สงครามเมีย - นิยาย สงครามเมีย : Dek-D.com - Writer
×

    สงครามเมีย

    ผัวยังมีเมียน้อยได้เลย นับประสาอะไรกับการที่หล่อนต้องทนกับคนอย่างเขา เขามีผู้หญิงอีกคนได้ หล่อนก็มีผู้ชายอีกคนได้เหมือนกัน!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,693

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    3.69K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 62 / 19:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                        เมื่อเมียหลวงจับได้ว่าผัวตัวเองมีเมียน้อย แต่หล่อนไม่สามารถหย่ากับเขาได้เพราะเหตุผลบางอย่างแถมผัวเลวยังพาเมียน้อยเข้าไปอยู่ในบ้านของพวกเขาอีก 
                                                                 
                                              เมียสองคนอยู่บ้านเดียวกันไม่ได้!!!!

                เธอจะรับมือกับปัญหานี้อย่างไรเมื่อโดนเมียน้อยเข้ามาหาเรื่องระรานชีวิตของเธออยู่เรื่อย
                  
                เธอจะสามารถหย่ากับเขาได้สำเร็จหรือไม่

               และที่สำคัญเธอจะจัดการกับหัวใจตัวเองอย่างไรกับการเข้ามาของผู้ชายอีกคนที่เข้ามาดูแลเธอแทนที่เขาทั้งๆที่ยังไม่ได้หย่าจนอาจจะกลายเป็นชู้ไปอีกคน

               ชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไปกับปัญหาที่เข้ามามากมายแบบนี้ 
               ร่วมลุ้นและเชียร์กับปัญหาชีวิตของเธอกันนะจ๊ะ

    สงครามเมีย เป็นนิยายโรแมนติกดราม่าเข้มข้น เชือดเฉือนอารมณ์กันถึงพริกถึงขิง ไม่มีใครยอมใคร ชิงไหวชิงพริบผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ เรียกได้ว่าจะเป็นนิยายที่ทำให้ผู้อ่านคอยเอาใจช่วยและลุ้นไปกับสถานการณ์ที่อาจคาดเดาไม่ได้ เพราะเกมสามารถพลิกได้ตลอดเวลา เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ตัวละครทุกตัวสีเทาหมด ไม่มีใครเลวไม่มีใครดี พฤติกรรมของตัวละครทุกตัวทำเพราะมีเหตุผลรองรับ รับรองว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เข้มข้น ดำเนินเรื่องไว พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน
    ภรัณยู ภิรมย์พัตรา
    เป็นสามีของกฤติกาแต่ก็ยังนอกใจไปคบกับวิภาดา เมียน้อยสุดร้ายกาจ เขาเป็นคนเจ้าชู้ เบื่อง่าย และยังเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุดด้วยและยังเป็นคนที่สามารถทำให้กฤติกาไม่สามารถออกไปจากชีวิตของเขาได้

    กฤติกา ภิรมย์พัตรา
    ภรรยาของภรัณยู เป็นคนรักความถูกต้อง จิตใจดีมีเมตตา แต่ถ้าหากถูกกระทำหล่อนก็ไม่มีวันที่จะถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว หลังจากที่จับได้ว่าสามีของหล่อนมีเมียน้อย หล่อนจึงพยายามจะหย่ากับเขา แต่แล้วก็มีเหตุการณ์จำเป็นที่ไม่สามารถหย่ากับเขาได้ เพราะการหย่าครั้งนี้อาจจะทำให้หล่อนต้องสูญเสียสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตได้

    วิภาดา บุญมา
    เมียน้อยของภรัณยู เป็นคนทะเยอทะยาน หล่อนสามารถทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้สิ่งที่ต้องการมาโดยไม่คำนึงถึงศีลธรรม หล่อนไม่สนว่าอะไรถูกผิดหล่อนรู้แค่ว่าหล่อนต้องได้ หล่อนไม่ชอบแย่งของๆใคร หล่อนรักกับภรัณยูมาก่อนแต่มีเหตุจำเป็นที่จะต้องจากกันไปและกลับมาในฐานะที่หล่อนเกลียดที่สุดคือเมียน้อยของเขา

    หัสดิน
    ผัวเก่าของวิภาดาผู้ที่ล่วงรู้ความลับทุกอย่างของวิภาดา เขาเป็นคนโลภมากเป็นคนที่ทำให้วิภาดาต้องอยู่ภายใต้อาณัติของเขา และยังเป็นคนที่ทำให้วิภาดาไม่สามารถเล่นงานด้วยได้

    ภัทรดร ภิรมย์พัตรา
    น้องชายของภรัณยู เป็นคนจิตใจดี เป็นคนที่คอยเอาใจช่วยเคียงข้าง เป็นห่วงกฤติกาอยู่เสมอๆเวลาที่หล่อนถูกทำร้าย หรือต้องเสียใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความเป็นห่วงนี้นับวันเข้าอาจจะก่อตัวเป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนยากที่จะรับได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น