คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [Intro]
สายลมแห่งฤดูฝน
สายลมผ่านไป ผ่านไปเร็วมากก ฉันไม่อยากให้สายลมนี้ผ่านไปเลย สายลมแห่งฤดูฝน ฉันชอบมันจริง ๆ ถึงมันจะเปียกไปหน่อย ฉันมีความสุขจริงๆที่ได้อยู่กับคนที่ฉันรัก แต่เมื่อเค้าต้องจากฉันไป ฉันจะทำอย่างไรดี จะทำยังไง ฉันรักเค้ามากแต่เค้าไม่รู้เลย เค้าเห็นว่าชั้นเป็นแค่เพื่อนสนิทคนนึง แต่ไม่เป็นรัย ชั้นชินแล้วล่ะ แต่ยังไงฉันก็ยังคงรักเค้าต่อไป ถึงจะเป็นรักข้างเดียวก็เถอะ
“ อ๊ะ ทางนี้ ๆ จงฮยอน “ ฉันทักเพื่อนสนิทของฉัน วันนี้เรามาเที่ยวกัน
“วันนี้ร้อนนะ ไปเที่ยวในห้างดีกว่านะ” เค้าบอก
“อื้ม เอาซิ ฉันก็ร้อนเหมือนกัน” คอยดูนะวันนี้ฉันจะช๊อปให้แหลกเลยคอยดู๊~~~~~
“วันนี้จะซื้ออะไรดีน้า” ฉันบ่นไปเรื่อยยย
“ไปหาไรกินก่อนมั้ย จะได้ซื้อไปฝากแทมินด้วย”
“ดีเหมือนกัน ฉันเริ่มหิวแล้วสิ “ มันหิวจริงๆนะ ตั้งแต่เช้าฉันยังไม่ได้กินอะไรเลย
“ไปกินอาหารญีปุ่นนะ ฉันชอบอ่ะ”
“เอาสิ” ทำไมเดี๋ยวนี้บทสนทนาของเรามันสั้นลงนะ ไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย หรือว่า ไม่มีแทมิน มินโฮ แล้วก็อนยู นะ อาจจะ...เป็นอย่างนั้นก็ได้
“คีย์ เม่ออะไรอยู่ สั่งอาหารสิ”
“อ๊ะ อ๋อ อืม” และพูดด้วยน้ำเสียเย็นชาด้วย หรือว่า ไม่หรอก มันไม่เป็นความจริงหรอก
“นี่คีย์ แทมินเค้าชอบกินอะไรหรอ”
“อ๋อ บะหมี่เย็นกับกุ้งเทมปุระน่ะ” (เรื่องสมมุตินะจ๊ะ)
“พี่ครับ ๆ ผมขอสั่ง บะหมี่เย็นกับกุ้งเทมปุระกลับบ้านนะครับ”
“ได้ค่ะ”
“ผมขอคิดเงินด้วยนะครับ”
“ได้ค่ะ รอซักครู่นะค่ะ”
“อ๊ะ ฉันจ่ายเอง “ฉันบอก
“ไม่ต้อง ๆ ฉันจะเลี้ยงเธอมื้อนี้เอง”
“ไม่เป็นไร ฉันจ่า.....”
“นี่ครับ ไม่ต้องทอนนะครับ”
“ขอบใจนะ”
“ไม่ต้องขอบใจหรอก เพราะยังไงคราวหน้านายก้อต้องเลี้ยงฉันอยู่ดี”
ปัดโถ่ -*-
“ชาติหน้าแหละถึงฉันได้เลี้ยงนาย ฮ่าๆๆๆ”
“อ้าวคีย์พูดอย่างนี้มันไม่ถูกนะ ฉันอุตส่าห์เลี้ยงนายนะ”
“นายมาว่าฉันได้ไง นายบอกว่าจะเลี้ยงเองไม่ใช่หรอ แล้วทำไมนายไม่บอกก่อนล่ะว่านายจะให้ฉันเลี้ยงคราวหน้าน่ะ”
“มันก็จริง”
“ใช่มั้ยล่ะ”
“แต่ยังไงนายก็เลี้ยงฉันคราวหน้าน้า ไม่งั้นชั้นจะฟ้องพี่อนยู”
“ฟ้องไปซิ ฉันไม่กลัวหรอก”
“คีย์ นายนี่มัน”
“แบร่ๆๆ แน่จริงก็จับให้ได้ซิ”
“ฉันจับนายได้แน่ หยุดเดี๋ยวนี้นะคีย์”
“ตามมาดิ่”
แล้วเราสองคนก็วิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสนาน ที่ฉันคิดไปมันคงไม่เป็นความจริงแน่ ฉันคิดเองแหละ ฮ่าๆๆๆ
___________________________________
ตอนแรกๆอาจสั้นไปหน่อยนะค่ะ (เยอะเลยล่ะ)
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ
ความคิดเห็น