt so close like home…Satay, Nasi Goreng Pattaya, Penang Kway Tiaw, etc. I was excited during the trip as I've always loved introducing local food to others, and this time to Eric and George... YUM YUM!!!

    In Singapore, I suddenly had a special feeling too! There was a point of time when I was down coz I recalled my stay in Singapore back then! To be honest, I really miss walking down the streets… the smell, the atmosphere and most importantly, the places where I used to go to! It somehow made me ‘Miss’ being a normal guy like everyone else! Good thing was I managed to go back to Brunei for 3 days… Again, I made good use of my time in Brunei and live everyday to the fullest... Family, Business and of course Food again… haha! On my way back to Taiwan, I had to make a transit in Singapore for 3 hours. Without hesitation, I decided to drop-by Orchard Road… had takeaways especially my favourite Hainanese Chicken Rice, PoPiah, Tau Suan and went for a quick window shopping around the city ☺ That 3 hours, I realized everything was so precious! Like what I used to say…Treasure/Cherish our everyday life and Never take things for granted!

    After that, we went to HK! My 1st overseas Drama promotion was Hanakimi and it was held in HK last year. I still remember how shocked and happy I was to see so many people and to most of them, it was our first interaction! This year… our Romantic Princess activity was at the same venue in HK and that really brought back a lot of memories…Its indeed a very touching feeling!

    Traveling to these familiar countries and having met so many New and recognizable faces, I am still so excited and happy as ever! Its actually very tiring but seldom feel those tiredness til all activities are over late at night! However, there are still countries which I don't have time to visit yet… I'm happy that the Philippines and USA have started airing Hanakimi and also Romantic Princess in Guang Zhou n few parts of china soon… Again, I did try my best to convince my company to allow me to do promotional activities in these countries and though my initial attempt failed, I will not give up and hope it will be a reality for all us to meet up one day, yeah!

    Last of all, our Fahrenheit official website, http://www.fahrenciti.com is finally up and running! You will find lots of first-hand information such as activities, behind-the-scenes pictures and video clips. Many plans are still in process so check it out more often, ok? Honestly, I can see our company putting in a lot of effort to make sure this website will have what you guys are hoping for. I believe in trials and errors so please kindly give us time and also your valuable opinions ok!

    Quote to Share: -

    "Life is not about how hard you can hit.
    Life is about how much you can get hit and moving forward!"
    Always do your best and Never Give Up!


      ไปก๊อบมาจากบล๊อคของอูจุนโดยเฉพาะเลยค่ะ 
     
     
     
               

                                              20080229News03_Front.jpg

    ก่อนหน้านี้ อู๋จุน (Wu Zun) จะต้องแสดงคู่กับอาเจียว (Gillian Chung) ในละครสมัยโบราณ "Kung Fu Lovers" (Martial Art Lover) แต่หลังจากที่มีกรณีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับภาพหลุดต่างๆในฮ่องกง อาเจียวสมัครใจที่จะไม่แสดงในละครเรื่องนี้ และตอนนี้ ข่าวลือล่าสุดว่า บทที่อาเจียวเกือบจะได้แสดงนั้น จะถูกแทนที่โดยอาซา (Charlene) เพื่อนร่วมวง Twins ของอาเจียว

    เรื่องนี้มีผลกระทบอย่างแรง จากการที่อาเจียว ได้ตัดสินใจที่จะไม่แสดงในละคร การตัดสินใจกระทันหันนี้ ทำให้ บริษัท Meiah และผู้กำกับ Jingle Ma ช็อก เพราะว่าพวกเขาเหลือเวลาไม่มากนัก ที่จะหานักแสดงคนใหม่มาแสดงในบทนักแสดงนำหญิง และในเวลานั้น อาซาก็ปรากฎตัวออกมา

    ถึงแม้ว่าอาเจียวจะมีบุคลิกที่สุภาพ และน่าหลงไหลกว่า ในขณะที่อาซาจะมีภาพลักษณ์ที่ดูสดใสร่าเริง แต่ผู้กำกับ Jingle Ma ก็พอใจ เขากล่าวว่า เขาจะแก้ไขบทของตัวละคร ให้เหมาะสมกับตัวของอาซาเอง






                                                   20080411News03_Front.jpg

                                         ข่าวโปรโมตงานที่ ฮ่องกงค่ะ

    อู๋จุน (Wu Zun) มาถึงฮ่องกงเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เพื่อโปรโมทหนังเรื่องใหม่ของเขา เมื่อถูกถามว่าเขาจะได้พบกับอาเจียว (Ah Gil) ระหว่างที่เขาพักอยู่หรือไม่ ผู้จัดการของเขาตอบแทนเขาว่า เขาจะได้พบกับอาซา (Ah Sa) เท่านั้น และดึงเขาออกไปอย่างรวดเร็ว เหมือนกับจะสร้างความรู้สึกว่าไม่ยินดีที่จะตอบคำถามเหล่านั้น

    เมื่อเวลา 22:00 ในวันพุธ อู๋จุนได้มาถึงสนามบินฮ่องกง พร้อมกับผู้จัดการและผู้ช่วย มีแฟนๆประมาณ 50 คนมารอเขาที่ประตู เมื่ออู๋จุนเห็นแฟนๆที่รออยู่ เขาเดินไปใกล้กับแฟนๆทันที และรับของขวัญที่แฟนๆต้องการจะให้กับเขา ในตอนนั้น มีนักข่าวอีกประมาณ 50 คนซึ่งกำลังรอ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) และครอบครัวเดินทางมาถึงที่สนามบิน ดังนั้น เมื่ออู๋จุนเดินออกมา เขาได้มาเจอกับกลุ่มนักข่าว อู๋จุนกำลังอารมณ์ดีในตอนนั้น เขาจึงให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และอยู่ตอบคำถามให้กับพวกนักข่าว

    ยิ่งอู๋จุนพูดมาก เขาอาจจะสร้างปัญหาได้

    อู๋จุนกล่าวว่า ครั้งนี้เขามาฮ่องกงด้วยตัวเขาเอง เพื่อร่วมงานแถลงข่าวสำหรับหนังเรื่อง "Butterfly Lovers" เมื่อถูกถามว่าเขาได้ติดต่อกับอาซาหรือไม่ เขาตอบว่า "ใช่ ผมจะพบกับอาซาที่งานแถลงข่าว" เมื่อถูกถามว่าเขาจะได้พบกับอาเจียวหรือไม่ อู๋จุนตอบว่า "ผมจะพบกับอาซา บริษัทผู้ผลิตจะเป็นคนตัดสินใจว่า เขาจะได้พบกับอาเจียวหรือไม่..."

    ในตอนนั้น ผู้จัดการของอู๋จุนอาจจะกลัวว่า ถ้าเขายิ่งพูดมากไป เขาอาจจะพูดอะไรผิดไปได้ ดังนั้น เธอเลยกล่าวแทนอู๋จุนว่า "เขาจะมาพบเพียงแค่อาซา และไม่ได้พบกับอาเจียว!" จากนั้นเธอก็รีบดึงอู๋จุน เพื่อเดินทางออกจากสนามบิน



                ขอบคุณข้อมูลจาก  http://blike.net/th/node/3828 ไปดูรายละเอียดได้อีกน่ะค่ะ



                          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×